8+ TIPS chọn váy maxi cho người thấp “hack” dáng hiệu quả

Váy maxi từ lâu đã không còn là một item quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, chúng ta có thể thường thấy các cô nàng với chân dài chọn lựa mặc chúng nhiều hơn. Điều này khiến các cô nàng có chiều cao khiêm tốn đặt câu hỏi. Người thấp có nên mặc váy maxi không? Cao 1m50 có nên mặc váy maxi không? Các loại váy maxi cho người thấp béo? Hay váy maxi cho người bắp tay to. Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp với 8 TIPs chọn váy maxi cho người thấp “hack” dáng hiệu quả!

váy maxi cho người thấp

Váy maxi cho người thấp

I. Cô nàng cao 1 m50 có nên mặc váy maxi ?

Cô nàng cao 1m50 có nên mặc váy maxi? Câu trả lời là hoàn toàn có. Trên thực tế rất nhiều nhà thiết kế cho ra đời nhiều loại váy maxi cho các cô nàng nấm lùn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Và đặc biệt, khi diện đồ việc mix và match các phụ kiện đi kèm hiệu quả thì dù bạn có diện đồ thế nào đi chăng nữa. Bạn cũng sẽ rất nổi bật trong mắt người đối diện đó nhé!

II. Cách mặc váy maxi cho người thấp

2.1. Chọn đầm maxi bé nhỏ với độ dài tương thích

Nếu độ cao của bạn nhã nhặn, hay bạn hơi béo, bắp tay to. Không còn gì bằng khi bạn quan tâm chọn những bộ đồ bé nhỏ tương thích. Điều này trọn vẹn hoàn toàn có thể giúp bạn vấn đáp hết những câu hỏi như : Váy maxi nào hợp cho người thấp ? Cao 1 m50 có nên mặc váy maxi không ? Các loại váy maxi cho người thấp béo ? Hay váy maxi cho người bắp tay to ?
Điều bạn cần quan tâm đó là lựa chọn cho mình phụ kiện tương thích. Mang một đôi giày cao gót lịch sự và trang nhã, kèm thêm một chiếc túi điển hình nổi bật. Từ đó, giúp bạn ngày càng thêm điển hình nổi bật đó nhé !
m50 có nên mặc váy maxi

2.2. Váy maxi cho người thấp cổ tim là lựa chọn hoàn hảo nhất

Tại sao váy maxi cho người thấp cổ tim lại là lựa chọn tuyệt đối ? Thực tế đã cho thấy, những phong cách thiết kế với cổ tim thường chú trọng đến mẫu mã. Cho dù váy đó có dài đến bắp chân, hay mắt cá chân thì đường nét được may cũng rất tôn dáng và giúp bạn trông thật xinh xắn đó .
Nên dù bạn có hơi béo, hay bắp tay to to thì váy maxi cổ tim là lựa chọn tuyệt đối cho bạn. Nó là đại diện thay mặt nổi bật cho những loại váy maxi cho người thấp béo và váy maxi cho người bắp tay to .
váy maxi cho người thấp béo

2.3. Cách mặc váy maxi cho người thấp : Bí quyết chọn sắc tố, họa tiết

Từ rất lâu rồi, việc lựa chọn màu sao cho cho tương thích giúp cho cách ăn mặc của mình được “ nâng tầm ” hơn đó. Những kiểu Váy maxi nào hợp cho người thấp ? Cao 1 m50 có nên mặc váy maxi không ? Các loại váy maxi cho người thấp béo ? Hay váy maxi cho người bắp tay to nữa đâu .
Nếu bạn muốn mặc váy maxi mà trông gầy hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn mặc những loại maxi có gam màu tối đen hoặc xanh nước biển. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những kiểu váy có họa tiết nhỏ. Bởi những họa tiết bản to có phần ép chế đi vẻ đẹp bé nhỏ của bạn. Nhìn bạn sẽ ngộp hơn nên hãy chú ý quan tâm nhé !
Remove term: váy maxi cho người thấp váy maxi cho người thấp

2.4. Cách mặc váy maxi cho người thấp : Chú ý đến vòng eo

Vòng eo là yếu tố quyết định hành động việc bạn mặc maxi đẹp hay không. Vóc dáng của bạn có đẹp hay xấu không nhờ vào vào chiều cao mà nhờ vào vào tỷ suất của khung hình. Tỷ lệ vàng cho một khung hình cân đối là 1/3 và 2/3. Nghĩa là từ vòng eo trở lên chiếm 1/3 và từ eo trở xuống chiếm 2/3 chiều dài khung hình .

Nếu bạn không sở hữu tỷ lệ vàng này, bạn có thể cải thiện vóc dáng của mình bằng cách chọn trang phục phù hợp. Hãy chọn kiểu đầm có thiết kế đường eo cao hơn đường eo tự nhiên của bạn sẽ giúp tôn dáng. Nếu lỡ chọn một chút maxi suông, bạn có thể tạo đường eo cao bằng thắt lưng. Đây cũng là một cách giúp tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể rất hiệu quả.

váy maxi cho người bắp tay to

2.5. Nên chọn một chiếc váy xẻ tà

Nếu bạn đang do dự váy maxi nào hợp cho người thấp ? Cao 1 m50 có nên mặc váy maxi không ? Các loại váy maxi cho người thấp béo ? Hay váy maxi cho người bắp tay to ? Thì chiếc váy maxi xẻ tà là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chiều cao nhã nhặn, béo một chút ít hay bắp tay to. Việc chọn váy xẻ như một lựa chọn khôn khéo giúp phô ra vẻ đẹp đường nét ở chân của bạn. Từ đó phần nào gây sự quan tâm của người đối lập và tránh đi khuyết điểm của bạn đó .
Xẻ tà giúp quý cô thêm phần tự tin hơn

2.6. Chọn kích cỡ vừa khít

Kích thước vừa khít luôn là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp của mọi kiểu phục trang. Đừng nghĩ rằng dáng vóc nhỏ bé mà chọn độ váy dáng thụng hoặc rộng sẽ đẹp hơn. Hay quá chăm sóc những kiểu váy maxi cho người thấp béo, váy maxi cho người bắp tay to mà nghĩ đồ rộng giúp che khuyết điểm hiệu suất cao. Thật sai lầm đáng tiếc. Chọn đồ rộng sẽ khiến bạn trông thùng thình và không có điểm nhấn. Chính vì thế, bạn hãy thật chú ý quan tâm vào việc chọn đồ có kích cỡ vừa khít đó nhé !
Đầm Trung Niên G0325

2.7 Đừng quên chọn vật liệu vải tương thích

Tất nhiên rồi, mỗi khi diện một bộ đồ, vật liệu vải tốt sẽ giúp bạn mặc tự do hơn. Mách bạn cách tốt nhất để có một chiếc maxi tương thích, vừa khít với đặc thù khung hình là tìm một thợ may giỏi. Bạn hoàn toàn có thể đặt may một chiếc maxi với số đo khung hình hoặc sửa lại cho tương thích hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần cắt ngắn lên thì không sao, nhưng nếu mua đầm về và sửa lại hàng loạt thì cần xem xét không nên mua .
Đầm trung niên G0325

2.8. Cách mặc váy maxi cho người thấp : Chọn giày, dép tương thích

Bên cạnh chọn vải tương thích thì giày, dép tương thích cũng là một yếu tố nhất quyết làm lên vẻ đẹp của chiếc váy. Mang một đôi giày tương thích rất quan trọng, vì chúng hoàn toàn có thể biến hóa hàng loạt diện mạo của bộ phục trang từ thông thường sang sang trọng và quý phái ngay lập tức .
Nếu bạn muốn chọn một đôi giày đi cùng maxi trong những dịp kỷ niệm như đám cưới, đầm maxi sẽ thật êm ả dịu dàng khi phối cùng sandal cao gót mảnh mai. Nếu bạn muốn có một vẻ bên ngoài đơn giản và giản dị và tự do, kiểu sandal, giày đế bằng là lựa chọn tuyệt vời .
Đầm trung niên N0407

III. Diện váy maxi trong những trường hợp nào ?

3.1. Đi biển

Váy maxi vốn là một trong những item được những Fan Hâm mộ thời trang lựa chọn để đi biển. Bởi kiểu váy này có rất nhiều sắc tố và mẫu mã tương thích với nhiều độ tuổi khác nhau. Các chị em hãy thật chú ý quan tâm tới việc mix phụ kiện đi kèm để trông mình đẹp nhã nhặn và sang trọng và quý phái hơn .
Các chị em hoàn toàn có thể quan tâm tới một chiếc túi cói. Một đôi dép cói hay giày bệt. Không cần quá cầu kì giày cao gót hay phụ kiện đắt tiền. Như vậy là đủ dể những quý cô điển hình nổi bật rồi nhé !
maixi

3.2. Đi chơi

Khi diện váy maxi xuống phố, các quý cô nhớ hãy lựa chọn cho mình những item nhỏ xinh như một đôi hoa tai nhỏ. Một chiếc túi nhỏ cầm tay thay vì những phụ kiện to bản và hầm hố. Nó sẽ khiến các chị em trở nên lép vế hơn đấy nhé. Các quý cô thanh lịch cũng đừng quên đôi giày cao gót giúp các nàng “hack” chân cực hiệu quả nha.

maxi trơn
maxi trơn

Đó là tổng hòa những tips chọn váy maxi cho người thấp mà Thiều Hoa muốn giới thiệu với chị em. Hãy lưu lại tip mà chị em cảm thấy ấn tượng nhé! Bên cạnh đó, hãy theo dõi Thiều Hoa để cập nhật thêm những thông tin về thời trang nhanh nhất và chính xác nhất nhé!

Xem thêm : Cập nhật 10 + mẫu đầm maxi đồ hiệu cao cấp HOT TREND năm 2021

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận