Biến tấu cách kết hợp quần trắng với các loại áo cho mùa hè năng động

Biến tấu cách kết hợp quần trắng với những loại áo cho mùa hè năng động. Bạn đã thử cách phối đồ đẹp với quần trắng chưa ? Chỉ cần một chút ít tinh ý trong cách chọn áo, bạn hoàn toàn có thể trở nên cực chất và hợp mốt với quần trắng đấy

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc quần tối màu như jean đậm màu, đen, xanh đen, … Sao bạn không thử một phong thái khác nhỉ ! Cùng tìm hiểu thêm những cách phối quần trắng nữ dưới đây nhé .

Cách phối quần trắng nữ và áo kiểu

Vào những ngày thu mát mẻ, quần trắng ống suông phối hợp với áo đen chiffon cổ thuyền tay dài mang lại nét thanh lịch và dịu dàng cho bạn gái nơi công sở. Với set đồ này các bạn có thể kết hợp với sandan hoặc giày cao gót đều được.

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 1

Cách phối quần trắng nữ ống suông và áo chiffon đen

Cách phối quần trắng nữ kiểu âu và áo kiểu

Chiếc quần âu nữ trắng mang lại vẻ đẹp lịch sự và lại ngăn nắp, tươi tắn, do đó, nó được hầu hết những cô nàng ưu thích. Bạn hoàn toàn có thể vận dụng cách phối quần trắng nữ này cùng áo kiểu điệu đà chấm bi màu nâu nhã nhặn, để thêm điển hình nổi bật bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng những phụ kiện ấn tượng như clutch đen và giày cao gót hay một chiếc kính râm khi xuống phố .

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 2

Cách phối quần trắng nữ và áo chấm bi

Cách phối quần Jean trắng nữ và sơmi

Quần jean trắng nữ mang đến cho bạn vẻ đẹp của sự tự in và năng động. Các cô gái hoàn toàn có thể ứng dụng phong thái white – on – white với chiếc sơ mi trắng dài tay được xắn lên vừa phải. Cách phối đồ này giúp bạn trông vừa tươi tắn, năng động lại vẫn giữ được nét dịu dàng êm ả, điệu đà. Diện cả cây trắng dễ gây cảm xúc nhàm chán, đơn điệu. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho phục trang của mình bằng chiếc thắt lưng đen bản nhỏ nhẹ nhàng, clutch đen, giày sandan cao gót hay đôi bốt thời thượng .

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 3

Phong cách white – on – white với quần jean trắng

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 4

White – on – white

Cách phối quần trắng nữ + áo phông + blazer

Những ngày trời đổi gió, bạn hoàn toàn có thể vận dụng cách phối quần trắng với áo phông thun trắng bên trong hoặc ba lỗ, thêm chiếc thắt lưng màu vàng cùng blazer nâu da khoác ngoài, kết hợp với đôi giày cao gót màu đen. Bạn hoàn toàn có thể phối set đồ này cùng chiếc clutch màu kem có viền ngoài màu nâu cùng màu với chiếc áo khoác. Nếu phải ra ngoài, bạn nên mang thêm chiếc mắt kính màu nâu .
Cách phối đồ đẹp này sẽ tạo cho bạn vẻ bên ngoài lịch sự, rất thích hợp khi đến văn phòng thao tác vào những ngày giao mùa .

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 5

Cách phối quần trắng nữ và blazer nâu da

Cũng quần trắng và áo Blazer, bạn hoàn toàn có thể diện chiếc quần trắng với áo ba lỗ màu. Với cách phối đồ này thì chiếc blazer màu trắng cùng tông sẽ tương thích hơn và tạo cho bạn sự nhẹ nhàng êm ả dịu dàng. Phụ kiện thích hợp cho bạn lúc này là chiếc túi xách màu nâu cùng đôi giày bệt màu xám hoặc đôi cao gót giúp tôn dáng so với những bạn có chiều cao hơi nhã nhặn .

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 6

Cách phối quần trắng nữ và áo ba lỗ màu

Cách phối quần trắng nữ và áo len

Nếu bạn thương mến sự êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng, gợi ý không hề bỏ lỡ là một chiếc áo len màu hồng nhạt phối cùng quần jeans trắng và một đôi giày thuộc tông màu sáng như giày cao gót trắng .
Nếu muốn gây ấn tượng hơn, bạn hoàn toàn có thể phối chiếc áo len sắc tố sặc sỡ như màu đỏ hay màu tím, cam … với chiếc quần trắng này đều được. Set đồ quần trắng và áo len rất dễ mặc, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn những sắc tố tương thích với màu da và đậm cá tính của mình .

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 7

Cách phối quần trắng nữ với áo len dịu dàng êm ả và lịch sự

Cac cach phoi do dep voi quan trang nu hinh anh 8

Dịu dàng và dịu dàng êm ả với quần trắng, áo len
Với những bạn thương mến mà trắng và sự phá cách trong phối đồ, hãy thử những kiểu mix phục trang này nhé .

>> Cách phối đồ với áo sơ mi trắng

>> Cách phối đồ đẹp với phục trang họa tiết
>> Cách phối đồ với chân váy trắng



  1. https://www.pinterest.com/pin/346003183844330538/
  2. http://www.justjared.com/photo-gallery/2680193/miranda-kerr-white-pants-06/fullsize/
  3. http://blog.netrobe.com/2012/08/white-pants/
  4. http://blog.netrobe.com/2012/08/white-pants/
  5. http://blog.netrobe.com/2012/08/white-pants/
  6. http://thevogueword.com/pink-fluffy-sweater-for-fall/
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận