Style cá tính giúp HACK TUỔI tạo nét tính cách RIÊNG BIỆT

Style cá tính là một trong những cách diện đồ giúp nàng thể hiện được nét cá tính riêng biệt của mình. Qua bài viết này thời trang nhà GU sẽ tạo ra những set đồ cơ bản dễ phối nhất cho nàng thử sức mình với kiểu phong cách này.

style ăn mặc cá tính

1.Style cá tính

Quần túi hộp năng động

Style cá tính cho nữ khi nhắc đến trước tiên chắc chắn phải nói đến những dạng quần rộng rãi năng động. Quần túi hộp với chi tiết túi rộng dọc hai sườn đùi giúp nàng cực thoải mái trong việc di chuyển và đựng những vật dụng nhỏ nhắn theo mình. 

Kiểu quần này được thiết kế với kiểu sáng rộng ở hông suông dần đến ống quần và bó lại. Cách ăn mặc cá tính cho nữ này cực thích hợp cho nàng có đôi chân khuyết điểm như chân to. 

Kiểu quần này thích hợp nhất khi phối với croptop để lộ vòng eo nhỏ xíu. Tuy nhiên những nàng có thân hình mảnh mai có thể diện với áo phông thun oversize theo kiểu đồ đôi với bạn trai mình .

Quần jean rách

cách ăn mặc cá tính cho nữ

Những phong cách ăn mặc cá tính cho nữ với set đồ này thích hợp cho nhiều vóc dáng các nàng. Phiếu quần mom jean rách với áo kiểu nữ cho các nàng mảnh mai để tạo độ bồng bềnh đầy đặn cho cơ thể. Còn những nàng có đủ 3 vòng đầy đặn có thể chỉ cần diện với áo thun cơ bản và mũ bèo cũng đã đủ “chất”.

Short jean, vớ, giày thể thao

Style ăn mặc cá tính này phối với bất kỳ một loại áo thun nào đều tạo được hiệu ứng đôi chân dài và tính cách năng động đặc biệt. Nếu diện với croptop nàng có thể dùng để dạo dọc bờ biển mông mơ thưởng thức đặc sản địa phương.

Nếu diện với áo balo kèm bra thì buổi chiều cuối tuần nàng mix với mũ lưỡi trai tông màu ưa thích là đã đủ xinh để dạo phố rồi đấy .

Áo oversize

style cá tính cho nữ

Các nàng cá tính rất ưu tiên sự năng động và thoải mái mà bộ trang phục có thể mang lại cho nên các dòng sản phẩm oversize luôn được liệt vào bảng vàng đồ được chọn lựa. Áo oversize style bụi bặm cá tính thường được diện với quần đứng form chất kaki hoặc baggy để tạo hiệu ứng đối lập. Thường đi kèm phụ kiện mũ hoặc vớ cao cổ.

Áo oversize có dòng sơ mi cực thịnh hành đấy nhé! Phong cách ăn mặc cá tính cho nữ với set áo này thường được mặc cho các sự kiện có tính long trọng hơn nhưng vẫn muốn mang một chút “quậy” cho không gian xuất hiện mà không cần đến những quy tắc về quần áo căn bản cũ kỹ.

Quần ống rộng giày sneaker

Style ăn mặc cá tính cho nữ với set đồ này thường được phối với túi xách và mũ. Quần ống rộng chất đũi hoặc kaki mềm được ưa chuộng nhất với áo thun mỏng bên trong và áo khoác bomber cùng tông màu bên ngoài. Kiểu trang điểm cho bộ trang phục này thường theo phong cách quyến rũ pha huyền bí.

Áo khoác blazer

những phong cách ăn mặc cá tính cho nữ

Set đồ này cực thích hợp các nàng theo style cá tính Hàn Quốc. Khi mà đã dùng chán chiếc áo này phối với chân váy bút chì và áo công sở. Cuối tuần muốn năng động nhưng không kịp tậu những set đồ chuẩn style cá tính thì nàng có thể phối chiếc áo blazer này với áo croptop hoặc áo hai dây kèm quần lưng cao ôm hoặc ống rộng.

Họa tiết caro

Style cá tính thường chỉ hở nhẹ phần eo hoặc vai, đôi lúc là chân nhưng phần đông là dùng càng nhiều phụ kiện vải lên người để phối thành những bản hoàn hảo như một bức tranh .
Họa tiết caro với áo tay dài và quần dài sáng màu, bên trong đơn thuần là chiếc áo phông thun mỏng dính trắng và một chiếc mũ màu tương phản trong vòng tròn bánh xe sắc tố. Set đồ này kín kẽ nhưng nàng vẫn bộc lộ được sự điệu đàng khó hoàn toàn có thể miêu tả được bởi độ hiểu biết về sắc tố và cách phối cực chuẩn .

2.Cách chọn phụ kiện style cá tính cho nữ

style cá tính

Phụ kiện cho style cá tính khá phong phú từ mũ, dây chuyền sản xuất, vòng tay, với, nhẫn, những dòng giày đặc biệt quan trọng là giày thể thao và kính mát, khăn quàng .

Khi phối các phụ kiện này thường sẽ chọn các loại mới lạ, độc đáo để tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục tha vì quần áo mới là điểm nhấn chính.

Style cá tính cơ bản nhất là được phối với tông trắng đen nếu nàng muốn được thử diện nhưng chưa am hiểu lắm về những Lever của sắc tố khi phối tương phản hoặc hòa quyện vào nhau .

Style cá tính được khá nhiều bạn trẻ chọn phối bởi độ thoải mái mà nó mang lại. Tuy nhiên, các nàng đã quá tuổi teen năng động khi chọn phối theo phong cách này lại là một cách hack tuổi cực hay cực chất, cực hiệu quả. 

>>> GUMAC với không gian mua sắm chuyên nghiệp và các kiểu dáng quần short được cập nhật liên tục luôn sẵn sàng cho nàng thỏa sức thay đổi phong cách hằng ngày để cảm nhận được sự tinh tế mà thời trang có thể mang lại. 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận