6 cách phối đồ sành điệu với quần da – Tạp chí Đẹp

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng quần da rất khó mặc, nhưng chỉ cần chú ý một chút ít thôi, những chiếc quần da hoàn toàn có thể được biến hóa, vận dụng hàng ngày chẳng khác gì một chiếc quần jeans. Nhất là trong thời tiết hơi se lạnh này, quần da sẽ là món đồ vừa gọn, vừa ấm và không khó để “ mix ” chút nào !
Cùng Đẹp Online điều tra và nghiên cứu 6 cách phối đồ với quần da cực kỳ hiệu suất cao và đơn thuần nhé !1. Quần da và áo sơ mi

Quần da gắn liền với sự năng động và tươi tắn, vì vậy nó hoàn toàn có thể trở thành một “ cặp trời sinh ” với những chiếc áo sơ mi yêu dấu của bạn. Khi mặc chung với nhau, quần da và áo sơ mi tạo nên phong thái bụi bờ, khỏe mạnh. Vẻ “ ngoan hiền ” của áo sơ mi sẽ trung hòa nét làm mưa làm gió của chiếc quần da, tạo thành diện mạo hòa giải, ngăn nắp. Thế nên, đây là lựa chọn bảo đảm an toàn nhất cho bạn khi muốn diện quần da khi đi học hay đi làm, và lại không sợ quá nhạt nhòa hay nhàm chán. Thường thì những cô gái sẽ ưu tiên chọn những chiếc áo sơ mi tông màu trầm để mặc kèm với quần da, còn nếu bạn muốn điển hình nổi bật khi đi chơi cuối tuần thì áo sơ mi ánh kim là lựa chọn tuyệt đối .

2. Cả “cây” đen



Màu đen là màu thông dụng nhất của những chiếc quần da, đây là món đồ lý tưởng để bạn tích hợp với áo đen, boots đen và túi xách màu đen để khoe phong thái “ black-on-black ” ( đen nguyên “ cây ” ). Kiểu đồ đen với quần da này mang tới hình ảnh quyến rũ có phần huyền bí, cũng là một cách để bạn tạo thêm cảm hứng cho những ngày thu đông. Chỉ cần một chiếc quần da màu đen, áo len cổ lọ màu đen, và một đôi giày cao gót màu đen cơ bản, bạn đã sẵn sàng chuẩn bị tiệc tùng cuối tuần cùng bạn hữu .

3. Điểm màu sắc nổi bật



những năm 80 với những chiếc áo tông màu neon rực rỡ phối cùng quần da. Hoặc nếu thích vừa có sự nổi bật, lại tinh tế, thì hãy mặc cả cây màu đen hay màu trung tính, chọn thêm giày cao gót hoặc túi xách có màu sắc nổi bật, phối màu khối (color block)… Hãy lôi cuốn mọi sự chú ý quan tâm bằng cách kết hợp quần da với một phục trang hoặc phụ kiện có sắc tố tươi tắn, điển hình nổi bật hẳn lên. Ngoài cách phối hợp với những chiếc áo khoác có sắc tố điển hình nổi bật, bạn hoàn toàn có thể tìm đến cảm hứngvới những chiếc áo tông màu neon tỏa nắng rực rỡ phối cùng quần da. Hoặc nếu thích vừa có sự điển hình nổi bật, lại tinh xảo, thì hãy mặc cả cây màu đen hay màu trung tính, chọn thêm giày cao gót hoặc túi xách có sắc tố điển hình nổi bật, phối màu khối ( color block ) …

4. Quần da dáng nam bụi bặm


Nhắc đến quần da, không riêng gì có những chiếc quần bó dáng ôm, mà còn có những chiếc quần dáng nam thoáng đãng, cũng rất dễ mặc giống như quần jeans “ bạn trai ” vậy. Đây là dáng quần tương thích cho phong thái quân đội cực “ ngầu ”, tạo nên nét quyến rũ ẩn giấu trong diện mạo đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp những kiểu quần này với áo khoác jeans hoặc giày thể thao. Trong những ngày mưa gió rét mướt, quần da hoàn toàn có thể mặc kèm với áo phao cứu trợ hay áo khoác lông vũ dáng khỏe mạnh. Vào những ngày nắng ấm đẹp trời, bạn hoàn toàn có thể thử mặc quần da dáng nam với một chiếc áo sơ mi màu xanh quân đội .

5. Quần da màu sắc


Đừng gói gọn tâm lý của mình chỉ trong những chiếc quần da màu đen. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tìm chọn những chiếc quần da đủ sắc tố, nếu không tìm được màu như mong muốn thì hoàn toàn có thể tự đặt may. Quần da sắc tố chính là một “ cú ra đòn ” liều lĩnh để tăng cấp phong thái thời trang đường phố của bạn. Nhắc tới những chiếc quần da sắc tố, bạn hoàn toàn có thể thấy rất hào hứng, hoặc là rất e sợ .
Thực tế là quần da sắc tố rất khó mặc, nhưng một khi đã biết cách phối, thì không ai hoàn toàn có thể rời mắt khỏi bạn, và chiếc quần này sẽ trở thành hình tượng đặc trưng cho phong thái và đậm cá tính của bạn. Để tìm một chiếc quần da sắc tố tương thích, hãy tư duy mở màn từ tông màu mà bạn yêu quý : pastel nhẹ nhàng, neon táo bạo hay những tông trầm thâm thúy. Sau đó, hãy “ ghép ” sắc tố ấy với mẫu mã quần mà bạn yêu quý, và mở màn thử nghiệm phong thái mới .

6. Quần da và áo khoác dáng dài



Đây chính là bộ đôi được yêu thích nhất của những Fan Hâm mộ thời trang vào mùa đông. Đây là một cách phối đồ vô cùng dễ mặc và tương thích với toàn bộ những cô nàng mà không hề kén người mặc. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức chọn những loại áo khoác dáng dài cùng những loại giày, boots khác nhau để phối với quần da tới cả những buổi hẹn xã giao thông thường và cả những sự kiện sang trọng và quý phái .

Bài: Eve Nguyễn

Ảnh : Whowhatwear

logo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận