4 Mẫu đầm chấm bi công sở tôn dáng siêu đỉnh – Thời Trang Minh Trúc

Những chiếc đầm chấm bi công sở luôn mang đến vẻ dịu dàng, đáng yêu, trẻ trung cho các chị em nơi văn phòng. Họa tiết nhìn tuy đơn giản nhưng lại hút mắt và xinh xắn. Hãy cùng minhtruc.vn tìm hiểu về mẫu đầm này và chọn cho mình mẫu đầm chấm bi thích hợp nhất nhé!

Đầm chấm bi công sở: Xu hướng không mới nhưng chưa hề lỗi thời

Như các nàng cũng đã biết, chấm bi là mẫu họa tiết vô cùng quen thuộc trong giới thời trang và nay với đầm công sở cũng vậy. Chúng không hề có những hình ảnh ngoằn ngoèo, cầu kỳ mà chỉ đa dạng về kích thước như chấm bi to, chấm bi nhỏ, đa dạng về màu sắc như đen, trắng, xanh,… Nhưng chúng lại giúp các nàng có được chiếc đầm dễ thương và thêm vào tủ đồ một kiểu đầm mới mẽ so với việc chọn mãi một chiếc đầm trơn màu thông thường. Nàng mặc đầm chấm bi không chỉ trở nên xinh tươi mà còn trẻ trung hơn nữa đấy.

4 mẫu đầm chấm bi công sở đáng tham khảo

1. Đầm chấm bi công sở dáng xòeĐầm xòe cổ tròn tay cánh tiên sắc đen họa tiết hình 1chấm bi phối viền

Đầm chấm bi dáng xòe là chiếc đầm được nhiều cô nàng lựa chọn nhờ phong cách thiết kế dễ mặc và toát lên vẻ êm ả dịu dàng cho người mặc. Chúng có rất nhiều cách điệu ở cổ áo như cổ tròn, cổ cánh sen, cổ sơ mi, cổ vuông, … tay áo như sát nách, tay lở, tay phồng, tay xòe, … phần tùng váy hoàn toàn có thể phối thêm lớp ren, voan xinh yêu. Dù chọn mẫu nào thì những chị em hãy mix thêm đôi giày cao gót hay giày búp bê đế cao để trông tươi tắn và xinh đẹp hơn nha .

2. Đầm chấm bi công sở dáng suôngĐầm công sở họa tiết chấm bi tay voan lửng

Đầm chấm bi dáng suông giúp người mặc có cảm giác thoải mái, dễ dàng che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì. Mẫu đầm này còn giúp nàng toát lên vẻ đẹp dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể chọn các mẫu đầm chấm bi dáng suông có nhiều chi tiết cách điệu như ở cổ áo, tay áo, chân váy hoặc tay áo phối lưới, ren,… để chiếc đầm không còn đơn điệu gây nhàm chán.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mix đầm chấm bi dáng suông với khăn cổ hay túi xách, đi cùng giày cao gót. Vì đầm chấm bi đã có họa tiết nên khi mix phụ kiện, những bạn đừng chọn loại có sắc tố quá nhiều hay họa tiết nữa sẽ trông kém xinh, rối mắt .

3. Đầm chấm bi công sở sát náchĐầm xòe cổ vuông họa tiết chấm bi phối thắt lưng

Những ngày thời tiết nóng nực, nàng hãy thử diện đầm chấm bi sát nách. Bạn chỉ cần chọn mẫu đầm sát nách vừa khít với khung hình và nhất là phần tay – nách, đừng quá rộng sẽ gây hở cũng đừng quá chật sẽ làm bạn không dễ chịu. Đầm chấm bi sát nách hoàn toàn có thể là đầm xòe hay đầm chữ A, suông, … Tùy theo sở trường thích nghi, những nàng hãy chọn một chiếc đầm thật tươi tắn để luôn tự tin .

4. Đầm chấm bi công sở voanĐầm xòe dáng dài họa tiết chấm bi duyên dáng

Bạn muốn thật điệu đà và sang trọng và quý phái ? Hãy thử mẫu đầm chấm bi voan nhé. Chất liệu mỏng mảnh nhẹ này luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều. Vì không có tính co và giãn nên đầm voan đa phần chỉ có dáng xòe và dáng suông, tuy nhiên chúng không hề đơn điệu mà luôn mang đến vẻ đẹp tinh xảo và vẫn luôn tương thích với nhiều lứa tuổi, tầm vóc và sở trường thích nghi của những chị em .

Chưa kể đến, dù chỉ có dáng xòe và suông nhưng đầm chấm bi voan có vô vàn màu sắc cùng các cách điệu ở cổ áo, tay áo, tùng váy,… Nên các nàng cứ thoải mái lựa chọn đầm chấm bi voan. Chất liệu voan còn phù hợp cho các nàng diện trong các dịp khác như dạo phố, dự tiệc nhẹ,… nữa đấy!

5. Đầm chấm bi công sở xếp tầngđầm công sở xếp tầng họa tiết chấm bi hình 1

Nếu những mẫu đầm trên vẫn chưa thuyết phục được bạn, hãy thử qua đầm chấm bi văn phòng xếp tầng xem sao nhé. Tùy theo dáng vóc và thực trạng Open mà những nàng chọn đầm xếp tầng nhiều hay ít. Ở chốn văn phòng, đầm chấm bi xếp tầng nên có số tầng ít vì nếu quá nhiều sẽ khiến bạn trông rườm rà và đáng quan tâm quá mức. Mẫu đầm tầng này đa phần có vật liệu voan, thun mềm để tạo để xếp ly đẹp nhất. Bạn hoàn toàn có thể chọn đầm chấm bi xếp tầng tay lở, tay ngắn hay sát nách, tay xòe, … chọn sắc tố, vật liệu tương thích với sở trường thích nghi của mình nha .

Cách chọn đầm chấm bi công sở phù hợp

Đầm chấm bi dù có nhiều mẫu đầm mang đến vẻ đáng yêu và dễ thương, lịch sự nhưng những nàng cần biết cách chọn đầm để trở thành cô nàng sành điệu .

Với người mập, các bạn cần chọn mẫu chấm bi nhỏ để cơ thể trông gọn gàng hơn còn các nàng có vóc dáng mảnh khảnh thì ngược lại, chọn chấm bi to để cơ thể đầy đặn hơn.

Về sắc tố, nếu chọn không đúng cách cũng sẽ dễ trở thành cô nàng sến sẩm. Phổ biến nhất là những nàng hãy chọn mầu đầm đen – chấm bi trắng hoặc ngược lại – đầm trắng chấm bi đen. Ngoài ra, chỉ chọn những màu khác như màu trung tính, màu trầm, pastel, … không chọn những màu quá sáng, chói như hồng cánh sen, xanh cốm, cam … .

Chúc các nàng mau chóng chọn được mẫu đầm chấm bi công sở ưng ý và luôn xinh đẹp nhé!

Xem thêm: 5 mẫu đầm vest công sở đẹp và sành điệu nhất

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận