Áo hai dây – Áo ba lỗ giá tốt, chất lượng tại TPHCM

NỘI DUNG BÀI VIẾT:

1. Đặc điểm của áo hai dây

Các mẫu áo hai dây có phong cách thiết kế khá đơn thuần nhưng lại hoàn toàn có thể làm tôn lên dáng vóc thon gọn cùng đôi vai mềm mịn và mượt mà và cần cổ cao thanh manh của những chị em .

Chất liệu vải được sử dụng để may áo hai dây ngày càng đa dạng, từ vải thun, cotton cho tới lụa, phi bóng,… Các mẫu áo này cũng rất dễ mix cùng với các trang phục khác để tạo nên một set đồ vừa thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính và sexy để bạn diện khi đi chơi, dạo phố, picnic hay tham gia vận động.

áo hai dây đơn giản

2. Các mẫu áo hai dây đẹp

2.1 Áo hai dây lụa

Đây là một trong các item thời trang đang “đốn tim” rất nhiều bạn nữ trẻ trong thời gian gần đây. Các mẫu áo hai dây lụa không chỉ nữ tính mà còn rất sexy.

Với vật liệu vải lụa nhẹ, mềm, mỏng mảnh và thoáng mát những bạn trọn vẹn không còn thấp thỏm thời tiết mùa hè nóng nực nữa. Mẫu áo này thường được phong cách thiết kế phần cổ hơi đổ tạo điểm nhấn .

áo hai dây lụa

Dù bạn có vòng một không quá đẫy đà vẫn hoàn toàn có thể yên tâm diện mẫu áo này. Đặc biệt, áo hai dây lụa khi mix cùng chân váy, quần jean, quần tây hay quần short đều vô cùng tương thích

Xem thêm những áo kiểu nữ hạng sang

2.2 Áo hai dây croptop

Với những cô nàng cá tính và sexy thì chắc chắn trong tủ đồ không thể thiếu mẫu áo này được. Chỉ cần kết hợp áo hai dây croptop cùng một chiếc quần ống rộng, quần jean hay quần jogger là các bạn đã có ngay một set đồ xuống phố siêu chất rồi.

Mẫu áo hai dây croptop không chỉ khoe được đôi vai thon, cần cổ cao mà còn giúp bạn thu hút ánh nhìn với vòng eo mảnh mai đấy

2.3 Áo thun hai dây

Đôi khi chỉ cần một mẫu áo phông thun hai dây đơn thuần là những bạn cũng đã đủ khiến bạn trở nên mê hoặc rồi. Với một chiếc áo phông thun trơn hai dây dáng ôm mix cùng cùng quần jean, quần short, quần kaki, … cũng đều tạo thành một set đồ tuyệt đẹp .

áo hai dây cổ phối ngọc trai

Mách nhỏ cho bạn một chút ít là nên chọn những mẫu áo hai dây form ôm với những họa tiết sọc ngang hoặc áo phông thun hai dây gân đang là hot trend nhé .

Ngoài các mẫu áo trên thì còn rất nhiều kiểu áo hai dây khác cho các lựa chọn. Đây là một mẫu áo đơn giản, dễ mặc và cũng dễ phối đồ. Không cần phải quá cầu kỳ, kiểu cách các bạn cũng có được một set đồ chất cho ngày hè nóng nực rồi.

Danh sách những kiểu áo nữ khác :

  • Áo sơ mi nữ đẹp
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận