Cách sửa quần rộng mông dễ dàng không khó như bạn tưởng

Một trong những yếu tố gây khó khăn với cánh mày râu trong vấn đề mặc trang phục. Chính là chiếc quần ngày nào đã không vừa vặn như lúc mới mua. Cụ thể là quần mặc sau một thời gian bị giãn và rộng phần mông. Bên cạnh việc đem ra tiệm may gần nhà để sửa lại. Người mặc cũng có thể thực hiện ngay chính tại nhà của mình. Cùng Phan Nguyễn xem qua một số cách sửa quần rộng mông đơn giản mà bạn có thể tự làm sau đây nhé.

 

Cách sửa quần rộng mông qua các phương pháp dễ làm

Ngâm quần trong nước nóng 30 phút

Nước nóng nhiệt độ cao sẽ giúp quần âu giảm đi độ co và giãn. Đồng thời làm cho sợi vải link với nhau ngặt nghèo hơn và phom dáng chuẩn như lúc mới mua. Tuy nhiên, sau khi đã ngâm với nước nóng, bạn tuyệt đối không sử dụng nước xả vải ngay sau đó nhé. Bởi nước xả vải chứa thành phần hạt làm mềm vải. Khiến cho link sợi vải sẽ bị thả lỏng cũng như bị trùng. Điều này phản tác dụng và làm cho quần rộng lại cho bắt đầu .

Cách sửa quần rộng mông có khó như bạn tưởng?

Cách sửa quần rộng mông qua cách giặt trong nhiệt độ cao

Không giống như cách giặt ngâm trên. Với chiêu thức này, bạn cần phải sử dụng thêm chất làm mềm sợi vải. Vậy nên, đây là cách không làm đổi khác vật liệu vải và gam màu cũng như bảo vệ cho quần không bị hư hỏng .Bạn cho quần vào trong máy giặt và bật chính sách giặt nhiệt độ ở chu kỳ luân hồi cao nhất. Sau khi đã giặt xong, bạn chuyển sang chính sách sấy và làm khô quần. Nếu như hiệu quả không được như ý muốn, bạn hoàn toàn có thể lặp lại theo cách này đến khi đạt được độ vừa như ý nhé .

1

Khâu lại cạp quần để vừa vặn với cơ thể

Với những ai khéo tay thì chỉ cần một cây kim may, cuộn chỉ và đoạn dây thun là hoàn toàn có thể hô biến quần như mới ngay. Với đoạn thun có độ dài tương thích, lấy kim chỉ luồn vào trong cạp sống lưng và cố định và thắt chặt lại .

Sấy quần ngay sau khi mới vừa giặt

Thay vì bạn giặt với nước nóng, tác dụng nhiệt của máy sấy cũng khiến cho quần sẽ co lại trông thấy. Đặc biệt, ở những lần giặt trong máy sẽ có chính sách sấy ở hiệu suất lớn. Thời gian 30 phút cũng đủ để bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự đổi khác từ chiếc quần của mình. Độ giãn vải đã dần mất đi mà thay vào đó là độ khít như lúc bắt đầu .

Cách sửa quần rộng mông có khó như bạn tưởng?

Đưa quần đến tiệm may sửa chữa

Để chắc chắn có một chiếc quần âu nam vừa vặn và hợp với số đo cơ thể bạn. Đưa quần đến hiệu may để sửa chữa chính là phương pháp khắc phục kịp thời. Đó có thể là cách tốn khá nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, bạn sẽ không mất công sức nhiều và số tiền bỏ ra cũng không quá lớn.

Cách sửa quần rộng mông có khó như bạn tưởng?

Cách sửa quần rộng mông ở những vị trí cần điều chỉnh

Có thể bạn gặp phải trường hợp chiếc quần của mình vừa ở phần này nhưng rộng ở phần khác. Cụ thể là phần mông bị giãn rộng sau một thời hạn mặc. Đây hoàn toàn có thể là một cách xử lý hữu hiệu cho bạn .Bạn cho nước nóng vào trong bình xịt pha cùng với chất làm mềm vải rồi lắc đều cho hỗn hợp hòa tan. Sau đó, xịt lên các vị trí mà bạn muốn bóp lại đến lúc ướt trọn vẹn. Sau một thời hạn bạn sử dụng máy sấy hay máy làm khô ở nhiệt độ cao. Lặp đi lặp lại đến lúc bạn đạt được độ vừa khít nhất nhé .

QVL

Gìn giữ và bảo quản quần cẩn thận

Có một điều bạn cần phải chú ý quan tâm chính là bất kỳ quần áo nào cũng sẽ bị sờn màu. Vải sẽ bị xuống cấp trầm trọng nếu như bạn giặt hay sấy quá nhiều. Theo đó, hãy giặt quần lúc thiết yếu và hạn chế làm sạch quá nhiều lần khiến phom quần và màu bị ảnh hưởng tác động chất lượng. Thay vào đó, nếu như bạn muốn làm sạch quần. Có thể sử dụng thuốc xịt quần áo kháng khuẩn có bày bán phong phú trên thị trường lúc bấy giờ .

Mua quần size chuẩn, kiểu dáng thời thượng từ Phan Nguyễn

Nếu như chiếc quần của bạn không thể nào kiểm soát và điều chỉnh được phom dáng. Việc tốt nhất lúc này chính là chiếm hữu một mẫu quần hợp thời trang cho bạn phong phú hơn trong phong thái. Thời trang nam Phan Nguyễn là nơi đáng tin cậy cho các phái mạnh đến shopping lúc bấy giờ. Không những chiếm hữu các mẫu quần với phong cách thiết kế đa dạng chủng loại. Mà còn có sắc tố bền đẹp, rất đầy đủ size chuẩn cho bạn chọn mua thuận tiện nhất .

Cách sửa quần rộng mông có khó như bạn tưởng?

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm các kiểu áo sơ mi, áo phông thun, áo khoác, bộ vest, … hợp phong thái và nghệ thuật và thẩm mỹ cá thể. Cho phái nam biến hóa thời trang để không nhàm chán khi Open mọi lúc mọi nơi. Tham khảo mẫu sản phẩm và mua hàng trực tuyến bảo đảm an toàn khi truy vấn pnf.vn với vài cú click chuột cực thuận tiện. Hoặc đến ngay các shop phân phối trên toàn nước với hơn 30 showroom để shopping trực tiếp. Đừng quên nghía qua kiểu phong cách thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập vừa trình làng của tên thương hiệu Phan Nguyễn bạn nhé .

 

Mong rằng những cách sửa quần rộng mông trên sẽ tương hỗ đắc lực cho bạn trong việc kiểm soát và điều chỉnh phục trang. Từ đó, giữ phom dáng của quần chuẩn như bắt đầu mà lại không hề tốn nhiều ngân sách .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận