4 cách phối đồ nam đi hội họp, ăn tiệc cưới

Nếu bạn đang cảm thấy điên đầu vì phải “ vật lộn ” với tủ quần áo của mình vì không biết nên mix đồ như thế nào để đi ăn đám cưới hay đi đến các buổi tiệc thì đừng lo vì điều đó nữa ! Hãy để YAN gợi ý cho bạn nhé !
Trước khi lựa chọn phục trang, các bạn nam cần xác lập nơi tổ chức triển khai ở đâu để tương thích với từng thực trạng và khu vực khác nhau. Nếu ở nhà hàng quán ăn, bạn cần mặc sang trọng và quý phái, lịch sự. trái lại, nếu tổ chức triển khai tại nhà hoặc ngoài trời thì bạn hoàn toàn có thể xem xét những bộ đồ đơn thuần, lịch sự và trang nhã .

4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Đi dự tiệc tùng hoặc đám cưới nên phối đồ sao cho đẹp?

>>> Xem thêm: 5 phong cách phối đồ nam chơi Tết Nguyên Đán 2020

1. Áo sơ mi + quần tây

Đây là những item quen thuộc hoàn toàn có thể diện đi hầu hết các khu vực : dù trong nhà hàng quán ăn hay tổ chức triển khai ngoài trời, ở nhà … đều được. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn sắc phối hợp cùng quần tây đen / quần jeans là đủ .

4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Áo sơ mi cùng quần tây – Sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết địa điểm

2. Vest

Đồ vest là một trong những item cần có trong tủ đồ của các bạn nam. Nó không riêng gì tương thích cho những buổi họp hội nghị hay gặp đối tác chiến lược mà còn là gợi ý tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi đi dự tiệc. Nếu đám cưới được tổ chức triển khai ở nhà hàng quán ăn sang chảnh thì đây cũng là một lựa chọn sáng giá cho bạn tìm hiểu thêm đấy !

4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Vest – Lựa chọn sáng giá để đi dự tiệc cho bạn nam

>> > Đừng bỏ qua : Men’s Style : Loạt bí kíp mặc oversize đẹp cho ” cánh mày râu ”

3. Áo thun + quần jeans + áo khoác blazer

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phục trang hoàn toàn có thể bộc lộ đậm chất ngầu, phong thái riêng của mình mà vẫn giữ nét cổ xưa, lịch sự và trang nhã thì hãy thử set đồ này nhé ! Vẫn là áo phông thun cùng quần jeans quen thuộc tích hợp cùng áo khoác blazer giúp tạo sự phá cách. Về cơ bản, blazer mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn so với suit. Các chàng hoàn toàn có thể tùy biến theo sở trường thích nghi để tương thích với phong thái riêng của mình .

4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Một sự lựa chọn hoàn hảo khi đi dự đám cưới

>>> Có thể bạn quan tâm: Phối đồ nam đẹp miễn chê theo phong cách stylist Hoàng Ku

4. Áo sơ mi + quần jeans

Nếu đám tiệc hoặc cưới hỏi được tổ chức triển khai ở quê thì sao ? Ở khu vực này, bạn không nên mặc những bộ đồ sang trọng và quý phái như vest hoặc khoác áo blazer. Thay vào đó, hãy thử mặc 1 chiếc áo sơ mi màu trung tính cùng quần jeans nam đủ khiến bạn trông rất “ bảnh ” rồi đấy !

 Áo sơ mi cùng quần jeans cũng là một ý hay
Áo sơ mi cùng quần jeans cũng là một ý hay

Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết 4 cách phối đồ đi dự tiệc cưới hoặc hội họp cho nam rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Nguồn ảnh : Internet

Khi phối đồ, chỉ cần tránh 6 lỗi này sẽ khiến phái mạnh trở nên “thời thượng” hơn rất nhiều đấy!

1 – Cài hết khuy áo vest
2 – Sử dụng nhiều phụ kiện
3 – Quần tây quá dài hoặc quá ngắn

4 – Sử dụng một đôi giày da cũ

5 – Cho nhiều đồ vào túi quần
6 – Kết hợp tất trắng cùng giày đen / vest đen

Cùng đón xem những tin tức về thời trang nam mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN nhé!​​

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận