05 Cách Phối Đồ Sành Điệu Cùng Áo Tank Top Cho Nam

Đối với những chàng trai yêu thích phong cách năng động trẻ trung, đặc biệt là yêu thích thể thao thì những chiếc áo tank top nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ mà những chiếc áo tank top nam còn cực kỳ thời trang nếu bạn biết cách phối đồ. Vậy hãy cùng Coolmate xem xem những cách phối đồ cực kỳ sành điệu cùng áo tank top nam nhé!

áo tank top nam 1

Những cách phối đồ cực kỳ sành điệu cùng áo tank top nam

Áo tank top là gì?

Để  giải đáp cho một số bạn chưa biết về áo tank top nam thì tank top còn được gọi là áo sát nách, áo thun ba lỗ hay áo không tay. Kiểu áo này kế thừa các đặc điểm chính của dòng áo thun cổ tròn, tuy nhiên phần tay áo lại được tối giản hết mức, nên nó cũng gọi khác là áo sát nách hay áo không tay. Ngoài ra, phần tay áo của chiếc áo này còn được thiết kế có chiều rộng ngang với phần cổ áo nên có thể gọi là áo ba lỗ. 

áo tank top nam 2

Áo tank top nam là gì ?

Áo tank top nam được làm từ chất liệu vải thun, vải cotton hay vải tổng hợp tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Tuy nhiên, một số mẫu áo tank top nam hiện nay còn được may phá cách với chất vải jeans, denim, hay da. Nhưng dù là chất vải nào đi chăng nữa thì nó cũng đều có tên gọi chung là áo tank top.

Và ngay sau đây, Coolmate sẽ mách bạn những kiểu phối đồ cực cool với chiếc áo này .

Các kiểu phối đồ với áo tank top nam

1/ Áo tank top nam phối chung với quần jogger mang phong cách khỏe khoắn.

áo tank top nam 3

Áo tank top nam phối chung với quần jogger mang phong thái trẻ trung và tràn trề sức khỏe

Trong tủ đồ của một chàng trai yêu thích thể thao cùng phong cách năng động, trẻ trung không thể thiếu một chiếc quần jogger phải không nào. Và đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để phối chung với áo tank top nam.

Kiểu phối đồ này cực kỳ đơn thuần mà lại rất phổ cập bởi nó mang đến sự tự do, dễ hoạt động, dễ thấm hút và thông thoáng mồ hôi, mùi khung hình trong lúc rèn luyện, lại giúp bạn trông can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính hơn. Đặc biệt ở các phòng gym, phòng thể hình bạn hoàn toàn có thể phát hiện những chàng trai diện outfit này, nó không quá gò bó, phô trương, lại khoe được các đường nét khung hình một cách tinh xảo .
Phải nói rằng cách phối đồ này rất được lòng những chàng trai trong hội gymer hay những người thích thể thao, thể hình đấy nhé !

2/ Áo tank top nam kết hợp cùng quần jeans tạo nên bộ outfit tiện lợi, linh hoạt.

Ngoài quần jogger thì một chiếc quần jeans cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại. Một chiếc quần jeans đơn giản kết hợp cùng áo tank top nam sẽ là bộ trang phục dành cho những ngày không biết mặc gì hay cần sự tiện lợi, linh hoạt cho cánh mày râu.

áo tank top nam 4

Áo tank top nam phối hợp cùng quần jeans tạo nên bộ outfit tiện nghi, linh động
Bởi hai món đồ này đều mang tính ứng dụng và tính linh động cực kỳ cao. Nếu đậm cá tính hơn, các chàng hoàn toàn có thể phối thêm cùng các phụ kiện như giày thể thao, thắt lưng, vòng cổ dây xích hay đồng hồ đeo tay. Vậy là đã có ngay một bộ phục trang đơn thuần nhưng không kém phần thời trang, bụi bờ để xuống phố cùng tình nhân hay tụ tập cùng bè bạn rồi .
Ngoài ra, các chàng trai cũng hoàn toàn có thể học thêm cách phối đồ layer với tank top. Chỉ cần mặc một chiếc áo phông thun bên trong sau đó phối tank top nam rộng một chút ít bên ngoài mặc chung với quần jeans và giày thể thao, chắc như đinh rằng sự phối hợp này sẽ mang đến tác dụng vô cùng giật mình vì sẽ khiến bộ phục trang trở nên mới lạ, phá cách hơn thường thì .

3/ Phối áo tank top nam cùng áo khoác ngoài theo kiểu layer cực chất.

Một cách phối đồ chung với áo tank top khác mà bạn có thể tham khảo chính là phối layer áo tank top nam với áo khoác. Đây là cách phối đồ khá mới mẻ, ấn tượng được rất nhiều bạn nam ưa chuộng hiện nay.

Hãy lựa chọn những chiếc áo tank top nam có phần tay áo khoét sâu, có màu sắc đơn giản, trung tính như đen, trắng, xám, nâu,…, những kiểu áo này cực kỳ dễ phối chung với những loại áo khoác như jacket denim, áo khoác da, bomber,…

áo tank top nam 5

Phối áo tank top nam cùng áo khoác ngoài theo kiểu layer cực chất
Cách phối này cực kỳ tương thích để bạn đi chơi, dạo phố hay cafe cùng bè bạn bởi nó mang hơi hướng street style cực kỳ tươi tắn. Có lẽ cũng vì thế mà cách phối đồ này được các bạn trẻ yêu dấu hơn cả .

Tuy nhiên, cách phối áo tank top nam này  lại có phần kén người mặc. Nếu các anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng thì sẽ mang lại hiệu ứng đẹp hơn, tôn dáng hơn. Nhưng đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn một chút thì hãy xem xét thật kỹ khi lựa chọn phong cách này nhé! Bởi nó sẽ khiến bạn bị mất dáng và chiều cao sẽ bị rút ngắn hơn nữa.

4/ Kết hợp áo tank top nam cùng áo sơ mi tạo nên bộ trang phục chỉn chu, thanh lịch hơn.

Nếu như trước đây áo tank top, áo ba lỗ được mặc trong cùng với áo sơ mi mỏng để khiến bộ trang phục chỉn chu hơn thì ngày nay, áo tank top nam còn có thể phối hợp thêm nhiều cách khác với áo sơ mi để tạo nên những bộ trang phục cực trẻ trung.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết và sắc tố bùng cháy rực rỡ để phối chung với tank top trắng trong một chuyến du du lịch đến biển, hay chọn màu sắc áo sơ mi nhẹ nhàng hơn để đi dạo phố. Khi ấy các chàng trai sẽ chiếm hữu một vẻ bên ngoài vô cùng đậm cá tính, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần lịch sự và trang nhã .

Kết hợp áo tank top nam cùng áo sơ mi tạo nên bộ trang phục chỉn chu, thanh lịch hơnKết hợp áo tank top nam cùng áo sơ mi tạo nên bộ trang phục chỉn chu, thanh lịch hơn

Khi mặc 2 lớp áo nghe có vẻ như sẽ khá oi bức, nhưng bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm bởi, cả hai đều là dạng áo khá mỏng mảnh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo sơ mi và áo tank top có vật liệu thoáng mát, dễ thoát mồ hôi và có năng lực che nắng như vậy vừa thoải mái và dễ chịu lại còn thời trang. Cách phối đồ này đã hoàn toàn có thể chiếm được không ít sự tin yêu từ các chàng trai thường phải tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời .

Hay để mới mẻ hơn, bạn có thể phối áo tank top nam chung với áo sơ mi như cách bạn phối cùng với áo thun. Tuy nhiên với cách phối này hãy lưu ý lựa chọn chất liệu áo tank top đứng form một chút để set đồ chỉn chu và hoàn hảo hơn nha!

5/ Phối áo tank top nam cùng những phụ kiện để bộ trang phục ấn tượng hơn.

Và đương nhiên, khi nói đến phối đồ thì không thể thiếu những món phụ kiện rồi phải không nè? Ngày nay, những phụ kiện như giày thể thao, balo, nón kết, túi xách, đồng hồ, mắt kính, …không còn quá xa lạ với các chàng trai.

áo tank top nam 6Phối áo tank top nam cùng những phụ kiện để bộ trang phục ấn tượng hơn

Những phụ kiện này khi được phối chung với áo tank top nam trong các bộ trang phục một cách hợp lý sẽ giúp làm nổi bật lên set đồ của bạn. Chỉ cần thay đổi những phụ kiện một chút bạn đã có thể biến hóa sang một phong cách hoàn toàn mới. Chính vì vậy, các chàng trai có thể thỏa thích biến tấu bộ trang phục của mình theo sở thích, cá tính và xu hướng của bản thân để tạo dấu ấn riêng.

Nếu muốn đơn thuần đi chơi, dạo phố cùng bè bạn, bạn hoàn toàn có thể phối chung với đồng hồ đeo tay, nón kết cùng balo. Hay đậm cá tính phá cách hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phối chung với dây chuyền sản xuất bạc, thắt lưng, mắt kính, … Việc phối phụ kiện sao cho tương thích còn tùy thuộc vào thực trạng khác nhau .

Quả thực, phụ kiện chính là những món đồ đa-zi-năng mà các chàng trai nên sắm sửa thêm để làm nổi bật thêm cá tính và phong cách thời trang của mình với áo tank top nam nói chung và trong các bộ trang phục nói riêng.

Các áo kiểu tank top

Sau khi đã tìm hiểu về các cách phối áo tank top nam chung với những món đồ thời trang khác để tạo nên những bộ outfit hoàn hảo. Tiếp tục cùng Coolmate tìm hiểu xem áo tank top có những kiểu như thế nào nhé!

A-shirt (Áo ba lỗ ôm sát)

áo tank top nam 7

Áo tank top a-shirt được phong cách thiết kế ôm sát khung hình
Kiểu áo tank top A-shirt được phong cách thiết kế ôm sát khung hình, thường được làm từ chất vải thun có giãn, thấm hút mồ hôi tốt nên còn được gọi là áo ba lỗ ôm sát. Kiểu áo này đã trở nên vô cùng quen thuộc với cánh mày râu. Đây là một người bạn thân thiện luôn có trong tủ đồ của các chàng. Ngay cả bố và ông của tất cả chúng ta cũng chiếm hữu tối thiểu một cái để mặc chung với áo sơ mi, hay mặc tự do ở nhà .

Kiểu áo tank top nam này cũng được nhiều vận động viên thể thao sử dụng trong những trận đấu như: quần vợt, cầu lông,… và những bộ môn thể thao cần sự thoải mái, thông thoáng khi thi đấu.

áo tank top nam 8

Kiểu áo tank top nam này được nhiều vận động viên thể thao sử dụng trong những trận đấu

Ngoài ra, hiện nay nhiều chàng trai còn thoải mái mặc kiểu áo tank top nam này chung với quần jeans và giày thể thao tự tin dạo phố. Bởi kiểu áo này giúp họ tôn lên thể hình săn chắc một cách tinh tế, lại mang phong cách trẻ trung, cá tính.

Nhiều ngôi sao 5 cánh khét tiếng quốc tế cũng rất yêu thích phong thái này và liên tục diện chúng, điển hình như Justin Bieber .

Muscle shirt

Một kiểu áo tank top khác được cả nam và nữ đều yêu thích lúc bấy giờ chính là muscle shirt. Kiểu áo này có phong cách thiết kế tương tự như như áo phông thun nhưng lại không có tay và có phần lỗ của tay áo khá rộng .

áo tank top nam 9Kiểu muscle shirt có thiết kế giống áo thun nhưng lại không có tay và có phần lỗ của tay áo khá rộng

Nếu phái nữ chuộng phối những chiếc áo này chung với bra và quần short ngắn để theo phong thái giấu quần đầy tươi tắn và năng động thì các chàng trai lại có nhiều cách phối hơn với kiểu áo này .
Ngoài ra kiểu áo tank top này còn được sử dụng nhiều trong các trận đấu bóng rổ và rất được yêu thích bởi các bạn trẻ theo phong thái street style đường phố hay hip hop .

Gợi ý chọn mua áo tank top nam

Sau khi đã tìm hiểu những cách phối đồ cực kỳ thời trang với áo tank top nam, chắc hẳn các chàng trai chưa sở hữu chiếc áo này sẽ muốn sắm ngay cho mình ít nhất một chiếc phải không nào? Vậy thì để Coolmate gợi ý cho bạn cách chọn mua áo tank top nam nhé!

Trước hết là về chất liệu vải, những chiếc áo tank top nam thường sẽ được may bằng vải thun cotton, đây cũng là chất liệu tốt thường được dùng để may quần áo. Chất liệu này giúp người mặc cảm thấy thoải mái, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

áo tank top nam 10

Những chiếc áo tank top nam thường sẽ được may bằng vải thun cotton

Ngoài ra, áo tank top nam còn được may bằng nhiều chất liệu khác như vải lụa, ren, vải lưới, jeans…Khi chọn mua áo tank top nam các chàng trai nên chọn những chất liệu mà mình thích, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc và có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau. Còn nếu khá mù mờ về thời trang và khó phân biệt được các chất liệu thì bạn có thể ghé những shop thời trang uy tín để được tư vấn và chọn mua nhé.

Ngoài chất vải thì hãy chú ý đến kiểu dáng và màu sắc của những chiếc áo tank top nam. Bởi màu sắc của áo phù hợp với phong cách và màu da của bạn mới có thể dễ dàng phối đồ hơn.  

Vậy là Coolmate đã chia sẻ đến bạn tất tần tật những thông tin về chiếc áo tank top nam và những cách phối đồ cực chất cùng chiếc áo này. Hy vọng với những chia sẻ của Coolmate có thể giúp bạn tận dụng những món đồ thời trang trong tủ đồ của mình để tạo nên những bộ trang phục cá tính, ấn tượng.

 Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Ngô Thị Lan Hương

” Be your best self ! ”

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận