Mix đồ street style cho nàng thêm cá tính

Mùa lạnh đang tới gần và bạn thì đang tìm những công thức mix đồ street style cho nữ chất chơi ? Vậy thì hãy để Mixgenz giúp chị em trở nên điển hình nổi bật hơn với 5 cách mix đồ street style mùa đông này nhé .

Mix đồ phong cách street style với áo pull tay dài và quần ống rộng

Bạn yêu thích những item tối giản nhưng vẫn muốn có một chút ít đậm cá tính của phong thái mix đồ street style ? Vậy thì các nàng đừng nên bỏ lỡ cách phối đồ với áo pull tay dài vào quần ống rộng nhé. Đây là cách phối đồ street style cho nữ được giới trẻ cực kỳ yêu dấu bởi sự đơn thuần mà không kém phần phong thái. Hơn hết, combo này còn giúp cô nàng cò hương che đi khuyết điểm gầy gò rất hiệu hiệu suất cao. Với độ rộng vừa phải từ hai item này, chúng sẽ giúp nàng trông đầy đặn hơn rất nhiều .
mix đồ street style
Để set đồ thêm ấn tượng, bạn nên sơ vin phần vạt áo và diện thêm giày sneakers năng động. Chị em cũng hoàn toàn có thể sắm thêm phụ kiện thời trang như túi xách để tạo thêm điểm nhấn. Đảm bảo combo chuẩn phong thái street style này sẽ giúp chị em tỏa sáng mỗi khi xuống phố đấy .

Hack dáng cùng combo áo len, quần short và boot

Diện quần short vào mùa lạnh, tại sao không? Quần short sẽ không còn là vấn đề khi đã có sự trợ giúp của những đôi boot. Chị em chỉ cần diện thêm một chiếc áo len để giữ ấm phần trên cơ thể. Set đồ cực đơn giản này đảm bảo sẽ mang đến diện mạo vừa chất chơi vừa rất hút mắt.

mix đồ street style combo
Đặc biệt, công thức phối đồ phong thái street style này rất tương thích với cô nàng chiếm hữu chiều cao nhã nhặn. Bạn chỉ chú ý quan tâm tới mẫu boot có chiều cao tới gần đầu gối để set đồ phát huy tối đa tính năng. Phụ kiện này sẽ giúp lê dài đôi chân cũng như tô điểm thêm cho phục trang chất lừ của chị em .

Thanh lịch mix đồ street style với áo gile kết hợp áo sơ mi

Combo này rất thích hợp cho cô nàng yêu dấu sự lịch sự pha chút nét cổ xưa. Những gì bạn cần làm là mix áo gile len cùng kiểu áo sơ mi quen thuộc. Thêm vào đó là một chiếc quần jeans tương thích với dáng vóc khung hình. Vậy là bạn đã hoàn toàn có thể tạo nên set đồ cực ấn tượng rồi .
mix đồ street style

Tôn dáng với bộ ba áo khoác dáng ngắn, áo phông và quần ống rộng

Áo khoác là item không hề thiếu mỗi khi trời chuyển lạnh. Tuy nhiên, những chiếc áo giữ ấm với phong cách thiết kế cồng kềnh không hề mang đến sự mới lạ và phong thái. Thay vào đó, chị em hãy sắm ngay mẫu áo khoác dáng ngắn nhé .
mix đồ street style
Set đồ sẽ thêm hoàn hảo nhất nếu bạn khôn khéo phối hợp thêm các kiểu phụ kiện thời trang. Chị em hoàn toàn có thể diện thêm bông tai, túi xách để tạo điểm nhấn. Đừng quên sơ vin chiếc áo sơ mi để tránh tạo cảm xúc luộm thuộm và trở nên chuyên nghiệp hơn nhé .
Hy vọng những gợi ý của MixgenZ sẽ giúp bạn tìm được cho mình những món đồ tương thích để bắt kịp hot trend phong thái phối đồ mùa đông mới nhất. Ở MixgenZ có nhiều đồ đẹp mà hot trend, bạn muốn len hay nỉ, muốn trở thành cô gái đậm chất ngầu, vintage, đáng yêu và dễ thương … xinh đẹp là quyền của bạn, mix đồ cứ để MixgenZ lo !

Xem thêm : Bộ sưu tập thu đông cho nữ 2021 

Liên hệ để nhận tư vấn free qua: 

đường dây nóng : 0327775105 ( tư vấn viên HT Hồng )

Trang web: Mixgenz.com

Fanpage FB : Mixgenz
Instagram : Mixgenz
Mail : [ email protected ]

0/5
( 0 Reviews )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận