Tổng hợp các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương nhất hiện nay

Sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Với các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương dưới đây, bạn có thể thử nhiều kiểu dáng mới mẻ hơn, phong cách hơn đấy.

Lịch sử về áo sơ mi trắng

Chắc hẳn, ít ai biết rằng chiếc áo trắng tiên phong trên quốc tế Open ở thời Trung cổ là dành cho đàn ông. Ở tiến trình này, áo sơ mi trắng được sống sót dưới dạng nội y mặc hằng ngày của đàn ông .
Ở thuở bắt đầu, chiếc áo sơ mi trắng khá đơn thuần với các phong cách thiết kế không có cổ và khuy áo nên người mặc sẽ phải chui đầu qua phần thân trên của áo như cách mặc áo phông thun lúc bấy giờ .
ao-so-mi-trang

Đến thế kỉ thứ 18, chiếc áo bắt đầu được sử dụng như một trang phục mặc ngoài cho nam giới và được thêu thêm ren ở phần ngực và đơn giản hóa phần cổ áo.

Vào đầu quy trình tiến độ thế kỉ 19, áo sơ mi trắng được trau chuốt kĩ hơn về mẫu mã, tiện ích mà nó mang lại cho người mặc và cũng từ đây đã Open những chiếc áo sơ mi trắng ôm theo hình dáng khung hình, chiếc cổ áo rườm rà cũng dần được mất đi .
Đến sau thế chiến thứ hai, những chiếc cúc áo đã được sinh ra ghi lại cho một sự biến hóa lớn trong lịch sử dân tộc sơ mi trắng. Chiếc cổ áo sơ mi cố định và thắt chặt cũng được phục sinh và tăng trưởng hơn từ 1930 .
cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong6Từ một mẫu mã truyền thống cuội nguồn, chiếc áo sơ mi trắng đã có nhiều hơn các mẫu mã cổ áo, khuy áo, họa tiết tân tiến cùng sự biến hóa về vật liệu tạo thành áo, đem lại sự tự do cho người mặc. Dù là phong cách thiết kế nào, cộc tay hay dài tay, sơ mi trắng vẫn mang sự sang trọng và quý phái và điềm đạm vốn có .

Vì sao sơ mi trắng luôn được chọn là trang phục đến trường?

Áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn số 1 và tuyệt đối nhất dành cho các bạn học viên, sinh viên khi đến trường bởi đây là phục trang toát lên vẻ hồn nhiên, trong sáng của lứa tuổi học trò .
cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong4Dù thời hạn có kéo theo vạn vật, vạn việc biến hóa thì hình ảnh những cô cậu học trò trong tà áo trắng vẫn luôn là hình ảnh đẹp nhất trong tâm lý của nhiều thế hệ người Việt .

Các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương

Dẫu biết là đi học không nên điệu đà quá, nhưng nếu cảm thấy mình đẹp tươi hơn thì con gái sẽ có niềm tin học tập tốt hơn .
ao-so-mi-trang-di-hocLĩnh vực thời trang ngày càng tăng trưởng nên không khó để các nữ sinh hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng quy tụ đủ các tiêu chuẩn như : Kín đáo, lịch sự nhưng không kém phần phá cách, tươi mới .

Dưới đây là bộ sưu tập các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương, năng động mà các cô nàng có thể thoải mái lựa chọn:

Áo sơ mi trắng trơn oversize mặc đi học

Nếu là một cô nàng đậm cá tính, can đảm và mạnh mẽ, chắc như đinh bạn không hề bỏ lỡ khuynh hướng áo sơ mi trắng trơn màu oversize. Kiểu áo oversize tự do với phong cách thiết kế thoáng đãng, trước ngắn, sau dài cực phá cách chắc như đinh sẽ mang đến một hình ảnh mới lạ, năng động và siêu tự do, dễ chịu và thoải mái nữa .
cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong7Bạn hoàn toàn có thể tích hợp với bất kỳ kiểu quần nào với chiếc áo sơ mi trắng trơn màu oversize mặc đi học, sơ vin hay bỏ ngoài quần đều rất “ cool ” và không khi nào lỗi mốt. Khi diện cùng skinny đen, bạn đã có bộ cánh sành điệu mà vẫn thích hợp với môi trường tự nhiên học đường .

Áo sơ mi trắng đi học cổ nơ

Chiếc áo sơ mi trắng cho học sinh cổ nơ là sự lựa chọn hoàn hảo của cô nàng nữ sinh yêu thích phong cách tiểu thư, sự dịu dàng và nữ tính.

cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong1

Áo sơ mi trắng cổ chữ V

Những năm gần đây, áo sơ mi trắng đi học cổ chữ V đã trở lại can đảm và mạnh mẽ. Đây là những chiếc áo sơ mi thoáng rộng, tự do với phần cổ bẻ đầy phóng khoáng, được các cô gái yêu dấu vì mang đến vẻ bên ngoài cổ xưa, dịu dàng êm ả .
cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong8Áo sơ mi trắng khoét cổ chữ V đủ nhã nhặn để bạn diện đi học, nhưng so với các kiểu áo cài kín cổ thì lại quyến rũ, thoáng mát hơn hẳn .

Áo sơ mi trắng đi học pha ren

Nếu bạn đã nhàm chán với những chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc thì hãy lựa chọn những chiếc áo cách điệu với phần ren pha thêm ở ống tay, cổ …
cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong5Kiểu áo sơ mi trắng mặc đi học pha ren này khá giống sơ mi thường thì với dáng cổ bẻ, do đó đây sẽ là một lựa chọn trọn vẹn hài hòa và hợp lý cho những cô nàng nữ sinh điệu đà nhưng lại không muốn “ chơi trội ” ở trường học .

Áo sơ mi trắng thủ thư

Áo sơ mi cộc tay vải thô hay còn được gọi vui là “sơ mi thủ thư” đang bất ngờ trở thành “hot trend” trong mùa hè năm nay. Đây còn là chiếc áo sơ mi trắng diện đi học cực kỳ hợp lý nữa. Ngoài phom dáng kín đáo mà vẫn rộng rãi, chiếc áo sơ mi này còn có chất liệu thô đũi tạo cảm giác rất dễ chịu, mát mẻ khi mặc.

cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong2Điều tuyệt vời hơn cả là bạn phối gì với item này cũng đều xinh xắn, từ quần jeans cho đến quần culottes, quần shorts, chân váy. Ngoài ra, sơ mi thủ thư còn rất phong phú với nhiều biến thể cổ khác điệu đà hơn cho bạn tha hồ lựa chọn .

Áo sơ mi trắng cho học sinh tay bồng

Muốn dịu dàng êm ả mà vẫn phá cách hơn chút thì áo sơ mi trắng tay bồng là sự lựa chọn chuẩn nhất cho các nàng. Vì bản thân áo sơ mi trắng tay bồng đã điệu đà lắm rồi nên bạn hãy mix nó với quần jeans để cân đối lại tầm vóc cũng như tạo cảm xúc năng động và tránh cho set đồ bị rườm rà quá mức .
cac-kieu-ao-so-mi-trang-di-hoc-de-thuong3

Với các kiểu áo sơ mi trắng đi học dễ thương trên, bạn có thể thử nhiều kiểu dáng mới mẻ hơn, phong cách hơn mà vẫn không làm mất đi bản chất thanh lịch và chỉn chu của sơ mi trắng.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận