Đầm Vintage Style – Đầm Voan Hoa – Đầm Vintage Tiểu Thư

Muốn tìm đầm vintage đẹp giá rẻ thì đến ngay Bijin Clothes

Cho đến thời điểm hiện tại, phong cách vintage đã trở nên khá phổ biến trong làng thời trang Việt Nam. Ấy thế mà lại chỉ có rất ít shop quần áo nữ chuyên về mảng thời trang này. Nhận thấy được việc các cô nàng đang khó khăn như thế nào để tìm kiếm một chiếc đầm vintage ưng ý cho mình, Bijin Clothes đã được dựng lên như một nơi tập tụ những mẫu đẹp nhất, độc nhất và rẻ nhất thị trường. Đến với shop, các nàng sẽ không cần phải lo lắng về chất liệu sản phẩm nữa, tất cả đều là những bộ váy vintage được chúng mình lựa chọn cẩn thận để có thể đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy cùng ngắm nghía qua bộ sưu tập những mẫu đầm vintage của Bijin và chọn cho mình bộ phù hợp thôi nào!

1. Đầm hoa vintage

Đầm hoa vintage với chất vải nhung sang trọng, một trong những đầm hoa đẹp nhất. Chỉ khác chất vải thôi mà phong cách 2 kiểu váy này mang đến thực sự rất khác biệt. Nếu váy voan dành cho các cô nàng dịu dàng với khí chất thanh thuần tràn đầy sắc xuân, thì váy nhung lại đem đến một cảm giác nữ tính, đằm thắm và không kém phần chững chạc, sang trọng. Nói về hai loại váy này, có thể dùng hình ảnh chị em Thúy Kiều – Thúy Vân để so sánh về khí chất chúng đem đến.

Đầm hoa cúc Nếu do dự không biết kiểu váy nào hợp với mình, thì những nàng hãy đến Bijin để thử ngay đi nha !

2. Đầm cổ điển

Nhắc đến đầm vintage thì không thể không nhắc đến đầm cổ điển được.

Đầm cổ điển hay còn được gọi là đầm vintage tiểu thư là những kiểu váy có thiết kế khá đặc biệt, được cách tân từ những bộ váy phương Tây xưa. Thiết kế thắt eo và dáng xòe đã làm nên “thương hiệu” cho những chiếc váy dài qua gối vintage này với nét đẹp của những thập niên trước.

Kiểu váy này thường rất được các quý cô yêu phong cách cổ xưa ưa chuộng. Bằng việc kết hợp với các phụ kiện đặc trưng như găng tay, đai eo hay mũ nồi, các nàng sẽ trở thành những quý cô tiểu thư thực sự. Đầm cổ điển thích hợp cho các cô nàng diện đi tham dự các bữa tiệc hay các buổi dạ hội, và cũng có thể đi dạo phố nếu mix đồ phù hợp.

Đầm cổ điển

Đầm xòe vintage

Đầm cổ điển Váy ren nhẹ nhàng Pháp

3. Đầm retro

Cùng vintage thống trị làng thời trang cổ điển là phong cách retro. Trong khi váy vintage giữ nguyên những nét đặc trưng của quá khứ thì đầm retro lại là những thiết kế tái hiện lại trên loại chất liệu mới, lấy cảm hứng từ những thập niên 50, 60 và 70.

Các mẫu váy retro của Bijin thường mang những kiểu họa tiết khá độc đáo và lạ mắt. Người mặc sẽ thật sự trở nên vô cùng nổi bật giữa đám đông với thiết kế cổ điển này.

Đầm retro

Váy ren nhẹ nhàng Pháp

Đầm retro Phong cách hoàng cung thắt đai eo bản to

4. Tổng hợp các mẫu váy vintage trắng

Nhắc đến vintage tất cả chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những màu nâu, vàng hay xanh lá, … nhưng sắc váy trắng mới là màu được ưu thích nhất. Hình như màu trắng hoàn toàn có thể hợp với mọi mẫu mã váy cũng như hợp mặc trong mọi thực trạng. Phong thái của những chiếc váy thời trang vintage trắng đem lại cho những nàng sẽ khiến người đối lập cảm thấy vô cùng thanh khiết, dịu dàng êm ả. Bijin đã tổng hợp lại 1 số ít mẫu đầm vintage trắng đang hút khách nhất dưới đây : váy vintage trắng
Đầm voan hoa Thông tin về shop

Tên shop: Bijin Clothes

Bijin trong tiếng nhật có ý nghĩa miêu tả vẻ đẹp cho phái đẹp tương tự mỹ nhân, giai nhân trong tiếng việt.

ĐC: Số 31 Ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình, HN (cạnh trung tâm chiếu phim Quốc Gia)
Điện thoại: 0963 581 248

Website: http://thoitrangviet247.com/
Facebook: https://www.facebook.com/BijinClothes/

♥️♥️Lưu ý♥️♥️
+ Cam kết hình ảnh đúng với thực tế, đúng với số tiền bỏ ra.

+ Tư vấn nhiệt tình tận tâm để khách có trải nghiệm đáng nhớ khi mua hàng tại shop.

+ Shop đổi trả hàng lỗi, giao sai mẫu với mẫu khách đặt trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, yêu cầu sản phẩm còn mới, tem mác và không qua sử dụng.

+ Cam kết hình ảnh đúng với trong thực tiễn, đúng với số tiền bỏ ra. + Tư vấn nhiệt tình tận tâm để khách có thưởng thức đáng nhớ khi mua hàng tại shop. + Shop đổi trả hàng lỗi, giao sai mẫu với mẫu khách đặt trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận loại sản phẩm, nhu yếu loại sản phẩm còn mới, tem mác và không qua sử dụng .Với nội dung trên đây chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn được những loại sản phẩm thích hợp với chính mình .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận