Cách mặc đồ nhìn cao hơn cho con gái

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn thì không có gì lạ khi bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin về chiều cao của mình và luôn ước mình sẽ cao hơn. Trong bài viết hôm nay, Sachainchi VN sẽ giới thiệu đến bạn một vài thủ thuật trong cách mặc đồ để giúp cao hơn và che đi khuyết điểm.

Tạo điểm nhấn ở eo

Nếu bạn mặc một chiếc váy rộng và dài thì nó sẽ che đi hết đôi chân của bạn, tạo cảm xúc thùng thình khiến bạn nhỏ và lùn hơn. Thay vào đó, hãy thử một chiếc váy vừa khít được trang trí nhấn ở phần trên hông, điều này làm cho khung hình của bạn trông cân đối hơn .

Lựa quần cạp cao

quan-cap-cao-giup-ban-an-gian-chieu-cao

Một chiếc quần cạp cao sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn, kéo dài tổng thể vóc dáng của bạn. Khi chọn quần nên chọn những cái có điểm nhấn ở thắt lưng.

Lựa chọn cổ áo chữ V

co-ao-chu-v-giup-ban-tang-chieu-cao

Hãy ưu tiên những chiếc áo cổ chữ V bất kỳ khi nào hoàn toàn có thể. Nó sẽ giúp tăng chiều cao và lê dài khung hình của bạn một cách rất hiệu suất cao. Lưu ý là cổ V cũng sẽ khiến bạn trông gầy đi, nếu bạn có thân hình mảnh mai thì nên xem xét .

Sử dụng giày cao gót

lua-chon-giay-cao-got-giup-tang-chieu-cao

Hiển nhiên giày cao gót là lựa chọn số 1 của các cô nàng nấm lùn. Nếu bạn cảm thấy không tự do khi đi giày cao gót thì hoàn toàn có thể thay thế sửa chữa một đôi giày có màu nude cùng tone với màu da của chân .

Chọn áo khoác ngắn

lua-chon-ao-khoac-ngan-giup-an-gian-chieu-cao

Nếu mặc áo khoác ngoài thì bạn nên chọn những cái ngắn hơn phục trang bên trong. Phần thân trên ngắn hơn sẽ làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn, giấu đi chiều cao thật sự của bạn .

Chọn vớ phù hợp

Hãy bảo vệ những chiếc vớ bạn mang có sắc tố không tương phản quá mạnh với quần. Quần và vớ có màu như nhau sẽ giúp lê dài đôi chân của bạn, tạo cảm xúc bạn trông cao hơn khi mặc quần và vớ khác màu .

Chọn lựa đồ kẻ sọc

do-ke-doc-giup-an-gian-chieu-cao

Để giúp bạn trông cao hơn trong mắt mọi người thì các bạn nên quan tâm lựa chọn cho mình các loại phục trang với họa tiết kẻ sọc nhé. Các loại phục trang này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao rất hiệu suất cao. Nhớ chú ý quan tâm tránh xa các loại phục trang với họa tiết kẻ ngang bởi chúng sẽ khiến cho bạn trông lùn và mập hơn

Phối đồ cùng màu

do-cung-mau-giup-an-gian-chieu-cao

Hãy nỗ lực chọn những phụ kiện có cùng tone màu với phục trang. Những sắc tố khắc nhau sẽ chia khung hình thành những phần riêng không liên quan gì đến nhau. trái lại, phối đồ cùng màu hoặc nằm trong dải màu tựa như sẽ tạo ra cái nhìn giống hệt và liên tục về sắc tố tạo cảm xúc cao hơn .

Chọn váy bút chì cạp cao

Váy bút chì cạp cao hoàn toàn có thể làm chủ yếu cho thân hình nhỏ bé của bạn trông cao ráo hơn. Mẹo nhỏ, hãy chọn mẫu váy có đường xẻ cao để khoe chân để chúng trông quý phái hơn .

  • Bạn có thểm tham khảo thêm bài viết:”Cao 1m50 mặc váy gì đẹp?“

Mặc áo blazer oversized

blazer-oversized-giup-an-gian-chieu-cao

Áo blazer oversized cũng hoàn toàn có thể là món đồ chủ yếu để bạn trông cao ráo hơn. Lời khuyên, hãy phối nó với một chiếc váy mini có sắc tố trung tính, như đen hoặc trắng. Nhớ quan tâm phối hợp với việc đi giày cao gót để tạo hiệu ứng chiều cao cho khung hình của bạn

Lựa chọn mini dress

mini-dress-giup-ban-nu-cao-hon

Ngoài mini dress, bạn hoàn toàn có thể tích hợp áo blazer oversized với chân váy mini như thế này. Mẹo nhỏ, hãy chọn áo cổ chữ V hoặc áo tròn có sắc tố trung tính như trắng, đen, xám để khung hình trông thon gọn và đẳng cấp và sang trọng hơn .

Quần ống loe

quan-ong-loe-giup-nu-cao-hon

Bạn biết đấy, hóa ra quần ống loe cũng hoàn toàn có thể giúp bạn có thân hình cao ráo hơn. Hãy phối với áo sơ mi họa tiết để bộ phục trang của bạn không bị nhàm chán, trông đẹp mắt hơn với phụ kiện bông tai vàng hoặc kính râm

Tránh quần áo quá rộng

Nguyên tắc chính để trông cao và mảnh mai là tránh mặc quần áo rộng, cồng kềnh, sáng màu. Những bộ quần áo này sẽ khiến bạn trông già và to hơn. Bạn hoàn toàn có thể tránh để áo ngoài quần, thay vào đó hãy thu gọn áo sơ mi và sơ vin vì nó sẽ giúp chân bạn trông dài hơn .
Trên đây là cách mặc đồ để cao hơn cho nấm lùn mà Sachainchi việt nam muốn trình làng đến các bạn. Chỉ cần nắm rõ những thủ pháp này, bạn hoàn toàn có thể tự do diện những bộ cánh yêu thích của mình mà không còn lo ngại về chiều cao nhã nhặn mỗi khi ra đường, thật là tuyệt đúng không nào .
Đánh giá bài viết này

[Total: 1 Average:

5

]

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận