Bỏ túi 05 cách phối đồ cho người lùn với quần jean –

Rất nhiều cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường mất tự tin hay gặp trở ngại khi phối trang phục. Tuy nhiên, chỉ cần khéo léo phối hợp với một chiếc quần jean, các cô gái đều sẽ trở nên dễ thương, sành điệu, năng động, cá tính. Hãy cùng Aaa Jeans tham khảo một số cách phối đồ cho người lùn với quần jean nhé.

Nội dung

1. Jeans không phải “ quân địch ” của của cô nàng nấm lùn

1.1. Jeans được ứng dụng trong cách phối đồ cho người lùn ra sao?

1.2. Hướng dẫn cho nàng chân ngắn chọn jean đúng chuẩn
2. Trong cách phối đồ cho người lùn cần quan tâm gì ?
3. Gợi ý 05 cách phối đồ cho người lùn với đồ jeans

1. Jeans không phải “kẻ thù” của của cô nàng nấm lùn

Một trong thực tiễn “ phũ phàng ” với những cô nàng chân ngắn là không thể nào tìm được chiếc quần jeans dài vừa đủ với mình. Bạn có khi nào nghĩ, vật liệu trưởng thành ấy sẽ làm lộ ra bắp chân to, hông bị bè, hoặc đơn thuần là nó không giúp bạn “ ăn gian ” thêm chút độ cao nào ? Hãy cùng phá bỏ ý niệm đó với góc nhìn dưới đây .

1.1. Vì sao jeans thông dụng trong cách phối đồ cho người lùn?

Người ta nói “ Thời trang không bỏ lọt một ai ”. Riêng với jeans, sau vài thế kỷ sát cánh cùng phái nữ đã thích nghi và biến hóa để tương thích với mọi người .
Trái với lầm tưởng nhiều người, quần jean được xem là vũ khí lợi hại lê dài chân cho chị em hơn bất kỳ app chỉnh sửa nào. Thiết kế ôm sát sẽ làm chân trông dài hơn, gọn hơn, khoe khéo đường cong mông tăng hiệu suất cao thẩm mỹ và nghệ thuật .
Quần jean màu đậm chính là cứu tinh của cô nàng chân to, hông to bởi những khuyết điểm này trọn vẹn được khắc phục. Thêm vào đó, jeans phối hợp những họa tiết đơn thuần là điểm nhấn trẻ hóa gu thời trang của bất kể ai. Bạn sẽ luôn bị “ hút mắt ” bởi một cô nàng quần jean tươi tắn, năng động, đậm cá tính phải không ?
Tất nhiên, để làm được điều trên, yên cầu chị em phải tìm hiểu và khám phá kỹ, biết cách lựa chọn và phối đồ với quần jean tinh xảo và cẩn trọng .

1.2. Hướng dẫn cho nàng chân ngắn chọn quần jean đúng chuẩn

Những mẹo sau đây sẽ giúp cô nàng nấm lùn chọn được một chiếc quần jean tương thích nhất .

Chọn cạp quần

Độ dài cạp quần và chân quần cực kỳ quan trọng với cô gái có chiều cao nhã nhặn .
– Quần cạp thấp hoàn toàn có thể làm bự hông và ngắn chân nên thường không được khuyến khích cho người lùn. Nếu chọn, bạn nên lựa quần có chiều dài từ đáy quần tới sống lưng quần khoảng chừng 18 – 20 cm, sống lưng quần dưới rốn khoảng chừng 5 cm .
– Quần jean cạp sống lưng vừa là lựa chọn lý tưởng cho nàng nấm lùn. Cạp quần sẽ nằm ở rốn hoặc dưới rốn một chút ít, chiều dài từ đáy tới sống lưng quần từ 20 – 21 cm .
– Quần jean cạp sống lưng cao luôn đạt điểm 10 trong việc “ ăn gian ” chiều cao. Cạp quần sẽ ở trên rốn, từ đáy tới sống lưng quần khoảng chừng 24 cm .

Chọn dáng quần

Dù là quần dáng ôm hay dáng loe, cô gái chân ngắn đều hoàn toàn có thể mặc và mặc đẹp. Tuy nhiên, đi kèm với đó, những cô cần chọn đồ phối tương thích. Lưu ý là dáng quần nên vừa phải, không quá loe hay quá rườm rà, gây hiệu ứng ngược .

Chọn màu quần

Quần jean màu tối sẽ giúp nàng cao hơn. Với quần jean màu sáng, hãy chọn dáng quần gọn, cạp vừa hoặc cao để tăng hiệu suất cao .

2. Trong cách phối đồ cho người lùn cần lưu ý gì?

Quy tắc phối đồ cho những cô nàng thấp bé là tỷ lệ ⅔ hoặc ⅓. Tức là áo chiếm ⅓, quần hay váy chiếm ⅔ cơ thể tính từ eo trở xuống. Ngoài ra, một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bộ trang phục của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Sơ vin

Áo sơ vin trong quần jean cạp cao sẽ làm khung hình cân đối hơn về tỷ suất chân và sống lưng, che đi những khuyết điểm quá mập, quá thấp. Chị em hoàn toàn có thể mix thêm giày thể thao độn đế, giày cao gót để chân thêm thanh mảnh hơn .

Màu sắc đồng bộ

Nếu bạn có thân hình hơi đậm cùng chiều cao nhã nhặn, hãy chọn đồ với gam màu tối. Nếu bạn thuộc tuýp những cô gái nhỏ người, hãy ưu tiên gam màu sáng. Không nên chọn những set đồ màu tương phản sẽ phân loại rõ thân trên và thân dưới, tạo cảm xúc càng thấp hơn. Nhóm màu trầm tính, đen trắng thêm những phụ kiện nhỏ tinh xảo sẽ là lựa chọn xuất sắc .

Quần short là điểm nhấn

Áo dáng croptop hay quần short luôn là những món đồ mà cô nàng nào cũng mê mệt. Với những cô gái nấm lùn, đây là phục trang tôn dáng giật mình .

Họa tiết nhỏ

Chọn đồ cho những nàng nấm lùn, hãy chọn những món đồ có sọc dọc, hay họa tiết nhỏ xinh, sắc tố dịu nhẹ để tăng tính đơn thuần nhưng không kém phần sành điệu, thời thượng, không khi nào lỗi mốt .

Váy dài

Đâu phải chỉ có cô gái chân dài mới mặc được váy maxi. Tuy nhiên, khi lựa chọn cho nàng chân ngắn, cần chú ý quan tâm một số ít yếu tố như :
– Phối áo với váy cùng tông màu, không phân loại hai tông
– Không dùng thắt lưng hay phụ kiện tạo điểm nhấn chia màu áo và váy
– Váy nên có phần chiết eo rõ ràng
– Không nên chọn váy dài tới gót chân, ưu tiên váy có để lộ phần bắp chân
– Chọn váy có họa tiết hoa nhí thay vì họa tiết lớn

Chọn áo

Những chiếc váy liền hay áo phong cách thiết kế cổ V khoét sâu sẽ giúp thon gọn mặt và dài chân hơn .

Chọn giày

Những cô gái cao nhã nhặn hãy ưu tiên những đôi giày cao gót, mũi nhọn, đồng màu với quần. Nếu là giày thể thao thì nên là giày độn đế bên trong .

3. Gợi ý 05 cách phối đồ cho người lùn với đồ quần jean

Ưu điểm khi phối đồ với jeans là bạn hoàn toàn có thể ứng dụng mọi lúc, mọi nơi dù đi chơi hay đi làm. Thử ngay một số ít cách dưới đây .

Phối đồ với quần skinny jean

Với điểm cộng tôn dáng tuyệt đối, quần jean ôm thuận tiện ăn nhập với bất kể kiểu áo nào. Ở môi trường tự nhiên văn phòng, bạn hoàn toàn có thể phối ngay áo sơ mi ngắn với một chiếc skinny jean đen, xanh đậm. Đi chơi, cafe cùng bè bạn, quần đi cùng áo phông thun đơn màu, croptop, áo 2 dây là lựa chọn xuất sắc. Nhưng cô nàng chân ngắn cũng cần quan tâm không chọn áo cỡ quá lớn hay quá dài sẽ tạo cảm xúc luộm thuộm, mập và lùn hơn .

Phối đồ với quần jean cạp cao

Không co và giãn nhiều như skinny, nhưng quần jean cạp cao cũng ăn được điểm tối đa với những chị em chân ngắn vì năng lực tôn 3 vòng của mình. Chỉ cần thêm áo sơ mi hay áo phông thun sơ vin, bạn sẽ trở nên cực điệu đàng .

Phối đồ với short jean

Bạn đã tưởng tượng ra mình trong set đồ quần short ngắn cạp cao với áo croptop chưa, hay một chiếc áo đóng thùng vạt trước, một chiếc sơ mi rộng khoác ngoài? Short cạp cao sẽ giúp vòng eo trông thật nhỏ nhắn, lộ ra đường cong và đôi chân thon gọn có phần như cao thêm. Tổng thể vô cùng năng động và cuốn hút.

Phối đồ với quần jean ống loe

Một chiếc quần jean cạp cao với ống loe vừa phải sẽ khiến những cô gái trông cao ráo và thời thượng hơn. Áo phối cùng sẽ là áo phông thun đơn sắc dài tay, áo nỉ hoặc áo ống. Bạn cũng đừng quên điểm thêm những phụ kiện nhỏ xinh tăng phần đậm chất ngầu và giày cao gót nhé .

Phối đồ với quần jean lửng

Quần jean lửng cạp vừa hoặc cao là lựa chọn vô cùng tươi tắn cho chị em. Các cô gái chân ngắn hoàn toàn có thể lựa dáng ôm hoặc rộng một chút ít là đã che được khuyết điểm. Một vài vết xước hay rách nát, gấp gấu sẽ là điểm nhấn cho sự đậm cá tính, năng động. Kết hợp với quần chỉ cần chiếc áo phông thun đơn thuần hoặc sơ mi đóng thùng, thêm boot hoặc giày cao gót để trông điệu đàng hơn .
Trên đây là những kiến thức và kỹ năng và gợi ý cách phối đồ cho những cô nàng tuy có chiều cao nhã nhặn nhưng luôn biết yêu bản thân, yêu mặc đẹp. Hy vọng bài viết giúp những bạn lựa chọn những phục trang tương thích với jeans, với bản thân mình .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận