Bật Mí 10 + Cách Phối Đồ Với Áo Trễ Vai Giúp Nàng Sành Điệu Hết Nấc

Áo trễ vai là một sản phẩm giúp cho các bạn gái tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ của đôi vai gợi cảm. Tuy nhiên, cách phối đồ với áo trễ vai như thế nào cho đẹp và thời trang mà không gây phản cảm thì không hề dễ dàng gì. Vì vậy, bài viết dưới đây  Xưởng may CP VN sẽ chia sẻ tới các bạn biết một số cách phối đồ với áo trễ vai sao cho sành điệu. Hãy tham khảo ngay bạn nhé! 

Bí quyết mặc áo trễ vai không phải bạn gái nào cũng biết

Những chiếc áo trễ vai sang chảnh và sành điệu khiến nhiều bạn nữ yêu quý. Thế nhưng không phải bạn nào cũng biết cách diện nó. Để mặc áo trễ vai thật đẹp nàng cần phải chú ý quan tâm 1 số ít điều sau đây :

Chọn áo trễ vai theo thiết kế phong cách

Không phải phong cách thiết kế nào cũng hợp với phong thái của mình, áo trễ vai cũng thế. Nếu bạn gái nào thích sự quyến rũ thì hãy chọn cho mình áo trễ vai có mẫu mã Croptop. trái lại cô nàng nào thích sự bảo đảm an toàn hãy lựa chọn cho mình những kiểu áo trễ vai hai dây .

chon ao tre vai

Áo trễ vai thiết kế hợp với vóc dáng

Một chiếc áo đẹp nhất là khi mặc vào vừa khít và tôn dáng. Chính vì thế, nếu bạn là một người có hình dáng cao, thanh thoát hãy chọn những kiểu áo có phong cách thiết kế rộng, suông, dài ngang hông. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng cao 1 m52 nên chọn những kiểu áo lửng hay dáng Croptop và sơ vin vào để tăng thêm được một chút ít chiều cao cho mình .

ao tre vai

Cố định phần trễ vai nhưng vẫn dễ dàng cử động

Áo trễ vai có một điểm yếu kém đó chính là phần ống tay dễ bị tuột lên vai, thế cho nên nàng sẽ phải liên tục chỉnh áo. Để hạn chế được điểm yếu kém này nàng cần phải chọn áo có độ rộng hài hòa và hợp lý, cánh tay dễ vận động và di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể cố định và thắt chặt bằng 4 kim băng cho hai bên vai, dây chun buộc tóc sau đó múc hai bên kim bằng vào dây chun rồi cài vào phần vai phía trước .

co dinh ao tre vai

Mặc áo lót quây ngực khi mặc chiếc áo trễ vai

Để hoàn toàn có thể mặc áo trễ vai đẹp nàng không hề thiếu áo quây ngực. Khi chọn áo ngực cần bảo vệ tương thích với kích cỡ của ngực của mình. Hãy bỏ lỡ những chiếc áo lót quai trong đi bởi nó làm cho phần vai bị hằn và giảm đi độ mềm mượt .

mac ao tre vai

Cần chăm sóc da ở lưng và vai trước khi mặc áo trễ vai

Để khoe được vai trần bạn gái nên chăm nom da kỹ với việc tẩy da chết định kỳ. Nàng nên sử dụng sữa tắm mềm mại và mượt mà để có làn da khỏe mạnh và mịn màng. Sở hữu được làn da quyến rũ, tin chắc nàng sẽ tự tin diện toàn bộ các loại áo trễ vai đấy .

luu y khi mac ao tre vai

10 + cách phối đồ với áo trễ vai giúp nàng sành điệu hết nấc

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ như thế nào với áo trễ vai như thế nào sành điệu nhất. Hãy thử một số cách phối đồ với áo trễ vai mà Xưởng may Chipi Việt Nam đã gợi ý ở ngay dưới đây bạn nhé!

Áo trễ vai mix với quần Jean

Quần Jean được biết đến là loại loại sản phẩm tầm cỡ có năng lực cân hết toàn bộ các kiểu áo trễ vai đẹp lúc bấy giờ. Bởi những chiếc quần Jean trông đơn thuần thế nhưng lại tiềm ẩn sự Vintage, phóng khoáng và điệu đàng hơn khi được tích hợp với áo trễ vai .
Các bạn gái tha hồ mix và match item này với bất kỳ cùng loại áo trễ vai nào. Cho dù áo trễ vai có phong cách thiết kế cầu kỳ hay nhiều cụ thể đi chăng nữa thì bạn không cần phải sợ vì ăn mặc kém sang. Bởi vì quần Jean khi nào cũng dễ mặc, do đó cách phối đồ với áo trễ vai này luôn được các bạn gái ưu tiên .

cach phoi do voi ao tre vai

Quần Short nữ kết hợp cùng với áo trễ vai 

Mặc chiếc áo trễ vai và quần Short là cách phối đồ với áo trễ vai vừa xinh mà lại còn dễ thương và đáng yêu vận dụng chỉ trong vòng vài phút thôi. Chính vì thế, hình thức phối đồ trên thực sự rất thích hợp cho những chị em liên tục bận rộn, không có thời hạn để lên được ý tưởng sáng tạo về phục trang cho mình .
Hơn nữa, áo hở vai khi phối hợp cùng với quần Short sẽ mang đến phong thái tươi tắn và năng động. Đặc biệt là với thời tiết mùa hạ nóng ẩm, ảo trễ vai và quần Short lại càng được các cô nàng ưu thích hơn khi nào hết .

cach phoi do voi ao tre vai va quan short

Cách phối đồ với áo trễ vai và quần Jogger thun nữ

Hẳn nhiều bạn không biết quần Jogger với áo trễ vai là cặp bài trùng. Hai item này tuy khác nhau ( một bên biểu lộ sự e ấp, dịu dàng êm ả, bên kia lại mang tính thể thao mạnh khỏe ), nhưng khi phối hợp với nhau lại chinh phục lẫn nhau tạo nên phong thái trọn vẹn mới .
Do cách phối đồ với áo trễ vai và quần Jogger chưa được thông dụng nên các bạn gái vẫn còn ngần ngại. Tuy nhiên nếu biết được cách phối với áo trễ vai này, chắc như đinh nàng sẽ chiếm hữu bộ đồ phá cách tuyệt vời và cực kỳ trendy đấy .

 cach phoi do voi ao tre vai va quan jogger

Chân váy họa tiết mix cùng áo trễ vai

Nhiều người có suy nghĩ, chân váy họa tiết là một loại trang phục khá không an toàn. Bởi đôi khi chúng khiến cho người đối diện trở nên sến sẩm, lỗi thời nếu không biết cách phối hợp. Tuy nhiên điều này có lẽ là không đúng, bởi áo trễ vai có khả năng đi kèm với chân váy họa tiết. Thậm chí nó còn sang chảnh, sành điệu và thần thái vô cùng xuất sắc.

cach phoi do voi ao tre vai va chan vay hoa tiet

Phối đồ với áo trễ vai cùng chân váy ngắn

Những chân váy ngắn cùng với áo trễ vai luôn làm đổ gục trái tim của các cô nàng. Theo theo gian ngày càng có nhiều thể loại kiểu chân váy ngắn khác nhau được phong cách thiết kế và sản xuất ra thị trường. Điều này đã mang lại nguồn váy dồi dào giúp các cô gái mặc mãi không biết chán .
Chính thế cho nên mà các loại áo trễ vai cực xinh cũng được bổ trợ vào thêm khiến cho ngoại hình của các cô gái càng thêm tuyệt vời, xinh hơn rất nhiều. Bởi vậy mà công thức này liên tục xuất hiện trong cách phối đồ với áo trễ vai được rất nhiều chị em nhìn nhận cao .

cach phoi do voi ao tre vai va chan vay ngan

Vòng cổ Choker phối hợp cùng áo trễ vai

Vòng cổ Choker là loại sản phẩm của thập niên 90, tuy nhiên lúc bấy giờ vòng cổ này đã được biến tấu thành dây mảnh, nhiều sắc tố và đính đá, …. Vì vậy đã trở thành xu thế quay lại trong những năm gần đây và chưa thấy tín hiệu bị tụt hạ .
Vì vậy rất nhiều chị em đã lựa chọn những chiếc vòng Choker mặc cùng với áo trễ vai. Bởi cả hai thứ này sẽ giúp người mang khoe lên được bờ vai điệu đàng cũng như xương quai xanh mỏng mảnh. Với phong cách thiết kế ôm lấy vùng da và phô ra bờ vai trần cùng với phần cổ. Do đó, vòng Choker trở thành điểm nhấn tôn lên được sự quyến rũ, điệu đà hơn cho chị em .
Tuy nhiên bạn nên chú ý quan tâm cách mặc áo trễ vai không bị tuột khi diện chiếc vòng Choker. Chị em nên chọn những form áo trễ vai vừa với dáng người. Đặc biệt nên tránh dùng những các kiểu áo trễ vai quá rộng nếu không muốn bị mất dáng .

cach phoi do voi ao tre vai va von co

Cách phối đồ với áo trễ vai và giày

Một đôi giày đẹp thì khi nào cũng mang đến sự tin tin cho tổng thể mọi người. Đúng thật là như vậy, cách phối đồ với áo trễ vai chắc như đinh sẽ không hề thiếu các loại giày. Tùy vào môi trường tự nhiên, phong thái, kiểu quần áo và sở trường thích nghi của mỗi người để hoàn toàn có thể biến hóa những mẫu giày dựa vào các yếu tố như đã nói .
Trường hợp nếu bạn đang thuộc team đi làm, công tác làm việc hoặc văn phòng thì hoàn toàn có thể chọn cho mình những loại giày khác nhau. Chẳng hạn như là giày đế thô, giày cao gót hoặc giày Sandal, … Còn ngược lại nếu bạn đang vẫn còn trong độ tuổi teen, sinh viên, học viên. Bạn nên tìm đến những loại như giày thể thao, giày Slip on hay giày búp bê, … .

cach phoi do voi ao tre vai va giay

Sự kết hợp giữa áo trễ vai cùng kẹp tóc

Khi nàng đã có kiểu tóc hợp với áo trễ vai rồi thì việc cần làm là tìm cho mình thêm một chiếc kẹp tóc thật xinh. Sở dĩ kẹp tóc sinh ra là để làm điệu cho các bạn gái. Do đó cách phối đồ với áo trễ vai này chiếm được nhiều tình cảm của các cô nàng. Để mặc áo trễ vai kèm cùng kẹp tóc trở nên hòa giải hơn, người mang hoàn toàn có thể phối hợp sao cho đồng điệu cùng màu của set đồ mà mình đang diện .
Không những vậy, bạn đừng quên sử dụng kèm những chiếc túi nhỏ gọn. Bởi chúng không chỉ giúp bạn thêm tinh xảo mà còn tiềm ẩn được vài đồ lặt nữa đấy .

cach phoi do voi ao tre vai va kep toc

Hoa tai phối hợp với áo trễ vai

Cách phối đồ với áo trễ vai kèm theo là đồ trang sức đẹp đây chính là công thức phối hợp với phụ kiện mà chị em nên vận dụng. Với mục tiêu gây ấn tượng lớn cho vẻ bên ngoài lộng lẫy. Đặc biệt phải nói đến là các loại bông tai, hoa tai khi nào cũng mê hoặc các nàng bởi phong cách thiết kế cầu kỳ, thích mắt và có tính phong phú .
Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý quan tâm khi mặc áo trễ vai phối hợp với hoa tai loại bản to, chị em hãy thả tóc thay vì cột tóc lên. Làm như vậy mọi người sẽ tập trung chuyên sâu vào khuôn mặt của bạn. Còn ngược lại nếu bạn yêu thích loại hoa tai bản nhỏ, thì tốt nhất bạn hãy buộc tóc lên để nhìn trông ngăn nắp và tươi hơn khi phối hợp cùng áo trễ vai .

cach phoi do voi ao tre vai va hoa tai

Cách phối đồ với áo trễ vai cùng mũ, nón

Trong tất cả các loại phụ kiện sử dụng kèm với quần áo thì mũ nón là sản phẩm không thể thiếu đối với các bạn nữ. Điều này đã được xác thực qua những bộ ảnh của Fashionista, hot teen, người mẫu trên các trang mạng xã hội luôn có những chiếc mũ nón.

Một phần là do phụ kiện giúp bạn làm đẹp mặt khác còn giúp bảo vệ mái tóc khỏi gió, những ánh nắng, bụi bẩn ở ngoài đường. Không những vậy, chúng còn để biến hóa từ các thiếu nữ trở thành cô nàng tiểu thư ngay lập tức .

cach phoi do voi ao tre vai va mu

Trên đây là gợi ý một số cách phối đồ với áo trễ vai giúp nàng sành điệu hết nấc. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có những set đồ ưng ý cũng như phù hợp với phong cách của bản thân mình nhất. Ngoài ra, hãy nhớ theo dõi Xuongmaychipi.com để cập biết thêm nhiều cách phối đồ cũng như kinh nghiệm mặc đẹp khác bạn nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận