Cách phối đồ với boot cao cổ siêu đỉnh hack chân dài cả mét

Boot cao cổ hay boot đùi đang cực kỳ hot trong màu đông năm nay. Chỉ cần diện loại giày này lên chân là bạn đã sang hơn gấp 10 lần rồi. Boot mang đến một vẻ sang chảnh, kiêu kỳ và vô cùng hack dáng. Nếu bạn là tín đồ của giày boot thì đừng bỏ qua bài viết ” Cách phối đồ với boot cao cổ siêu đỉnh hack chân dài cả mét” nhé!

Cách phối đồ với boot cao cổ siêu đỉnh hack chân dài cả mét

1. Cách phối đồ với boot cao cổ + Chân váy ngắn

Những đôi boot cao đến ngang gối hay qua đầu gối cực kỳ thích hợp cho những mẫu chân váy ôm, chân váy chữ A có chiều dài trên gối. Set đồ này giúp nàng “ hack ” chân dài cực đỉnh và được những cô gái “ nấm lùn ” rất yêu quý.

Vào mùa đông item này có thể phối thêm cùng chiếc áo len hoặc áo hoodie xinh xắn. Như vậy bạn đã có cho mình một trang phục dạo phố vô cùng thời trang và thu hút đấy.

Thông thường, boot cao sẽ sử dụng tông màu tối như đen, nâu, xám … Do đó hãy ưu tiên những chiếc áo màu sáng để tạo nên điểm nhấn cho cả set đồ nhé.

Boot đùi phối chân váy da sành điệu

2. Boot đùi + Quần short

Cách phối đồ với boot cao cổ này sẽ có phần phá cách và mới lạ một chút. Nó phù hợp hơn với những bạn gái trẻ trung, cá tính.

Chiếc quần short dáng ôm được phối cùng áo oversize vô cùng điệu đà giúp những nàng thêm tôn dáng và xinh xắn. Nếu bạn không thích phong thái form rộng như trên, hãy chọn áo len mỏng dính sơ vin cùng quần short. Mix thêm đôi boot đùi bảo vệ lên dáng cực xinh

Boots cao cổ kết hợp quần short cá tính

3. Quần jean hoặc skinny

Hẳn đây là cách phối đồ mà chị em thấy rất lạ. Nhưng đừng xem thường set đồ này khi bạn hoàn toàn có thể thử và cảm nhận từ bản thân mình

Sự hài hòa và thời trang mà bộ trang phục mang lại giúp cho phong cách hàng ngày trở nên đặc biệt hơn một chút với đôi giày boot.

Hãy phối cùng một chiếc áo ôm body toàn thân được sơ vin để trông khung hình thật ngăn nắp và tạo cảm xúc chiều cao được tăng thêm đáng kể.

Giày boot cao cổ mix với quần jean năng động

4. Áo form rộng giấu quần + Giày boot

Bạn là một cô nàng bận rộn ? Bạn không có nhiều thời hạn để nghĩ xem ngày hôm nay mặc gì ? Tuy nhiên bạn vẫn muốn đẹp nhất khi ra ngoài. Set đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất dành cho bạn đó là combo Áo form rộng giấu quần + Giày boot Bạn thử cách mix đồ này đi. Không những sang chảnh mà còn hack chiều cao cực đỉnh nữa đó.

Áo len cao cổ giấu quần mix giày boot đùi trẻ trung

5. Áo khoác dáng dài phối boot đùi

Bộ đôi giày boot và áo khoác dài có vẻ như là set đồ mà ai cũng phải công nhận nó đi chung với nhau là cực kỳ tương thích. Sự thời thượng và đậm chất ngầu là những từ không hề thiếu khi nói về bộ đôi này.

Đi cùng với set đồ này sẽ là những chiếc đầm ôm bên trong hoặc set đồ ngắn để chị em có thể khoe đôi chân dài của mình thật tinh tế.

Boot cao cổ mix với áo khoác lông siêu sang

Hãy thử lần lượt 5 cách phối đồ với boot cao cổ trên đây để luôn xinh đẹp và hack dáng triệt để nhất nhé !

Xem thêm

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận