Bí kíp mặc quần tất đúng chuẩn chỉ

Bí kíp mặc quần tất đúng chuẩn chỉ


Quần tất là một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Quần tất không chỉ được dùng nhiều vào mùa đông mà mùa hè chúng cũng được chị em mặc rất nhiều nhất là chị em công sở. Chiếc quần tất mỏng giúp che đi nhiều nhược điểm ở chân như vết sẹo đặc biệt là chị em có vi ô lông thì chắc chắn phải sắm đến cả chục cái quần tất đủ loại để thoải mái mặc váy ngắn với làn da chân mượt mà.Quần tất giấy ( quần tất da chân ) là loại quần rất mỏng mảnh, ôm sát đôi chân và được nhiều chị em chọn khi mặc váy đầm và quần soóc. Quần tất là một món phụ kiện không hề thiếu của phái nữ. Quần tất không chỉ được dùng nhiều vào mùa đông mà mùa hè chúng cũng được chị em mặc rất nhiều nhất là chị em văn phòng. Chiếc quần tất mỏng dính giúp che đi nhiều điểm yếu kém ở chân như vết sẹo đặc biệt quan trọng là chị em có vi ô lông thì chắc như đinh phải sắm đến cả chục cái quần tất đủ loại để tự do mặc váy ngắn với làn da chân thướt tha .

Tuy có nhiều ưu điểm những chiếc quần này thuộc nhóm “trang phục nội y” với chất liệu co giãn mỏng dính nếu không cẩn thận trong việc chọn và mặc thì chúng lại vô tình gây ra rắc rối cho các nàng khi vô tình bị xuất hiện trên mặt báo trong chuyên mục “thời trang lỗi”, “thời trang phản cảm”. Hãy đọc ngay những chú ý dưới đây để diện quần tất thoải mái mà không lo gì về sự cố nhé!

Chọn mua quần tất hè

Màu sắc

Ngoài màu đen và nude thuần túy thì các bạn nữ muốn có một đôi chân dài với đường cong quyến rũ bạn nên chọn quần tất hè có màu nâu. Kết hợp cùng với chân váy có màu đen hoặc nâu sáng sẽ đem lại cho bạn một dáng người mảnh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa trọn loại quần tất hè có màu trong suốt, kiểu tất này đem đến cho bạn nữ cảm giác đôi chân đều màu như phủ bởi một lớp kem trang điểm mịn màng và gợi cảm. Chất liệu của loại quần tất hè này thường là tơ hoặc lụa để tạo sự tự nhiên và thoải mái nhất.

Chất liệu
Một số lưu ý cho các bạn nữ có đôi chân mập đó là không nên chọn loại quần tất chất liệu bóng mà nên chọn các loại quần tất có màu tối như vậy sẽ tạo như cuốn hút hơn. Chất liệu bóng và mỏng thường sẽ gây sự thu hút thích hợp cho những đôi chân dài, kết hợp cùng với màu da hay là màu đen huyền bí sẽ tạo sự lôi cuốn mạnh mẽ.


Thêm các lựa chọn hoa văn


Các mẫu hoa văn trên quần tất hè sẽ là điểm nhấn tạo phong cách riêng cho bạn. Hình hoa văn nhẹ nhàng tinh tế trên mỗi quần tất khiến cho đôi chân càng thêm thu hút. Tuy nhiên các quần tất có hoa văn điệu đà lại không hợp với đôi chân ngắn và mập, các bạn nữ nên chú ý trước khi chọn các loại quần tất cho mùa hè này.

Phụ kiện đi kèm
Các chị em nên kết hợp với các phụ kiện để tôn thêm vóc dáng của bản thân trong việc chọn lựa quần tất trong mùa hè này. Ví dụ như việc kết hợp sử dụng các đôi giày cao hay các đôi dép xăng đan khi mặc quần tất cũng là một sự lựa chọn tương đối hợp lý. Hay dép sandal và quần tất hở là sự kết hợp tốt trong mùa hè.Ngoài màu đen và nude thuần túy thì những bạn nữ muốn có một đôi chân dài với đường cong điệu đàng bạn nên chọn quần tất hè có màu nâu. Kết hợp cùng với chân váy có màu đen hoặc nâu sáng sẽ đem lại cho bạn một dáng người mảnh hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa trọn loại quần tất hè có màu trong suốt, kiểu tất này đem đến cho bạn nữ cảm xúc đôi chân đều màu như phủ bởi một lớp kem trang điểm mịn màng và quyến rũ. Chất liệu của loại quần tất hè này thường là tơ hoặc lụa để tạo sự tự nhiên và tự do nhất. Một số chú ý quan tâm cho những bạn nữ có đôi chân mập đó là không nên chọn loại quần tất vật liệu bóng mà nên chọn những loại quần tất có màu tối như vậy sẽ tạo như hấp dẫn hơn. Chất liệu bóng và mỏng dính thường sẽ gây sự lôi cuốn thích hợp cho những đôi chân dài, phối hợp cùng với màu da hay là màu đen huyền bí sẽ tạo sự hấp dẫn can đảm và mạnh mẽ. Các mẫu hoa văn trên quần tất hè sẽ là điểm nhấn tạo phong thái riêng cho bạn. Hình hoa văn nhẹ nhàng tinh xảo trên mỗi quần tất khiến cho đôi chân càng thêm lôi cuốn. Tuy nhiên những quần tất có hoa văn điệu đà lại không hợp với đôi chân ngắn và mập, những bạn nữ nên quan tâm trước khi chọn những loại quần tất cho ngày hè này. Các chị em nên tích hợp với những phụ kiện để tôn thêm dáng vóc của bản thân trong việc lựa chọn quần tất trong ngày hè này. Ví dụ như việc tích hợp sử dụng những đôi giày cao hay những đôi dép xăng đan khi mặc quần tất cũng là một sự lựa chọn tương đối hợp lý. Hay dép sandal và quần tất hở là sự tích hợp tốt trong mùa hè .

Lưu ý khi măc quần tất giấy
Xin được nhắc lại một lần nữa là quần tất thuộc nhóm “trang phục nội y” nên bạn không nên mặc chúng ở bên ngoài. Nếu bạn để ý thì chiếc quần tất bao giờ cũng chia làm 2 phần: phần trên đậm hơn, phần dưới mỏng và có màu nhạt hơn. Vì sao chúng lại được thiết kế như vậy? Câu trả lời là: Thiết kế phân chia như thế này giúp các quý cô chọn đồ mặc cùng không bị phản cảm. Phần ranh giới giữa 2 màu sắc như một lời “nhắc nhở” bạn rằng: Này, đừng có mà chọn quần shorts hay váy ngắn trên quá ranh giới này nhé.

Tính toán cả những lúc co chân hoặc chống chân khi đi xe để tránh lộ phần ranh giới.
* Lưu ý khi dữ gìn và bảo vệ quần tất giấy

Cho tất mới mua vào ngăn đá tủ lạnh
Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Như vậy, tất sẽ bền hơn. Tuy nhiên, chỉ nên làm cách này cho tất mới, không có tác dụng với tất dùng rồi, dễ bị dão.

Giặt tất giấy bằng tay
Do tất quá mỏng, nên bạn tuyệt đối không giặt bằng máy giặt, thậm chí, khi giặt tay, bạn cũng không nên sử dụng các loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh mà nên vò nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm. Ngoài ra, sau khi giặt quần tất sạch, hãy ngâm quần tất vào dung dịch nước ấm có pha chút giấm để các sợi tất sẽ dai hơn, bền hơn.

Phơi đúng cách
Nên phơi tất ở những nơi thoáng gió, tránh nắng gắt. Khi phơi, bạn cũng không nên dùng kẹp để tránh xước tất, bên cạnh đó, bạn nên tránh phơi tất giấy cạnh các trang phục có khóa sắt hay những vật sắc cạnh dễ làm rách tất.

Học cách xử lý vết rách khẩn cấp
Nếu bạn đang dùng tất mà đột nhiên phát hiện ra tất có một vài vết xước nhỏ, bạn đừng mặc kệ nó, bởi chỉ ít giờ sau, những vết xước đó sẽ lan rộng ra. Cách cấp cứu lúc này là chấm một chút sơn móng tay bóng màu vào, nó sẽ “vá” lại chỗ rách đồng thời ngăn không cho vết rách lan rộng. Nếu bạn hay sử dụng tất giấy thì điều đầu tiên bạn phải nhớ là giữ móng tay móng chân không bị xước. Nếu không bạn sẽ rất tốn tiền để mua tất mới.

Bạn nên tìm hiểu thêm cách giấu nội y khi mặc juyp công sở để sở hữu bộ trang phục hoàn hảo vừa đẹp vừa phù hợp với thời tiết nắng nóng trong ngày hè.

 

Chúc Bạn Thành Công!

TÌM ĐẠI LÝ, NHÀ PP TRÊN TOÀN QUỐC
Bán lẻ, Bán buôn số lượng lớn với nhiều khuyễn mãi thêm .

 

CÔNG TY TNHH BEROZKA VIỆT NAM

 

Đại diện chính thức của Công ty BEROZKA VIETNAM là nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền duy nhất
sản phẩm Quần tất CONTE tại Việt Nam và được bảo hộ bởi luật pháp Việt Nam.

 

Địa chỉ: P.2417, Tòa nhà CT2C/106 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0985 365 834 Hotline: 0987 212 888 (viber/zalo/line/whatsaap)
website: www.conteru.com

https://www.facebook.com/elegantconte/

Elegant Conte – Thanh Lịch và Thoải Mái !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận