7 kiểu đầm cho người mập lùn GIÁ RẺ nhất định phải biết

Đầm cho người mập lùn mặc kiểu nào để đáng yêu? Mặc kiểu nào để trẻ trung? Mặc kiểu nào để sexy? Mặc kiểu nào để đánh lừa thị giác người nhìn rặng bạn không hề mập hoặc ít nhất không hề vừa mập vừa lùn. Shop thời trang GUMAC sẽ giải thích chi tiết và đề cập công dụng từng kiểu đầm cho người mập đơn giản dễ hiểu nhất. Có nơi mua đầm cho người mập lùn giá rẻ ở cuối bài.

Đầm cho người mập lùn

1.Người mập lùn nên mặc đầm gì

Đầm đúng kích cỡ

Những thứ vừa khít với khung hình luôn giúp bạn trông đẹp hơn hẳn so với việc gò bó mình vào một kích cỡ bé xíu xiu eo hẹp. Với những bạn cao mà mập thì vẫn hoàn toàn có thể mặc những chiếc đầm rộng quá người mà không bị quá luộm thuộm .

Chất liệu đầm thấm hút mồ hôi, co giãn tốt

Người mập mặc đầm không co giãn đẹp đấy. Nhưng với thời trang cho cô nàng mũm mĩm, những chiếc đầm cotton thấm hút mồ hôi và co giãn tốt sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn nữ. Bạn sẽ chắc muốn cơ thể lấm tấm mồ hôi vì đang dùng chất liệu không thoáng mát và thoải mái khi diện.

Sơ lược những tips diện đầm cho người mập được đề cập như trên. Đi sâu hơn yếu tố với những bạn vừa mập vừa lùn trong cách chọn đầm nhé .

Đầm dành cho người mập lùn

>>> Đùi to hông lớn mà còn lùn thì có BÍ KÍP MẶC ĐẸP thế nào? Xem váy cho người chân to mông to cùng vô vàn khuyết điểm cơ thể khác sẽ có cách xử lý như thế nào.

2.Các kiểu đầm cho người mập lùn đẹp cũng có mà sexy cũng có

Đầm cho người mập lùn cũng có tương đôi nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn nữ lựa chọn thỏa thích đấy ạ.

Đầm xòe cho người mập lùn

Đầm xòe dành cho người mập là lựa chọn váy đầm đi tiệc cho người mập lùn phù hợp nhất. Kiểu dáng lộng lẫy vừa đủ, chi tiết không cần quá cầu kỳ. 

Một chiếc đầm xòe cho người béo mập mà lùn đẹp là khi có độ dài vừa mới qua gối. Điều này giúp phần nào che đi được phần bắp chân quá khổ. Đồng thời lại tạo độ bồng bềnh cực sang chảnh trong từng bước tiến .
Màu sắc đầm xòe cho người mập lùn văn phòng thì nên chọn màu tối một chút ít để không quá điển hình nổi bật ở văn phòng. Đồng thời màu tối còn che dáng nữa chứ .
Còn đầm xòe cho người mập lùn đi tiệc thì cứ mạnh tay với sắc tố sáng, dịu dàng êm ả để trông đáng yêu nhất ạ .
Nhớ phối đầm xòe cho người lùn mập với một đôi cao gót vừa phải để hack chiều cao thật tốt nhé .

Đầm ôm dành cho người mập lùn

Những bạn mập khoảng độ 60kg – 70kg vẫn có thể diện đầm ôm đấy ạ. Đầm cho người mập và lùn 

Đầm ôm cho người mập lùn thì lại nên chọn mẫu mã trên gối. Thông thường những bạn lùn mà mập sẽ có số đo 3 vòng cực kỳ nổi trội. Diện những chiếc đầm ôm ngắn trên gối cho người mập lùn sẽ cực kỳ sexy và hút mắt .
Nên chọn loại đầm ôm cho người lùn mập xẻ tà để tối đa hiệu quả sexy điệu đàng trong một kiểu đầm ạ .

Vẫn là lời khuyên cũ, mix đầm ôm cho người mập lùn với một đôi cao gót để cả cơ thể trông vừa cao ráo vừa duyên dáng hơn nha.

Đầm ôm dành cho người mập lùn

Đầm suông cho người mập lùn

Chọn đầm cho người mập kiểu suông thì quá dễ dàng rồi. Nhưng kiểu đầm suông cho người mập lùn thì có hơi đặc biệt hơn một chút. Tránh chọn mẫu đầm suông dành cho người lùn mập quá dài nhé ạ. Độ dài hợp lý nhất là trên gối hoặc vừa đến gối. Nếu đầm suông dài quá mức, bạn nữ sẽ trông như một chiếc thùng di động vậy đó.

Những kiểu đầm dành cho người mập lùn rất chú ý đến độ dài trong các kiểu dáng.

Đầm suông cho người mập lùn

Đầm dành cho người mập lùn cổ V 

Chọn áo đầm cho người mập lùn cổ chữ V sẽ giúp phần thân trông nhỏ hơn. Điều này vừa giúp sexy hơn trong việc diện đầm, vừa có điểm nhấn đơn giản nhưng hết sức tinh tế.

Đầm cho người béo lùn thiết kế đơn sắc

Phối màu đơn sắc cho các kiểu đầm dành cho người mập thấp của bạn là lựa chọn thông minh. Thông thường ánh nhìn xuất phát từ trên xuống dưới, kết quả là, mắt sẽ để ý chiều cao hơn so với chiều rộng. Những mẫu đầm cho người mập lùn có nếp gấp, sọc kẻ dọc tạo ảo giác bạn trông mảnh mai hơn.

Kiểu đầm cho người mập lùn tối màu

Màu đen là màu đặc trưng cho người mập. Váy đầm cho người mập lùn lại cần màu đen hơn khi nào hết. Nó giúp bạn trông nhỏ gọn hẳn so với những sắc tố khác .
Nhớ mix thêm phụ kiện sáng màu để cả set đồ không “ ngập chìm trong bóng tối ” vì lạm dụng màu đen .

Kiểu đầm cho người mập lùn tối màu

Đầm cổ bèo

Có vẻ trái chiều với phong cách thiết kế cổ V đã được đề cập. Nhưng những chiếc đầm cổ bèo giúp bạn nữ mập lùn đáng yêu hơn khi nào hết. Đây cũng là một lựa chọn không tồi khi mix với kiểu đầm suông hoặc đầm xòe đấy ạ .

>>> XEM NGAY cách phối đồ cho người lùn mập HACK DÁNG bao xinh bao đẹp với nhiều kiểu dáng quần áo hơn.

3.Cách mặc đầm cho người mập lùn

Giày cao gót

Những mẫu đầm cho người mập lùn sẽ phát huy đến 99,9 % tác dụng nếu bạn mix thêm một đôi cao gót tương thích. Chọn màu giày cao gót nhớ tone sur tone với màu đầm nhé !

Dây thắt eo

Nếu chiếc đầm suông không có điểm nhấn rõ rệt, bạn nữ có thể mix thêm một chiếc dây đai thắt eo cho người mập nha. Điều này sẽ phần nào giúp “ngăn cách” giữa phần thân trên ngực và từ eo trở xuống khi mặc đầm. Vì đôi khi mãi che dáng béo, bạn quên mất mình cũng có 3 vòng quyến rũ và đầy đặn.

Đầm cổ bèo thắt đai eo kèm túi xách cho người mập lùn

Túi xách đi kèm đầm size vừa vặn

Dù chiếc túi to xác có thuận tiện như thế nào đi chăng nữa, hay kìm chế và chọn chiếc túi vừa khít khung hình thôi nha. Điều này sẽ chỉ có lợi cho bạn thôi đấy ạ .

>>> Đầm cho người mập lùn cũng có nhiều lựa chọn đẹp và bắt mắt chứ hả. Mặc đi tiệc mặc đi công sở đều có những tips riêng để mix sao cho phù hợp. Shop đầm cho người mập lùn nhà GUMAC có màu nâng tone da, kiểu che dáng cực tốt. Đầm cho người mập lùn giá rẻ đã lên kệ mẫu mới nhất rồi đấy ạ. Ghé nhanh tay để giữ size vừa vặn cho mình nhất nha. Số lượng size có hạn đấy ạ.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận