10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc – http://thoitrangviet247.com

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc

Chỉ với 12 items quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể tự stylist cho mình 10 phong thái văn phòng thời thượng, tươi tắn mà vẫn nhã nhặn .

TIN LIÊN QUAN

Còn chưa comeback nhưng J-Hope đã kịp 'đẩy trend' 6 item thời trang này Còn chưa comeback nhưng J-Hope đã kịp ‘đẩy trend’ 6 item thời trang này

Không cần 'gồng cơ' hay khoe sự nam tính, những nam thần này chinh phục fan bằng vẻ đẹp trong trẻo như nắng sớm mai Không cần ‘gồng cơ’ hay khoe sự nam tính, những nam thần này chinh phục fan bằng vẻ đẹp trong trẻo như nắng sớm mai

Trên phim là 'Ms Q' sang chảnh, ngoài đời Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến fan hết hồn với loạt túi hiệu xe hiệu Trên phim là ‘Ms Q’ sang chảnh, ngoài đời Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến fan hết hồn với loạt túi hiệu xe hiệu

Tưởng không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng, dàn sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc xanh lá cây Tưởng không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng, dàn sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc xanh lá cây

Là cô nàng văn phòng, một trong những rắc rối vào buổi sáng chính là quyết định hành động mặc gì. Áo sơ mi, quần tây, quần Jean đã trở thành những món đồ, công thức phối đồ quen thuộc của những người làm văn phòng, và nhiều lúc nó đã trở nên nhàm chán .Phong cách phải lịch sự, đứng đắn, tuy nhiên, khoảng cách giữa trang nghiêm và già dặn rất gần, khiến việc biến hóa và có những lựa chọn mới mẻ và lạ mắt khi đi làm khiến nhiều cô gái ngần ngại, Vậy làm thế nào để các cô nàng thật ấn tượng, tươi tắn và năng động tại văn phòng với những set đồ quen thuộc mà văn minh ?

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 0 

Nếu như các cô nàng cảm thấy nhàm chán với việc diện đi diện lại một kiểu với những bộ đồ văn phòng này thì hãy thử ngay 10 cách phối đồ siêu đẹp mà sẽ không bao giờ lỗi mốt dưới đây .

Áo sơ mi trắng + quần Jean

Set áo sơ mi trắng quần jean xanh vốn là bộ đồ chuẩn thời trang văn phòng cổ xưa và chưa bao giờ là lỗi mốt. Sự hợp tác ăn ý, vẻ lịch sự được bộc lộ qua cả về mẫu mã lẫn sắc tố đều rất hài hòa. Đặc biệt, bạn cũng vẫn hoàn toàn có thể làm mới bằng cách nhấn nhá, cách điệu theo style của mình để tươi tắn hơn .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 1

Áo sơ mi trắng + quần tây

Quần Tây là một item quan trọng trong những bộ đồ văn phòng nhưng không bao giờ lỗi mốt bởi có rất nhiều cách phát minh sáng tạo với nó. Việc tích hợp giữa quần Tây và áo sơ mi trắng là một sáng tạo độc đáo hay, giúp các nàng tôn được dáng, trở nên cao và điệu đàng hơn. Set đồ này tương thích với cả các bạn nữ “ nấm lùn ”, giúp họ trở nên duyên dáng. Hiện nay, không riêng gì là quần âu đen, những tông màu thuận tiện mix với nhiều kiểu áo sơ mi trắng khác nhau như cafe sữa, đỏ, xanh, trắng … cũng tạo nên nét đậm chất ngầu cho các cô nàng văn phòng .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 2 

Áo sơ mi trắng + chân váy

Cũng là chiếc áo sơ mi trắng, các cô gái văn phòng hoàn toàn có thể phối hợp với những chiếc chân váy. Với cách phối đồ này không chỉ giúp những cô nàng mang phong thái lịch sự và chuyên nghiệp mà còn vô cùng sành điệu và điệu đàng .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 3 

Áo sơ mi sọc + quần jean hoặc quần tây

Giống như áo sơ mi trắng, chiếc áo sơ mi sọc cũng là một trong những item thân quen  trong tủ đồ của cô gái công sở. Và chắc chắn bạn sẽ rất cá tinh và high fashion khi phối với quần Jean hoặc quần Tây. Đây là bộ đồ ăn ý mà thanh lịch dành cho bạn khi đi làm.

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 4 

Áo T-shirt + quần Jean hoặc quần Tây

Các cô nàng văn phòng không nên bỏ qua công thức phối đồ tưởng như trái chiều nhau mà lại hợp tác ăn ý vô cùng : áo phông thun và quần Jean, quần âu. Những mẫu áo T-shirt sẽ mang tới sự năng động, trong khi chiếc quần tây, quần Jean lịch sự, đây là một gợi ý vô cùng tuyệt đối mà không mất quá nhiều thời hạn để phối đồ. Đặc biệt, nếu bạn muốn phá cách, hãy mix thêm cho mình những món phụ kiện như một đôi giày cao gót hay đôi sneaker đậm cá tính .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 5 

Áo T-shirt + chân váy

Những chiếc áo phông thun và chân váy đã trở thành 2 món đồ không hề thiếu của mỗi cô gái. Sự phối hợp đơn thuần giữa 2 items sẽ giúp các cô nàng văn phòng hoàn toàn có thể “ ăn gian ” tuổi của mình, trở nên tươi tắn và đáng yêu. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể đi những đôi giày bệt hoặc sneaker để năng động hơn mà vẫn rất lịch sự và trang nhã, tương thích với nơi văn phòng .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 6 

Blazer + T-shirt + quần jean hoặc quần tây

Chiếc áo khoác blazer hiện đang là một món đồ rất hot với các cô gái. Combo quần âu nữ hoặc quần Jean, áo T-shirt và áo Blazer được rất nhiều fashionista nổi tiếng thương mến, không riêng gì vậy, đây cũng là set đồ rất tương thích dành cho các cô gái để đi làm văn phòng. và ứng dụng. Lựa chọn những mẫu áo khoác blazer ton sur ton với quần tây nữ sẽ trông hợp tác ăn ý hơn, mang đậm phong thái menswear. Đặc biệt, cô nàng văn phòng cũng hoàn toàn có thể phối cùng nhiều phụ kiện khác nhau như giày cao gót, sneaker để đậm cá tính và tươi tắn hơn .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 7 

Blazer + T-shirt + chân váy

Vẫn là item tân tiến Blazer, bạn hoàn toàn có thể phối đồ cùng chiếc áo T-shirt và chân váy. Set đồ tân tiến và mới lạ này sẽ giúp người mặc thật xinh xắn và sành điệu tại văn phòng .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 8 

Blazer + váy

Bạn không cần phải quá tâm lý nhiều để tìm ra cho mình những bộ phục trang để đi làm, bởi sẽ có thêm một gợi ý với chiếc áo Blazer, bạn hoàn toàn có thể mặc cùng váy dài. Công thức này sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái và nhã nhặn khi đi làm .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc 9 

Váy đầm + giày cao gót hoặc đế bằng

Đôi giày cao gót chính là vũ khí giúp mọi cô gái trở nên lôi cuốn, điệu đàng hơn. Việc mix với những bộ váy lịch sự sẽ tạo nên một set đồ thời trang, sang trọng và quý phái, trở thành set đồ quen thuộc với nhiều cô gái văn phòng. Bên cạnh đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn đôi giày đế bằng để mặc với váy. Combo này sẽ khiến bạn trở nên êm ả dịu dàng và nhẹ nhàng hơn .

10 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt chỉ với 12 món đồ quen thuộc   

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận