Phối giày sandals nam với gì? 5 gợi ý đẹp nhất cho các chàng trai

Vào những ngày hè oi ả một đôi sandal là một vị cứu tính của tất cả chàng trai trong việc đi lại hằng ngày. Vậy cách phối giày sandals nam với những items nào để tôn lên được phong cách thời trang của bản thân. Hãy cùng Coolmate đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé. 

1. Phối giày sandals nam với quần short 

Quần short và giày sandal là hai items luôn gắn liền với nhau trong phong cách thời trang mùa hè không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì anh chàng nào. Khi phối giày sandals nam với quần short, chúng sẽ tạo nên phong cách dịu nhẹ khiến giúp xua tan đi cái nóng của mùa hè khắc nghiệt.

Độ dài ngắn tùy thuộc vào sở trường thích nghi cá thể của bạn, tuy nhiên một lời khuyên chân thành là hãy chọn những chiếc quần short có độ dài trên gối khoảng chừng 2-3 cm, và tạo điểm nhấn bằng một chiếc quần denim rách nát hoặc quần short màu pastel để lôi cuốn những cô nàng trên bãi biển ngày hôm đó. Sau khi diện set đồ này bạn sẽ nhận ra rằng một đôi dép lê dù hot cỡ nào cũng không tôn lên nét lịch sự và mang lại cho bạn sự tự do vốn chỉ có ở những đôi giày sandal .

phối giày sandals nam

2. Sandal kết hợp với quần dài

Nếu bạn muốn diện phong thái smart casual vào những ngày có thời tiết nóng nực thì sự lựa chọn tuyệt đối nhất chính là phối giày sandal nam với quần dài .
Nhờ sự lăng xê can đảm và mạnh mẽ có tầm ảnh hưởng tác động của các nhà tạo mẫu khét tiếng trong giới thời trang của những năm gần đây như Hermes, Gucci đã khiến hình ảnh của sandal được nâng tầm và trở nên phổ cập. Không chỉ Open trên những bãi biển đầy nắng, mà ngày này nhiều quý ông từ thành thị đến nông thôn đã tự tin mang giày sandal ra phố .

Những phong cách mới lạ và tạo cơn sốt trong giới trẻ luôn tạo từ sự ngẫu hứng. Và cách phối giày sandals nam với quần kaki hoặc một chiếc quần chinos tưởng chừng như chúng sẽ không ăn ý với nhau, nhưng khi thử lên người bạn sẽ phải giật mình với kết quả của chúng và trầm trồ vì chúng hài hòa với nhau đến lạ thường.

Chỉ cần một động tác xắn gấu quần lên một chút ít sẽ phá bỏ được sự cứng ngắc cách mix đồ của bạn. Để trợ nên fashionista bạn cũng hoàn toàn có thể phối cùng áo phông thun hoặc sơ mi ngắn tay .

phối giày sandals nam với quần dài

3. Phong cách lịch lãm khi kết hợp Suit và Sandal

Những đôi giày tây Oxfords, Brogues, hay Chelsea khiến chân bạn cảm thấy bức bối và đôi lúc trở nên khí ẩm giữa đỉnh điểm của những ngày hè ? Vậy tại sao bạn không thử đổi sang phong thái mix suit với giày sandal hơi hướng đậm chất Nước Hàn .
Một thực sự rằng đôi giày sandal chưa khi nào được giới các đồng đội văn phòng ưu tiên bởi tất cả chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những bộ phục trang mang cảm xúc chỉnh chu đến từng cụ thể còn sandal cảm xúc không đủ sang chảnh, lịch sự và trang nhã và có vẻ như chỉ tương thích với những chàng trai trẻ tuổi .

Tuy nhiên, như đã nói thì hình ảnh của sandal ngày càng được nâng cấp và ranh giới giữa hai phong cách smart với casual dần xích lại nhau hơn. Ngày càng nhiều quý ông lựa chọn một bộ suit màu xanh navy hoặc vàng bơ nhẹ dịu đi kèm với áo phông trắng và phối giày sandals nam đến công sở. 

phối giày sandals nam với suit nam

4. Gladiator Sandals

Gladiator Sandals được biết đến là một đôi giày đấu sĩ đã có thời hạn từng làm mưa làm gió khi Open hàng loạt các sàn catwalk với những bộ sưu tập đến từ những nhà phong cách thiết kế tên tuổi như Alexander Wang, Versace, ACNE, Tom Ford .

Nếu bạn là một trong những chàng trai có sở thích hướng cá tính, năng động thì đôi giày lấy cảm hứng từ những chiến binh Hy Lạp sẽ là một lựa chọn cực kì thích hợp. Hãy nhớ phối giày sandals nam với một chiếc quần short màu trắng hoặc  các quần có tone màu sáng và nên chọn những trang phục đơn giản nhất có thể vì điểm nhấn quan trọng nhất là đôi Gladiator Sandals rồi.

giày sandals nam

5. Birkenstocks

Vào thập niên 70 Birkenstocks là kiểu dép lê được phát minh sáng tạo bởi tên thương hiệu cùng tên ở Đức. Và nhờ vào sự kiện trình diễn Xuân-Hè 2019 đã mở đường cho sự trở lại can đảm và mạnh mẽ của kiểu giày lịch sử một thời này sau nhiều năm vắng bóng .
Với phong cách thiết kế hai quai bản to biểu lộ sự đậm cá tính và phần đế nâu gợi nên sự tân tiến hoàn toàn có thể nói đôi giày Birkenstocks sinh ra là để dành cho phái mạnh. Với mẫu dép Birkenstocks này bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn phối chúng cùng một chiếc áo sơ mi màu be phối hợp với một chiếc quần chinos trong lần gặp crush vì sự lịch sự và nam tính mạnh mẽ tuyệt đối .

birkenstocks

Bật mí cách chọn giày sandal nam phù hợp với đôi chân mỗi người

Phong cách thời trang thời nay giày sandal nam đã chiếm được một phần quan trọng trong cách phối đồ hằng ngày của phái mạnh ngoài tác dụng bảo vệ bàn chân mà còn giúp bộc lộ được phong thái và đậm cá tính riêng của bản thân .
Với sự phong phú từ phong cách thiết kế, kích cỡ đến các vật liệu được lựa chọn nhằm mục đích tương thích trong mọi nhu yếu sử dụng : đi dạo phố, đi làm hay mang theo trong những chuyến du dịch dài hạn. Sau đây là những tuyệt kỹ giúp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đôi sandal nam đẹp tương thích với đôi chân

 1. Chọn sandal cho đôi bàn chân to 

Đa số phái mạnh thường có đôi bàn chân khá to và có phần hơi thô. Chính vì điều việc lưa chọn một đôi sandal tương thích sẽ gặp nhiều trở ngại lớn, mang lại cảm xúc tự do nhất khi đi đồng thời che đi khuyết điểm này. Với những người có đôi bàn chân to và thô thì việc lựa chọn những đôi sandal nhiều dây sẽ tốt trong việc che bớt những khuyết điểm trên đôi chân của bạn, cạnh bên đó nó còn giúp tập cho đôi chân bạn trở nên thon gọn đáng kể .

 2. Người có đôi bàn chân dài

Các mẫu sandal có phần mũi giày thon gọn với các phong cách thiết kế dây ngang qua các ngón chân hoặc mẫu mã tập trung chuyên sâu vào ngón cái sẽ tương thích với những người có bàn chân với các ngón chân dài chúng sẽ giúp bạn che được những ngón chân dài này, đồng thời giúp cho bàn chân bạn như được thu ngắn lại .

cách chọn sandals nam

 3. Với đôi bàn chân rộng

Với những đôi sandal có quai bản to sẽ là một lựa chọn tương thích cho những bạn thuộc tuýp người có đôi bàn chân rộng. Với những đôi sandal này sẽ giúp cho đôi bàn chân trông nhỏ hơn về bề ngang, đặc biệt quan trọng là nếu đôi giày có phong cách thiết kế quai nằm ở phía cổ chân thì bàn chân không chỉ trở nên ngăn nắp hơn mà còn tạo được độ phù hợp giữa bề ngang và bề dài chân .

phối giày sandals nam đẹp

Tạm kết

Hy vọng bạn có thể tìm ngay cho bản thân một đôi sandals ưng ý để có những bản phối giày sandals nam hợp thời trang nhất.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.

Trương Ngọc Ánh

” Thấu hiểu chính mình là khởi đầu của sự đổi khác ”

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận