Bí quyết phối giày thể thao với quần jeans “chất lừ” – Khogiaythethao

Có thể nói, hiện nay quần jeans là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ bởi tính đa năng dễ mặc, dễ phối khi mix với giày thể thao.

mix giày thể thao với quần jeans
Giày thể thao với quần jeans được coi là “ bộ đôi thần thánh ” với giới trẻ lúc bấy giờ khi nó bộc lộ được toàn vẹn tính năng động, phá cách của cả hai items này. Các bạn trẻ đổ xô đi mua quần jeans và giày thể thao nhằm mục đích tạo ra vô vàn style độc lạ. Nhưng liệu cách phối đồ như vậy đã đúng chưa ? Hãy cùng chúng tớ tò mò tuyệt kỹ mix giày thể thao với quần jeans sao cho chất nhất nhé .

1. Giày thể thao + quần jeans rách

Trong cái tiết mùa hè sắp tới, một chiếc quần jeans rách nát dù chỉ là basic vẫn luôn được yêu quý bởi sự thuận tiện, tự do ; đặc biệt quan trọng nó cũng như rất đậm chất ngầu khi tích hợp với giày thể thao mang hơi hướng bụi bờ .
mix giày thể thao với quần jeans

Bạn đừng lo như vậy sẽ không nổi bật, bởi cách phối đồ này với giày thể thao có vẻ khá đơn giản nhưng chỉ cần bạn tinh tế chọn những đôi giày có phần đế nổi bật, gai góc như Adidas Prophere hay Adidas Yeezy chẳng hạn thì chúng luôn giúp set đồ của những bạn trẻ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Các bạn nữ với chiếc quần jeans rách cách điệu thì chỉ nên chọn những đôi giày thể thao nhẹ nhàng như Adidas Stan Smith hoặc Nike Air Force 1 cổ thấp.

2. Giày thể thao + quần jeans trơn

Một trong những loại phục trang thông dụng nhất với giới trẻ chính là quần jeans basic ( trơn ) tích hợp cùng áo phông thun hay áo sơ mi. Thực tế cách mix giày thể thao với quần jeans này vừa mang lại cảm xúc đơn thuần lại vừa không kém phần năng động và tươi tắn .
mix giày thể thao với quần jeans

Hơn nữa, khi kết hợp với một số mẫu áo công sở thì đây hẳn là set đồ lý tưởng, vừa lịch sự, vừa thoải mái cho môi trường làm việc.

3. Giày thể thao + quần jeans ống xuông

Quần jean ống xuông đang được giới trẻ, đặc biệt quan trọng là phái nữ vô cùng ưa thích bởi sự tự do và đặc biệt quan trọng là đem lại phong thái văn minh, ấn tượng. Với quần jean ống xuông, bạn nên chọn loại giày thể thao có phần đế giày một chút ít để khiến đôi chân dài và tạo cảm xúc cao hơn nhé .

4. Giày thể thao + quần jeans ống bo

Quần jeans ống bo còn là một items khá lạ khi kết hợp với giày thể thao. Tuy nhiên, các bạn đừng ngại khi mix chúng lại với nhau, bởi một chiếc quần jeans ống bo có dáng tương tự như một chiếc quần jogger.

mix giày thể thao với quần jeans
Vans Old School

Khi phối hợp với một đôi giày chạy sẽ tạo ra cho bạn một phong thái sporty thực thụ. Bạn hoàn toàn có thể đi chơi, đi học tự do với set đồ này mà không sợ lỗi mốt nữa .
Khi mix giày thể thao với quần jeans các bạn nên quan tâm :

  • Chọn quần jean phù hợp với vóc dáng cơ thể: Người gầy thì nên chọn dáng quần ống xuông, người thấp thì nên mặc quần cạp cao để tôn lên vóc dáng cơ thể.
  • Lựa chọn giày thể thao nên chọn loại giày đơn giản, có thể kết hợp được với nhiều dáng quần khác nhau từ quần cạp cao tới cạp thấp, từ quần trơn tới quần jean rách…

Những cách phối quần jean với giày thể thao trên đây hy vọng đã mang lại cho bạn những công thức mix đồ hợp lý dành cho tín đồ quần jean và giày thể thao. Cùng mặc đẹp mỗi giày với cửa hàng giày thể thao nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận