Top 10 bí quyết mix đồ với áo lệch vai thời thượng và quyến rũ nhất

Những chiếc áo lệch vai thời thượng để lộ xương quai xanh điệu đàng của riêng các cô gái, luôn là chìa khóa tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho những ngày vui đùa vô tư lự dưới nắng hè mà vẫn “ on track ” như một fashionista thực thụ. Hoặc ít ra, nó sẽ giúp các cô nàng vượt qua nỗi nhàm chán, mang tên áo “ che vai ” .
Mặc dù chiếc áo trễ vai họ hàng vẫn sẽ luôn là item được yêu dấu bởi phần đông các cô nàng dịu dàng êm ả, nhưng với mức độ Open rậm rạp, khá “ bội thực ” trong thời hạn này, chắc rằng sẽ cần một quy trình tiến độ khá dài để nó được “ tiêu hóa ” và quay trở lại. Bạn hoàn toàn có thể nghĩ chiếc áo lệch vai sẽ thừa cơ hội và trở thành “ the-next-chosen-one ”, nhưng chiếc áo khá tinh lọc này của các cô nàng thật sự đam mê thời trang chưa khi nào ngừng lôi cuốn với nét thời thượng đúng chất chic của mình .
Cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá vì sao bạn lại cần một chiếc áo lệch vai cho riêng mình nhé !

Top 10 tuyệt kỹ mix đồ với áo lệch vai thời thượng nhất

Top 10 bí quyết mix đồ với áo lệch vai thời thượng nhất

Không khó để thấy chiếc áo lệch vai Open trong các sự kiện thời trang hay đơn thuần là khi dạo phố. Dù trong thực trạng nào thì áo lệch vai luôn bộc lộ được gu thời trang độc lạ, thời thượng và điệu đàng khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Áo lệch vai vừa giúp người mặc khoe ra được một phần vai trần điệu đàng, phần xương quai xanh quyến rũ và cũng có gì đó đậm cá tính khó tả .
Không phải khi nào cũng làm mưa làm gió trong giới thời trang nhưng áo lệch vai cũng chưa phải là lỗi mốt, chúng luôn có cách trở lại bí mật mà khó cưỡng. Với bạn gái, áo lệch vai luôn sẵn sàng chuẩn bị trong những khoảnh khắc bạn muốn làm điệu cho chính mình hoặc những khi chẳng biết chọn đồ gì cho đẹp. Dưới đây là những gợi ý thêm cho bạn về các kiểu áo lệch vai cũng như cách phối đồ với chúng nhé .

Phối cùng quần Culottes

Phối cùng quần Culottes

Những chiếc áo lệch vai, dù với sợi dây mảnh hay cả một tay áo dài, mỗi chiếc áo đều giúp các cô nàng tự tin biểu lộ “ tuyên ngôn ” thời trang của mình, cũng như đậm cá tính đặc trưng mà mỗi tất cả chúng ta ai cũng đều coi trọng và muốn truyền tải tới mọi người. Với những vật liệu khác nhau trải dài từ da bóng, đến len dệt, lụa và cả satin hay sequin, chắc như đinh bạn sẽ không thiếu sự lựa chọn để xưng cái “ tôi ” của mình một cách riêng không liên quan gì đến nhau và sành điệu nhất hoàn toàn có thể .

Phối cùng quần short

Phối cùng quần short

Hay là phong thái nasty tinh nghịch và tươi tắn

Phối cùng quần baggy

Phối cùng quần baggy

Những phong cách thiết kế lệch vai mê hoặc phối cùng quần baggy trắng liên tục phát hiện trên đường phố Paris .

Phối cùng quần jean

Phối cùng quần jean

Những cô nàng minimal thì lại thích những chiếc áo tối giản đơn sắc và sang trọng và quý phái .
Không giống như những item cùng thời, những gì đã và đang ngày càng “ dễ dãi ” rơi vào vương quốc của những phục trang casual hay là evening wear vì đặc thù go-hard-or-go-home ( nếu bạn biết tích hợp thì sẽ được một tổng thể và toàn diện thời thượng và đặc biệt quan trọng điển hình nổi bật, nhưng nếu không thì … ), áo lệch vai thì khác. Chiếc áo chính là the-best-of-all-worlds. Chỉ riêng chiếc áo này đã đủ điển hình nổi bật dù trong bất kể thực trạng nào. Vào những buổi tiệc đêm, hãy chọn chiếc áo lệch vai dây mảnh với vật liệu metallic và trang trí embellished. Trong giờ thao tác, lựa chọn bảo đảm an toàn ( mặc dầu áo lệch vai chưa khi nào được liệt vào vòng bảo đảm an toàn ) chính là những chiếc áo len ôm sát với phần tay dài và hàng khuya dài, phối cùng chiếc quần cắt may ngăn nắp với mẫu mã mê hoặc .

Phối cùng chân váy chữ A

Phối cùng chân váy chữ A

Kiểu áo này rất tương thích khi nàng muốn diện một bộ phục trang êm ả dịu dàng, e ấp nhưng vẫn đủ quyến rũ và biểu lộ khôn khéo nét duyên của bạn. Áo lệch vai bèo nhún luôn sẵn sàng chuẩn bị làm đẹp cho bạn dù là xuống phố, dự những buổi tiệc hay lúc đi chơi cần sự tự do … đều ổn nhé .

Phối cùng chân váy xòe

Phối cùng chân váy xòe

Chất liệu metalic với phong cách thiết kế pleated thời thượng muốn tạo ấn tượng và bộc lộ gu thời trang độc lạ của mình, hóa thân thành quý cô thời thượng thì bạn hãy chọn áo lệch vai và chân váy xòe hoàn toàn có thể phối với bông tai dài hoặc bông tai bản lớn, kính râm và một chiếc túi xách xịn sò là bạn muốn xinh đẹp bao nhiêu cũng có bấy nhiêu .

Phối cùng chân váy jean

Phối cùng chân váy jean

Nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả với áo ruffle, 1 số ít nàng có thân hình hơi “ cò hương ” một chút ít thì áo sơ mi lệch vai vừa giúp che giấu khuyết điểm hiệu suất cao lại hoàn toàn có thể phô diễn lợi thế vai thon nữa đấy .

Phối cùng quần ống rộng

Phối cùng quần ống rộng

Bụi bặm và sành điệu với phong thái những năm 90, phối áo lệch vai và quần ống rộng .

Phối cùng áo khoác blazer

Phối cùng áo khoác blazer

Và chiếc áo lệch vai được gọi tên vào khoảng chừng thời hạn cuối hè chớm thu này, chính là chiếc áo lệch vai ôm sát đơn sắc với phần tay dài – một trong những chiếc áo tối giản nhưng thời thượng nhất mọi lúc, và cũng chính là chiếc áo mà bạn nên có trong tủ cho ngay thời điểm ngày hôm nay, và cả về sau nếu bạn có lỡ bước vào niềm yêu-thích-tội-lỗi này .
Những chiếc áo knit lệch vai lịch sự, tối giản và luôn sang chảnh .

Phối cùng chân váy bút chì

Phối cùng chân váy bút chì

Đừng vương vấn những chiếc áo chiffon ruffle với họa tiết hoa sặc sỡ và điển hình nổi bật vì dù sao, mùa hè cũng sắp hết và những chiếc áo tỏa nắng rực rỡ cũng đã tới lúc nhường chỗ cho bảng palette màu nhẹ nhàng tông trầm ấm. Đương nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể trông điển hình nổi bật vô cùng với những chiếc áo satin hay sequin lấp lánh lung linh, nhưng nếu bạn không phải là một cô gái thật sự “ extra ”, hãy chọn những item basic nhất để tính cách và phong thái của bạn được bộc lộ rõ nét hơn qua cách bạn mix và match chúng với nhau .

Phối cùng quần tây

Phối cùng quần tây

Những phong cách thiết kế áo lệch vai đơn thuần không tay và quần tây cũng mang đến vẻ tươi tắn, tinh xảo và quyến rũ cho các cô gái .

Phối cùng chân váy midi

Phối cùng chân váy midi

Phong cách năng động và tươi tắn với chân váy midi .

Lời kết

Mong rằng trải qua bài viết sau đây, bạn đọc hoàn toàn có thể tìm được cho mình cách mix đồ với áo lệch vai tương thích với sở trường thích nghi và đậm cá tính thời trang riêng của bản thân .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận