BÍ KÍP mặc chân váy bút chì SANG CHẢNH, đẹp BẤT CHẤP TUỔI TÁC

Ra đời vào đầu thế kỉ XIX, qua hàng trăm năm tồn tại cho đến ngày nay, chân váy bút chì luôn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, chính vì thế mà mẫu chân váy này vẫn luôn duy trì được độ hot và sự yêu thích của mình trong làng thời trang quốc tế.


Mẫu chân váy bút chì được may ôm sát, ôm dần xuống dưới. Độ dài của kiểu váy này thông thường ngang gối hoặc chùm qua đầu gối. Với thiết kế may ôm vào chân người mặc, thêm đường cắt xẻ ở đằng trước, sau hoặc ở bên hông.


Trước đây những chân váy bút chì thường chỉ số lượng giới hạn khoanh vùng phạm vi so với những cô gái văn phòng. Tuy nhiên những năm gần đây, với năng lực tôn dáng, và khoe được toàn vẹn đường cong của người mặc mà vẫn kín kẽ, nhã nhặn nên nó nhanh gọn trở thành một món đồ không hề thiếu trong tủ đồ của những chị em cho những buổi dạo phố, đi dạo hay dự tiệc .


1. Phối đồ sành điệu, thời trang cùng chân váy bút chì

Các nàng hãy nhanh tay “bỏ túi” một số cách phối đồ với chân váy bút chì dưới đây để tạo ra sự mới mẻ, sành điệu, tôn vinh lên vẻ đẹp cũng như sự am hiểu về thời trang của bản thân nhé.


1.1. Chân váy bút chì + Áo sơ mi

Đây là kiểu phối rất truyền thống lịch sử, luôn luôn đem lại hiệu suất cao cao nhất, tạo nên sự lịch sự, êm ả dịu dàng cho người mặc. Hẳn đây sẽ là combo được yêu thích nhất của giới văn phòng. Tuy nhiên để không quá đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo sơ mi nữ hạng sang rũ với họa tiết hoa nhí cùng với chiếc váy bút chì đơn sắc, chắc rằng sẽ làm bạn tỏa nắng rực rỡ hơn trong ngày hè này .

1.2. Chân váy bút chì + Áo phông

Những cô nàng năng động trẻ khỏe, ưu thích phong thái can đảm và mạnh mẽ tất yếu không hề bỏ lỡ sự tích hợp tuyệt đối này. Sự tiện nghi và tự do là ưu tiên hàng đầy với công thức phối này, nên bạn hoàn toàn có thể diện chúng cùng với giày bệt hay giày sneakers cũng trọn vẹn được nhé. Thật mê hoặc cho những chuyến picnic cùng bạn hữu với một set đồ năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính đúng không nào ?



1.3. Chân váy bút chì + Áo len

Chân váy bút chì lịch sự phối cùng áo len đem đến set đồ ấm áp, chuẩn vẻ đẹp công sở.Những chiếc áo len ấm cúng sẽ là gợi ý hay ho cho những ngày thu đông lạnh lẽo. Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo thun nữ đơn thuần có màu tỏa nắng rực rỡ một chút ít để khiến bản thân điển hình nổi bật hơn trong cái u ám và sầm uất của mùa đông nhé ! phối cùng áo len đem đến set đồ ấm cúng, chuẩn vẻ đẹp văn phòng .

1.4. Chân váy bút chì + Áo crop-top

Crop-top kết hợp cũng chân váy bút chì quả thật là sự kết hợp phá cách và vô cùng ấn tượng. trẻ trung, quyến rũ và thời thượng là những gì crop-top mang lại cho người mặc khi phối cùng chân váy bút chì.



1.5. Áo peplum

Thêm một công thức mới để phối chân váy bút chì là áo peplum. Những chiếc áo được may ôm vào eo và xòe ra ở phần hông sẽ khiến bạn thật nữ tính và sang trọng. Đây sẽ là sự kết hợp vô cùng quý phái cho các quý cô trong những sự kiện hoặc event lớn, có tính trang trọng.


2. Cách chọn chân váy bút chì để tôn vóc dáng

2.1. Nếu bạn có một thân hình đồng hồ cát

Nếu bạn có dáng người đồng hồ cát thì xin chúc mừng là bạn đang có một dáng người hoàn hảo để mặc đẹp bất cứ chân váy gì kể cả chân váy bút chì sang trọng. Cho dù bạn có hơi gầy hoặc hơi mũm mĩm một chút cũng không sao cả, bạn có thể khoe khéo vòng eo “con kiến” của mình với croptop hoặc kín đáo hơn với chiếc sweater oversize. Tất cả đều ổn.


2.2. Nếu bạn có phần hông và vòng ba hơi quá khổ

Với những cô gái có dáng người phần hông rộng và phần eo nhỏ, để là cho phần hông thon gọn hơn, bạn nên mặc những chiếc áo dài đến chạm hông là hợp lí nhất.


Chúng hoàn toàn có thể là áo len, áo phông thun hay blazer. Nếu bạn muốn khoe đường cong điệu đàng của mình hãy thử mặc với sơ mi và sơ vin lại. Ngoài ra, phối váy bút chì với crop-top cũng sẽ là gợi ý vừa tôn lên được vòng eo thon vừa khiến phần hông nhỏ lại .


2.3. Nếu bạn có phần vai rộng

Những cô gái có phần vai rộng, hông hẹp, không có eo nên tránh xa những chiếc chân váy bút chì có điểm nhấn ở eo vì nó sẽ khiến bạn trông vuông vức. Một điều thú vị là bạn hoàn toàn có thể phối đồ như cô nàng có thân hình chữ A với những chiếc áo suông dài đến hông sẽ giúp che đi những nhược điểm trên cơ thể.


Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo dài hơn hoàn toàn có thể trùm qua mông nếu bạn chiếm hữu một đôi chân dài. Đầu sẽ dừng giữa hông hoặc thậm chí còn dưới mông nếu bạn cao với đôi chân dài. Để làm điểm nhấn cho bộ phục trang và giúp mọi người không tập trung chuyên sâu vào phần hông, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo cổ chữ V để khoe khuôn ngực đầy đựn ví dụ điển hình .


2.4. Nếu bạn có “bụng”

Hầu hết 95% phụ nữ đều có mỡ bụng. Điều đó là hoàn toàn bình thường, bạn không có gì phải quá lo lắng, tất cả đều sẽ được giải quyết êm đẹp. Nên tránh những chiếc váy bút chì cạp cao vì rất có thể sẽ để lộ phần bụng không mấy thon gọn. Hãy lựa chọn những chiếc váy tối màu để giúp che khuyết điểm phần eo của mình nhé.



Màu đen, nâu, xám sẽ là những lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, nhưng chiếc áo dáng rộng trùm hông cũng là gợi ý lí tưởng giúp bạn phô dáng trong chiếc váy bút chì xinh xắn. Bên cạnh đó, khi diện chân váy bút chì hoặc những món đồ tương tự ôm sát vào phần eo, bạn nên chọn mặc loại nội y cạp cao vì nó sẽ góp phần giúp bạn trông thon gọn hơn nhiều đó.



Thương hiệu thời trang GUMAC luôn phong cách thiết kế những mẫu chân váy bút chì văn phòng đẹp, thời trang để thoả lòng chị em, đến GUMAC để tha hồ lựa chọn những set đồ mình yêu quý nào .

………………………………………………………………………………….

[TỔNG HỢP] các mẫu chân váy A, cách mix SÀNH ĐIỆU chuẩn phong cách, TÔN DÁNG” này đâu đấy. Chị nào thích diện set hẳn sẽ không hề bỏ lỡ những mẫu chân váy a sành điệu, tươi tắn trong bài viết ” ” này đâu đấy .

Nguyễn Thành Nam

Ngày đăng : 26/05/2019

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận