Phối đồ với áo khoác jean nữ – diện thế nào cho đẹp – Canifa

Áo khoác jeans chính là một trong những kiểu áo khoác nữ khá phổ biến, đặc biệt đối với giới trẻ.

Đặc trưng bởi sự năng động, đậm cá tính và nhiều lúc mang một vài nét “ làm mưa làm gió ” trong những phong cách thiết kế, áo khoác jean nữ ngày càng chiếm được tình cảm của những cô nàng .
Bên cạnh đó, dễ phối đồ là một trong những điểm cộng rất lớn của loại phục trang này .

Tuy dễ mặc, dễ phối song không phải bạn trẻ nào cũng biết đến toàn bộ các kiểu dáng áo khoác bò cũng như cách phối đồ cho thật chuẩn.

Trong bài viết này, hãy cùng Blog CANIFA tìm hiểu đôi chút về áo khoác jean nữ, các loại áo và cách mix đồ với áo khoác jean sao cho thật sành điệu, phong cách nhé

Giới thiệu về áo khoác jean

Trước hết, ta cần khám phá đôi chút về vật liệu jean và áo khoác jean nữ .
Chất liệu jean sinh ra vào năm 1873 tại Italy và từ đó đến nay, nó được sử dụng thoáng đãng trong hầu hết những phong cách thiết kế. Jean mang lại nét đẹp trẻ trung và tràn trề sức khỏe, cá tính nên không những làm thỏa mãn nhu cầu những chàng trai mà cũng rất được những bạn nữ yêu dấu .

 

Áo khoác jean nữ là một trong những lựa chọn được rất nhiều nhà phong cách thiết kế chú ý quan tâm đến. Nếu vật liệu dạ, len mang đến cho những bạn nữ nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng thì những mẫu áo khoác jean đem đến sự tự do, tươi tắn, can đảm và mạnh mẽ, năng động. Vì vậy, nó được phần nhiều những bạn nữ thương mến phong thái đậm chất ngầu, trẻ trung và tràn trề sức khỏe yêu quý .

CÁC LOẠI ÁO KHOÁC JEAN NỮ

Để phân phối như cầu sử dụng của người tiêu dùng, vật liệu jean dưới bàn tay và khối óc của những nhà phong cách thiết kế đã trở thành những phong cách thiết kế rất độc lạ, phong phú .
Dưới đây là 1 số ít loại áo khoác jean khá thông dụng .
MUA NGAY ÁO KHOÁC JEAN NỮ TẠI CANIFA !

Áo khoác jean nữ form rộng

Áo khoác jean nữ rộng còn có tên gọi khác là áo khoác nữ oversize. Đặc điểm điển hình nổi bật của phong cách thiết kế này là phần nhiều không lộ eo. Nó là “ cứu cánh ” với những bạn có tầm vóc nhỏ, gầy, muốn ăn gian chút cân nặng .

áo khoác jeans phom rộng

Khác biệt lớn nhất của phong cách thiết kế này so với jean dáng rộng là vật liệu. Loại phục trang này không dùng jean mà dùng vải denim. Thực chất khá nhiều người nhầm lẫn hai vật liệu này bởi sự khác nhau duy nhất giữa chúng là jean dùng 2 sợi cùng màu để dệt, còn denim thì dùng sợ khác màu .

Áo khoác jean lửng

Như tên gọi của nó, đặc thù của mẫu áo này là chiều dài thường chỉ đến eo hoặc qua eo một chút ít. Nó giúp bạn trông ngăn nắp và cao hơn .

áo khoác jeans lửng cho nữ

Áo khoác jean dáng dài

Áo khoác jean dáng dài hoàn toàn có thể giúp phong thái của bạn trở nên mới lạ, vừa đậm cá tính lại êm ả dịu dàng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ngay những gợi ý phối đồ dưới đây nhé :

chọn áo khoác jeans dáng dài

CÁCH MIX ĐỒ VỚI ÁO KHOÁC JEAN NỮ – CÁCH MẶC ÁO KHOÁC BÒ ĐẸP

Nếu bạn lo ngại làm thế nào để mặc áo khoác jean cho đẹp thì đừng lo !

Dưới đây, CANIFA sẽ chỉ cho bạn cách mĩ đồ phù hợp với từng loại áo khoác jean nhé!

Áo khoác jean nữ form rộng ( áo bò oversize ) .

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình chiếc váy ôm hoặc áo nỉ có phong cách thiết kế đơn thuần để phối đồ. Đây chính là set đồ cực kỳ tương thích với thời tiết có chút se lạnh .

Phối áo khoác jean rộng cho nữ

Áo khoác jean lửng

Đây là một trong những mẫu áo khoác jean dễ tính nhất. Dù bạn mũm mĩm hay nhỏ con, cao hay gầy đều hoàn toàn có thể diện phong cách thiết kế này. Áo bò lửng hoàn toàn có thể phối hợp với váy liền, áo phông thun quần ôm chân váy bút chì hay chân váy xòe …

phối đồ với áo khoác jeans lửng

Áo khoác bò lửng + Áo phông ôm : Năng động đậm cá tính tuy nhiên cũng rất đáng yêu. Với bộ phục trang này, bạn hoàn toàn có thể mặc với quần jeans ống đứng, quần sooc hay chân váy xòe

phối đồ với áo jean lửng

BST + 50 mẫu Chân váy cho nàng

Áo khoác jean dáng dài

Thiết kế này tương thích với quần ôm, áo phông thun hay sơ mi đơn thuần .

cách phối áo khoác jeans dáng dài

Ngoài ra, jean dáng dài phối hợp với váy liền cũng là một lựa chọn khá mưu trí .

phối đồ với áo khoác jean nữ

Một gợi ý nữa cho những bạn nữ thương mến phong thái denim on denim, hoàn toàn có thể mix chiếc áo khoác denim quen thuộc với quần jean jogger. Cực đậm cá tính và năng động .

phối đồ với áo khoác jean nữ

Giống như câu trích dẫn nổi tiếng “Twice denim as much is twice as good – càng nhiều denim thì càng tốt” bạn hãy thoải mái biến tấu chiếc áo khoác của mình với các loại quần jean.

Tuy nhiên, hãy quan tâm một điều đó là : “ sự trái chiều sắc tố ”, tức là một trong quần hoặc áo phải nhạt hoặc đậm màu hơn thứ còn lại nếu không trông bạn sẽ như quay về thời trang của thập niên 80 vậy .
Một điều nữa, áo khoác bò khá dễ phối nên bạn hoàn toàn có thể chọn giày tùy theo sở trường thích nghi. Dù là giày thể thao hay bệt, cao gót đều hoàn toàn có thể .

Kết hợp áo khoác Jeans cùng chân váy

Áo khoác jeans tích hợp cùng chân váy cũng sẽ là sự trộn lẫn tuyệt vời cho những cô nàng luôn chăm sóc đến thời trang .
Nếu những chiếc chân váy mang đậm vẻ bên ngoài dịu dàng êm ả, lịch sự cùng sự điệu đà uyển chuyển thì áo khoác jeans lại thả một làn gió mới, có phần “ kinh hoàng ” và can đảm và mạnh mẽ hơn. Sự phối hợp đầy ngẫu hứng này sẽ đem đến cho bạn một bề ngoài đầy đậm cá tính, can đảm và mạnh mẽ mà cũng không kém phần nữ tính điệu đà đấy .
QUYẾN RŨ VÀ CUỐN HÚT HƠN VỚI CHÂN VÁY NỮ CANIFA

áo khoác jean mix cùng chân váy

Nếu bạn muốn điển hình nổi bật hơn nữa ? Đừng ngại ngần diện những chiếc váy xếp ly với những gam màu melatic như cô bạn này. Một bộ phục trang tràn ngập sắc màu cảm hứng của tuổi trẻ .

phối chân váy xếp ly với áo khoác jeans

Cô bạn này chọn cho mình một chiếc chân váy xẻ từ đùi xuống đầy điệu đàng và thời thượng bên cạnh những item quen thuốc áo sơ mi và áo khoác jeanss. Trong trường hợp này một đôi giày cổ cao da bóng sẽ là cú hạ màn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho cả bộ phục trang đấy .

mix áo khoác với chân váy bút chì

Kết:

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà áo khoác bò được các cô nàng yêu mến.

Những điểm cộng mà nó có đủ để lôi cuốn bất kể Fan Hâm mộ thời trang nào phải không ?
Mong rằng những thông tin trong bài hoàn toàn có thể giúp ích cho những bạn nữ trong việc chọn và phối được những bộ đồ thật đẹp, thật chất với áo khoác jean
Chúc những bạn mặc đẹp mỗi ngày ! Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của blog CANIFA nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận