8 Mẫu đầm dự tiệc cho người gầy giúp quý cô đầy đặn và tự tin hơn – Thời Trang Việt

Bạn đang e ngại và có phần tự ti về vóc dáng nhỏ bé, không được đầy đặn? Mỗi lần đi dự tiệc cưới, đi sự kiện bạn lại băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu váy như thế nào cho phù hợp? Đừng lo lắng nữa, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 7 cách chọn đầm dự tiệc cho người gầy. Những bí kíp này sẽ khiến chị em trở nên đầy đặn và tự tin hơn!

I. Cách chọn kiểu đầm dự tiệc cho người gầy

Không khó trọn vẹn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm này trên khung hình những bạn nữ. Hãy thử khám phá thêm những mẫu váy dưới đây nhé ! Chúng tôi tin rằng nó sẽ không khiến bạn phải vô vọng .

1.1 Đầm dự tiệc cho người gầy: Váy cổ tròn hoặc cổ vuông

Đặc điểm của những loại áo cổ tròn là lôi cuốn sự quan tâm vào khuôn mặt và vai của bạn. Mặc áo cổ tròn ( dáng khít vào cổ ) sẽ tạo ra ảo giác về bộ ngực lớn và cổ ngắn. Những cô gái xuất hiện gầy, nhỏ, vai rộng, ngực vừa ( hoặc nhỏ ) sẽ tôn được nét đẹp tự nhiên nếu mặc kiểu áo này .
Đầm dự tiệc cho người gầy cổ tròn

Bên cạnh đó, chiếc đầm cổ vuông cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho chị em có tầm vóc khá gầy. Bạn hoàn toàn có thể khôn khéo khoe xương quai xanh mê hoặc và điệu đàng .
Bạn đang đọc : 8 Mẫu đầm dự tiệc cho người gầy giúp quý cô đầy đặn và tự tin hơn

Đầm xòe dự tiệc cổ vuông vải gấm sang trọng

1.2 Váy nhung dự tiệc phối ren thêm quý phái

Mẫu váy cổ tròn, dài tay được làm từ vật liệu vải nhung, có chiều dài ngang đầu gối. Mẫu phong cách thiết kế này là khuynh hướng mới nhất dành riêng cho những người “ gầy ”. Phù hợp với mọi tầm vóc cao, thấp khác nhau .
Quý cô không chỉ trông điệu đà, đáng yêu và xinh xắn mà còn mập hơn trông thấy khi diện chiếc váy nhung. Phần ống xòe rộng giúp che đi những khuyết điểm từ đôi chân của người mặc .
đầm dự tiệc cho người gầy

1.3 Váy đầm thiết kế dáng xòe

Mẫu đầm dự tiệc cho người gầy này đang là xu thế của rất nhiều chị em hiện nay. Không những che khuất được đôi chân gầy guộc mà nó còn có thể giúp bạn trở nên sang trọng hơn. Chị em có thể tha hồ lựa chọn như chân váy xếp ly, nhung, chân váy midi,…

Bên cạnh đó, hãy chọn những tông màu sáng hoặc hoa nhí … Những kiểu này này sẽ khiến bạn vừa trẻ ra lại vừa, mà còn trông mập mạp hơn .
Đầm Trung Niên Y0369

1.4 Đầm body bèo lệch

Thời gian gần đây là thời kỳ những chiếc đầm ôm body toàn thân lên ngôi, mức độ lan tỏa khắp những cộng động thời trang. Chiếc váy đầm body toàn thân bèo lệch được phong cách thiết kế tinh xảo hòa giải, điệu đàng mà lịch sự .
Chiếc váy body toàn thân sát nách bèo 1 bên có màu be sang chảnh mang lại một vẻ đẹp nhã nhặn mà sang trọng và quý phái. Sở hữu chiếc đầm ôm body toàn thân sang chảnh này không chỉ giúp bạn ăn gian cân nặng hiệu suất cao. Mà còn biến bạn trở thành trọng tâm của buổi tiệc. Thu hút những người đối lập bằng những điểm nhấn trên chiếc đầm .
 đầm dự tiệc cho người gầy

1.5 Đầm dáng suông

Chiếc đầm dự tiệc cho người gầy này sẽ giúp bạn che khuất đi những khuyết điểm trên cơ thể. Với kiểu dáng rộng vừa phải, không quá thùng thình, sẽ khiến cơ thể của bạn trông đầy đặn hơn.

Xem thêm : Ký hợp đồng trực tuyến Home Credit

Bạn hoàn toàn có thể phối hợp mẫu váy này với chiếc đai thắt eo xinh xắn. Nó sẽ giúp bạn để lộ phần eo thon gọn, là mơ ước của bao cô gái. Mix match thêm với đôi giày cao gót, túi xách sang chảnh sẽ khiến bạn lộng lẫy hơn rất nhiều .
đầm trung niên AD0P1245

1.6 Váy đầm tay bồng giúp bạn trở nên đầy đặn hơn

Chọn đầm dự tiệc cho người gầy không thể bỏ qua những chiếc đầm tay bồng. Phần tay phồng  lên sẽ thu hút ánh nhìn vào đó. Đánh lừa người nhìn, tạo cảm giác rằng bạn béo lên. Thích hợp với những bạn nữ có thân hình mảnh khảnh hơn.

Nhìn vào những mẫu đầm tay phồng dưới đây, chắc như đinh rằng ít có ai hoàn toàn có thể đoán biết được phía sau bộ váy này là một thân hình “ cò hương ” cả .
Váy đầm tay bồng giúp bạn trở nên đầy đặn hơn

1.7 Đầm dự tiệc cho người gầy có họa tiết kẻ ngang

Những cụ thể kẻ ngang thời thượng sẽ giúp bạn chiếm hữu những đường cong kỳ ảo. Nó sẽ giúp bạn đánh lừa người nhìn với thân hình đầy đặn, tròn trịa cùng mẫu mã lịch sự. Bạn hoàn toàn có thể mix nó với những chiếc áo khoác mỏng mảnh bên ngoài trong thời tiết se lạnh
 đầm dự tiệc cho người gầy

II. Những lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cho người gầy

2.1 Màu sắc, hoa văn

Có thể nói những bạn nữ có thân hình “ cò hương ” lựa chọn phục trang dễ hơn người có thân hình mũm mĩm. Tuy nhiên bạn không nên chọn màu đen hoặc màu trầm. Vì dễ khiến cho người trái chiều thấy bạn “ đã gầy nay còn gầy hơn ”. Bạn nên lựa chọn những sắc tố tươi đẹp và những mẫu xòe nhiều lớp .

2.2 Chất liệu

Nếu bạn muốn khung hình đầy đặn, tràn trề sức sống thì hoàn toàn có thể ưu tiên chọn những vật liệu như vải voan, vải lanh, vải lụa hoặc vải bóng. Ngoài ra những vật liệu khác như nhung, nỉ cũng sẽ tương hỗ thêm vài kg cho bạn .

2.3 Kết hợp phụ kiện

Nếu bạn đã lựa chọn được một chiếc đầm dự tiệc cho người gầy rồi. Thì nên tích hợp thêm với nhiều loại phụ kiện thích mắt để giúp người khác chuyển dời sự chăm sóc khỏi thân hình của bạn. Phụ kiện góp thêm phần khá quan trọng cho tổng thể và toàn diện và tổng lực bộ phục trang của bạn. Vì thế tùy vào mẫu váy đầm mà bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể thêm thắt khăn turban, nơ, dây thắt lưng … cho đẹp hơn .

Nếu như so sánh thì những bạn nữ cao gầy có thể thử sức với nhiều kiểu váy hơn là các bạn nữ tròn trịa. Thế nhưng nếu không khéo léo và tận dụng ưu thế bạn rất dễ chọn nhầm kiểu không đúng ý. Chính vì thế mà bạn vẫn nên tham khảo và lựa chọn thật kỹ lưỡng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách lựa chọn đầm dự tiệc cho người gầy thì có thể liên hệ trực tiếp qua trang web Thiều Hoa. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Xem thêm : Top 15 shop bán đầm dự tiệc TP.Hồ Chí Minh giúp quý cô tỏa sáng

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận