Giày trắng đi với tất màu gì là chuẩn nhất? – Smartmen

Giày trắng đi với tất màu gì để trông thật chất và thời trang? Đó là câu hỏi thú vị mà nhiều bạn trẻ tò mò hiện nay. Nếu bạn đã trót “phải lòng” những đôi giày trắng nhưng vẫn chưa biết mix cùng tất màu gì, hãy cùng khám phá ngay câu trả lời cùng Smartmen nhé!

Giày trắng nên đi với tất gì?

Giày màu trắng thuận tiện phối với bất kể kiểu tất nào, tuy nhiên bạn vẫn nên tìm hiểu thêm một số ít kiểu tất phổ cập dưới đây .

Tất cổ cao

Tất cổ cao rất dễ phân biệt và đặc thù đặc trưng là dài và cao quá mắt cá chân. Đây là loại tất thông dụng mà chắc như đinh ai cũng có tối thiểu 2 – 3 đôi trong tủ đồ của mình .

Khi đặt ra thắc mắc giày trắng đi với tất màu gì, các tín đồ yêu giày nhận thấy tất cổ cao đa dạng màu sắc là mẫu tất không hề kén chọn bất kỳ kiểu giày nào, kể cả giày Tây sang trọng, giày thể thao năng động, giày chạy bộ,… Tuy nhiên bạn không nên diện chúng khi đi với giày lười, bởi thiết kế đặc trưng của giày lười không phù hợp với kiểu tất dài.

Một đặc thù mà dân street style cực kỳ thích tất cổ cao, vì có những đôi được phong cách thiết kế cao đến đầu gối giúp tạo nên những phong thái riêng không liên quan gì đến nhau .

Giày trắng đi với tất cổ thấp

Những đôi tất cổ thấp thường có phong cách thiết kế tất không cao quá mắt cá chân. Chất liệu đa phần là len hoặc vải polyester nên luôn có độ dày dặn nhất định .
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cổ thấp trong hoạt động và sinh hoạt hàng ngày như đi học, đi làm, đi chơi, … hoặc những buổi hoạt động nhẹ nhàng .
Giày thể thao trắng như Stan Smith, Nike Roshe Run, Adidas Ultra Boost … là những mẫu giày nên đi cùng tất cổ thấp .

Tất không cổ (tất tàng hình)

Khi nhắc tới tất không cổ, người dùng thường liên tưởng tới lại tất ngắn, form ôm sát chân, phần cổ chỉ cao vừa với mép giày và size nhỏ như tất em bé … Đặc biệt, vật liệu của tất thường là vải mỏng dính hoặc cotton thoáng mát .
Với câu hỏi giày trắng đi với tất màu gì, bạn sẽ không khó để tìm vấn đáp. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ về kiểu tất trước sau đó mới chọn màu tất. Với loại tất này, còn có tên gọi là tất “ tàng hình ”, bởi khi mang chúng lên chân và đi giày sẽ không thấy sự Open của đôi tất đó nữa. Đây là kiểu tất được lựa chọn nhiều nhất khi diện giày lười, giày văn phòng .

Tất không cổ, có đệm sau gót

Có một kiểu tất mà dân thể thao không hề không có, đó là tất không cổ và có đệm sau gót. Kiểu dáng của loại tất này gần giống với tất cổ thấp nhưng khác ở chỗ mép trên của tất không cổ thường rất mỏng mảnh, không có đường may và đằng sau gót có một miếng đệm nhỏ giúp tạo nên một bệ đỡ cho chân tránh trầy cho gót chân .
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kiểu tất này khi mang giày tập những môn thể thao nặng như bóng rổ, đánh tennis, … hoặc những đôi giày cổ thấp mới còn cứng .

Giày trắng đi với tất màu gì?

Để bộ đồ trở nên phong thái và hoàn hảo nhất nhất, bạn nên chọn tất có sắc tố tương thích với bộ quần áo đang diện của mình. Dưới đây là 1 số ít gợi ý mưu trí dành cho bạn .

Giày trắng đi với tất màu xanh nhạt hoặc vàng nhạt

Rất nhiều người yêu thích và lựa chọn tất màu xanh nhạt hoặc vàng nhạt để tích hợp với giày trắng, bởi sự phối hợp hoàn hảo nhất của những gam màu này mang tới một vẻ đẹp thời trang đầy đậm cá tính, mới lạ .
Gam màu xanh, vàng nhạt còn tạo nên sự tương phản can đảm và mạnh mẽ cho thị giác, giúp người diện trở nên tràn trề sức sống .

Giày trắng đi với tất xám

Nếu bạn do dự chưa biết đi tất gì với giày trắng, thì tất màu sẽ là lựa chọn không tồi. Đây là gam màu trung tính, không quá sáng cũng không quá tối. Khi phối hợp giữa giày trắng và tất xám, tạo nên phong thái lịch sự, nhẹ nhàng và đầy tinh xảo .

Giày trắng đi với tất đen

Một gợi ý cho do dự giày trắng đi với tất màu gì, đó chính là tất đen. Gam màu đen luôn tạo nên một vẻ đẹp huyền bí, nhã nhặn và đầy lôi cuốn. Khi tích hợp giày trắng với tất đen, bạn hoàn toàn có thể diện chúng đi bất kể đâu bởi chúng tương thích với nhiều thực trạng và hoạt động giải trí khác nhau .

Giày trắng đi với tất nâu đỏ hoặc xanh lá đậm họa tiết

Sự phối hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất vừa quyến rũ, huyền bí những vẫn vô cùng lịch sự và đặc biệt quan trọng của giày trắng và tất xanh lá đậm họa tiết hoặc tất nâu đỏ luôn được nhiều người yêu thích .
Đây là lựa chọn mê hoặc cho bạn vào mùa thu, đông gió lạnh. Đặc biệt là vào dịp lễ Noel, lễ tình nhân, … .

Nguyên tắc khi diện tất cùng với giày trắng

Dù giày trắng rất dễ tích hợp với mọi màu tất và kiểu tất, nhưng những Fan Hâm mộ thời trang cũng nên chú ý quan tâm 6 nguyên tắc khi diện tất cùng với giày trắng sau đây .

Không cuộn và gập cổ tất khi mang giày

Việc gập cổ tất khi mang giày là điều cấm kỵ mà nhiều người mắc phải. Do khi gập hoặc cuộn tất sẽ phá vỡ bộ phục trang của bạn bởi sự luộm thuộm, không ngăn nắp .
Bên cạnh đó, việc đeo tất theo kiểu thông thường sẽ giúp bạn tránh được những va chạm vào mắt cá chân, bảo vệ chân khi hoạt động và chuyển dời .

Chỉ nên kết hợp tất trắng với giày thể thao

Nếu bạn chọn tất trắng để trả lời cho thắc mắc giày trắng đi với tất màu gì, thì chỉ nên kết hợp tất trắng với giày thể thao.

Những đôi giày trắng thực ra chỉ phù với giày thể thao, hãy tránh mix tất trắng với giày Tây, bởi điều đó sẽ khiến bộ đồ sang chảnh của bạn gây mất điểm với mọi người xung quanh .
Tuy nhiên, với những ngày thời tiết khí ẩm và mưa nhiều, bạn vẫn nên đổi khác tất trắng bằng tất đen để trông concept đỡ lấm lem hơn .

Không mang tất với quần short

Khi diện quần short, bạn không nên mang tất, bởi cách mix đồ này sẽ khiến khung hình của bạn trông ngắn đi. Nếu bạn vẫn muốn diện quần short, tốt nhất bạn nên đi cùng giày thể thao, giày lười hoặc sandal .

Phối màu tất cùng với màu quần

Đây là nguyên tắc bạn nên “ bỏ túi ” ngay nhé ! Đặc biệt là khi bạn diện quần âu, kaki. Hãy phối màu tất cùng với màu quần, cách mix đồ này không riêng gì tạo nên một toàn diện và tổng thể hòa giải mà còn mang tới sự ngăn nắp và tinh xảo trong cách chọn phục trang. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn tất màu tối hơn một tông với quần .

Chú ý đến tính thẩm mỹ khi diện tất

Sau khi đã xử lý xong câu hỏi giày trắng đi với tất màu gì, bạn nên bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật khi diện tất. Dưới đây là 1 số ít quan tâm để có một bộ đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

  • Tất trắng cổ ngắn chỉ đi với giày thể thao.
  • Tất màu cổ cao đi với giày trang trọng, không nên đi cùng giày thể thao.
  • Nên chọn tất không cổ khi mang giày lười.
  • Hạn chế những đôi tất quá nhiều màu sắc để mix với giày Tây.

Nhớ dự trữ tất

Một người đàn ông mưu trí sẽ luôn biết dự trữ tất, bởi tất thường chỉ bảo vệ chất lượng tối đa 6 tháng. Tuy nhiên bạn cũng không cần mua một lúc nhiều đôi giày, hãy để tối thiểu 3 đôi mới. Tránh thực trạng trời khí ẩm, tất không khô hoặc gió thổi bay mất thì bạn đã có sẵn những đôi tất dự trữ cho mình .
Qua bài viết trên, bạn đã biết giày trắng đi với tất màu gì rồi chứ ? Hãy khám phá thật kỹ, mẫu mã, vật liệu, sắc tố và mức độ tương thích của tất với đôi giày của bạn. Đừng quên một số ít nguyên tắc khi diện tất cùng giày cũng vô cùng mê hoặc và thiết yếu cho bạn đấy !

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận