Gợi ý các cách phối đồ quần áo mùa đông nữ đẹp – 16 Girlyy

Mùa đông đã về trong cái thời tiết lạnh buốt ấy những chị em đều muốn chiếm hữu cho mình những bộ quần áo mùa đông nữ đẹp hợp gu, hợp thời diện lên phải thật sang chảnh. Nếu bạn còn đang phân vân có đồ nhưng không biết phối đồ như nào cho mùa đông này thì hãy tìm hiểu thêm những gợi ý dưới đây để bản thân xinh đẹp hơn lôi cuốn tự tin hơn trước mọi ánh nhìn nhé .

Một số lưu ý cơ bản trước khi phối đồ

1. Chú ý đến độ dài của trang phục

Khi phối hợp phục trang nữ mùa đông là bạn cần chú ý quan tâm đến độ dài ngắn của quần áo để hoàn toàn có thể tạo cho mình một chỉnh thể ngăn nắp và lịch sự và trang nhã. Hãy chú ý quan tâm những chiếc áo ở bên trong nên ngắn hơn áo khoác 1 chút, còn nếu áo bên trong dài hơn, bạn hoàn toàn có thể sơ vin để vừa tôn dáng lại vừa lịch sự, sang trọng và quý phái .
Nếu hoàn toàn có thể vận dụng theo chiêu thức 1/3 sẽ giúp thân hình cân đối giúp đôi chân mình dài hơn đó nhé

2. Không nên mặc quá nhiều đồ

Khi kết hợp quần áo mùa đông nữ đẹp, bạn nên tránh mặc thật nhiều quần áo lên mình. Bạn không nên mặc quá ba chiếc áo trên người bởi chúng sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, khó chịu đồng thời khiến vóc dáng của bạn trông đồ sộ hơn bình thường rất nhiều.

Hãy lựa những phục trang có năng lực giữ ấm tốt hơn là chọn cách mặc nhiều phục trang thân hình sẽ trông nặng nề hơn nhiều đó nhé .

3. Không nên phối nhiều họa tiết với nhau

Đừng quá tham lam mà phối nhiều họa tiết trên người, chúng sẽ làm bạn trông rất quê mùa và lỗi thời. Một cô nàng sành điệu là biết chọn những phục trang có họa tiết tương thích. Những kiểu họa tiết như chấm bi, kẻ sọc … đang là khuynh hướng thông dụng lúc bấy giờ .

Một số cách phối đồ mùa đông cho nữ

1. Váy body+ áo khoác dáng dài

Nếu bạn đam mê phong cách quyến rũ nhưng lại không chịu được các rét của mùa đông thì đây là một gợi ý không tồi cho bạn đó. Kiểu mix trang phục này để đi làm hay đi chơi đều rất đẹp.

Các bạn hoàn toàn có thể kèm theo phụ kiện bằng một chiếc túi nhỏ nếu là đi chơi và lớn hơn nếu là dân văn phòng nhé, cùng với một đôi giày cao gót hoặc boot, nên chọn màu giày trùng với màu váy để trông hợp hơn nhé. một quan tâm nhỏ cho bạn nếu đi làm hoàn toàn có thể mix áo khoác và váy body toàn thân như mình đã nói ở trên còn đi chơi thì hoàn toàn có thể chọn chiếc đầm xòe công sở để trông tự do và dễ hoạt động hơn nhé .

 phối đồ quần áo mùa đông nữ đẹp

áo khoác dài cùng váy xòe

2. Áo len+ quần jean

Nếu những cô gái nào ngại mặc váy khi ra đường thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách hai này nha. Quần jean đã không còn lạ lẫm với tổng thể mọi người dù nam hay nữ ai cũng có trong tủ tối thiểu một chiếc đúng không ạ .

Với chất liệu dày dặn và mềm mại của áo len đủ sức để giữ ấm cho cơ thể bạn trong mùa đông lạnh giá này luôn ấm áp. Ngần ngại gì mà không kết hợp cùng chiếc jeans tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động. Công thức này luôn được áp dụng triệt để mỗi khi mùa đông đến của các chị em phụ nữ.

quần jean phối áo len cổ lọ

3. Áo phao + quần skinny

Hầu hết mọi bạn gái đều có tối thiểu một chiếc quần skinny tròn tủ quần áo. Chiếc quần này giúp bạn khoe được đôi chân thon dài lại rất thuận tiện phối hợp với những phục trang khác. Một chiếc áo phao cứu trợ sẽ mix cùng quần skinny sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng hơn khi thời tiết trở lạnh .

Áo phao + quần skinny

4. Áo sweater + quần skinny

Cặp đôi này phối hợp với nhau được xem như một combo khá ăn khớp nhau. Dễ mặc gọn người mà không hề vướng víu duện mọi lúc mọi nơi mà vẫn tôn nên phong thái riêng của mình. Với set đồ này, đừng nên đeo quá nhiều loại phụ kiện sẽ trông khá rối mắt, chỉ cần một chiếc túi xách với gam màu điển hình nổi bật là đủ rồi .

Áo sweater + quần skinny

5. Áo len + chân váy dài or ngắn

Với offit này giúp những bạn nữ trở nên êm ả dịu dàng điệu đà hơi phối quần áo mùa đông nữ đẹp như e áo len cùng chiếc chân váy đủ giữ ấm cho khung hình vẫn toán nên vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn. Với cách phối đồ mùa đông cho nữ này bạn hoàn toàn có thể mix thêm áo khoác và boot. Nếu trời lạnh bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm 1 số ít phụ kiện như mũ len, găng tay da, kính mát trông sẽ đậm chất ngầu hơn nhé .

Áo len + chân váy dài or ngắn 

6. Áo hoodie + chân váy or quần

Áo hoodie là một item chưa khi nào lỗi mốt và được biến hóa phong phú nhất. Chẳng cần phải cầu kỳ tốn công, chỉ cần mix cơ bản là bạn đã hoàn toàn có thể tạo ra một bộ đồ tự do mà vẫn độc lạ quần áo mùa đông nữ đẹp. Nếu bạn là một người thích sự tươi tắn phóng khoáng, thì bạn hoàn toàn có thể mix hoodie với skinny, jeans. Còn nếu bạn muốn dịu dàng êm ả thì hoàn toàn có thể phối hợp hoodie cùng chân váy .

Áo hoodie+ chân váy or quần 

Trên đây là một số ít gợi ý cách cách phối đồ quần áo mùa đông nữ đẹp giúp bạn trở nên tự tin hơn vào mùa đông lạnh buốt này. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và tìm hiểu và khám phá thêm những mẫu sản phẩm và thông tin hữu dụng từ 16GIRLYY nhé .
.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận