Cách phối đồ với giày jordan đẹp như fashionista

Biết cách phối đồ với giày jordan sẽ giúp nâng tầm gu thời trang của bạn sành điệu lên rất nhiều. Sở hữu ngay giày jordan các cách phối “cực đỉnh” sau để bạn vừa được thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân độc đáo, vừa thu hút mọi ánh nhìn.

Cách phối đồ với giày jordan đơn giản mà cực chất

Cách phối đồ với giày jordan đơn giản mà cực chất

Phối đồ với giày jordan đang là khuynh hướng khiến giới trẻ mê mệt bởi sự đậm chất ngầu, phong phú và chất riêng cực đỉnh mà nó mang lại. Thông qua các “ bí kíp ” tích hợp giày jordan mê hoặc dưới đây, chủ sở hữu sẽ tự do bộc lộ bản thân theo cách riêng của mình .

1. Phối đồ với giày jordan nam

Cách phối đồ với giày jordan cho nam

Cách phối đồ với giày jordan cho nam

1.1 Phối đồ với jordan cùng áo hoodie và quần jogger

Cách phối đồ với giày jordan này là lựa chọn số một thường được phái mạnh lựa chọn vào mùa đông hay những ngày thời tiết se se lạnh. Kiểu mix match ấy vừa ấm vừa khiến chàng trông cực kỳ đậm chất ngầu và tươi tắn .

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo hoodie và quần jogger

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo hoodie và quần jogger
Mặc áo hoodie tích hợp cùng quần jogger và giày jordan sẽ làm phái mạnh trông năng động hơn rất nhiều. Với set đồ chuẩn soái này, chàng chắc như đinh sẽ khiến không ít nàng đổ gục đấy .

1.2 Cách phối đồ với giày jordan cùng áo thun và quần short

Cách phối đồ với giày jordan với áo phông thun và quần short được các chàng trai ưa thích nhất bởi sự tự do, thoáng mát và thuận tiện, rất tương thích cho ngày năng động .

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo thun và quần short
Cách phối đồ với giày jordan cùng áo thun và quần short

Với kiểu tích hợp này, chàng chỉ cần một chiếc quần short và áo phông thun đơn thuần cùng đôi giày jordan chất chơi là đã hoàn toàn có thể tự tin xuống phố với thật nhiều nguồn năng lượng .
Đây là cách phối đồ với jordan rất thích hợp với mùa hè, giúp chàng trông phong trần hơn, phong thái rất thích hợp cho những bạn thích streetwear đấy .

1.3 Phối đồ với giày jordan 1 cùng áo phông và quần jeans

Là những item mà mọi chàng trai đều chiếm hữu, cách phối áo phông thun và quần jeans với giày jordan 1 sẽ tạo nên outfit mặc hằng ngày đơn giản và giản dị mà vô cùng điển hình nổi bật .

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo phông và quần jeans 

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo phông thun và quần jeans
Chỉ cần biết cách phối đồ một chút ít là chiếc áo phông thun và quần jeans sẽ tôn vinh vẻ đẹp của đôi giày jordan chính hãng, tạo nên một toàn diện và tổng thể năng động, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Chọn cách phối đồ với giày jordan này, chàng hoàn toàn có thể dùng cho nhiều thực trạng đi chơi hay đi làm hằng ngày đều được, do đó đây là kiểu phối được phần đông phái mạnh ưu thích .

1.4 Phối giày jordan với áo sweater

Sự kết hợp giữa áo sweater và giày jordan là cách phối đồ vô cùng trendy cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo sweater và quần kaki

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo sweater và quần kaki
Cách phối đồ với giày jordan cổ cao này càng tương thích trào lưu sweater đang hot trong thời hạn gần đây, chàng hoàn toàn có thể vận dụng bí kíp này để trở nên thời thượng và phong thái hơn giữa đám đông .

2. Phối đồ với giày jordan nữ

Cách phối đồ với giày jordan dành cho nữ

Cách phối đồ với giày jordan dành cho nữ

2.1 Phối đồ với giày jordan nữ cùng váy body

Váy đầm là thứ mà không hề thiếu của phái nữ, dù là đầm xòe công sở đáng yêu và dễ thương hay váy body toàn thân điệu đàng thì khi phối hợp cùng giày jordan vẫn cực kỳ tương thích. Đây là cách phối nàng hoàn toàn có thể thử để khiến bộ phục trang trở nên năng động và đậm chất ngầu hơn .

Cách phối đồ với giày jordan nữ cùng váy body

Cách phối đồ với giày jordan nữ cùng váy body toàn thân

2.2 Cách phối giày jordan cùng áo croptop và quần jeans

Đây sẽ là cách phối khiến nàng khoe tối đa ưu điểm đôi chân dài cùng vòng eo con kiến của mình. Với kiểu phối đồ với giày jordan cùng áo croptop và quần jeans sẽ khiến phái nữ trở nên cực đậm cá tính nhưng không kém phần sexy, điển hình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu .

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo croptop và quần jeans

Cách phối đồ với giày jordan cùng áo croptop và quần jeans

2.3 Cách phối đồ với giày jordan nữ cổ cao cùng đồ tập và quần jogger

Không chỉ cung ứng được tính nghệ thuật và thẩm mỹ mà độ tự do của sự tích hợp này giúp các bạn nữ trông rất năng động xen chút điệu đàng. Với outfit phối cùng giày jordan, bộ đồ tập không chỉ dùng để đi tập gym, chạy bộ mà còn hoàn toàn có thể đi chơi, dạo phố cùng bè bạn .

Cách phối đồ với giày jordan cùng đồ tập và quần jogger

Cách phối đồ với giày jordan cùng đồ tập và quần jogger

2.4 Phối đồ với giày jordan nữ và áo blazer

Cứ ngỡ giày jordan và áo blazer là hai món đồ không liên quan nhưng khi phối với nhau chúng tại tạo nên một tổng thể cực ăn ý. Sự nghiêm túc, chín chắn của chiếc blazer mix cùng sự mạnh mẽ có phần bụi bặm của đôi jordan sẽ khiến bạn bất ngờ và mê mẩn với gu thời trang lạ mắt này.

Cách phối đồ với giày jordan nữ cùng áo blazer

Cách phối đồ với giày jordan nữ cùng áo blazer
Chỉ với một vài gợi ý về outfit cách phối đồ với giày jordan kỳ vọng bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và chọn ra được những kiểu mix match thời thượng và hợp với bản thân mình. Theo dõi website yody.vn để update thêm nhiều “ bí kíp ” phối đồ trendy cùng các mẫu sản phẩm chất lượng với giá thành hài hòa và hợp lý nhất nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận