Cách phối đồ với áo lông thu sang trọng và tinh tế


Áo khoác lông mềm luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho chị em. Những ngày cuối năm lạnh giá, ra đường với một chiếc áo ấm áp và “sang chảnh” thế này thì còn gì tuyệt bằng. Chúng ta cùng tham khảo cách phối đồ với áo lông thú đẹp ấn tượng nhé!

 

Những chiếc áo khoác bằng vật liệu lông luôn thỏa mãn nhu cầu hầu hết các bạn gái bởi vẻ đẹp sang chảnh, phong thái thời trang hợp thời cũng như công dụng giữ ấm trong mùa đông nóng bức. Áo khoác lông hiện được cách điệu với rất nhiều mẫu mã khác nhau như áo ôm bó sát, áo suôn, áo gile tươi tắn … để bạn gái tự do lựa chọn. Màu sắc của những chiếc áo lông rất nhã nhặn nên bạn sẽ không khó khăn vất vả trong việc mix đồ cùng các phục trang khác .
Với những chị em có gu thời trang “ sang chảnh ” và tân tiến thì áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để bạn vừa ấm cúng lại vừa rạng rỡ, điển hình nổi bật trong những ngày đông giá lạnh. về vật liệu, áo khoác lông lúc bấy giờ khá phong phú với áo lông cừu, lông tuyết mềm mịn và mượt mà, áo lông thỏ phong thái hay áo giả lông thú sang trọng và quý phái .

1. Áo lông gile

Áo khoác gile lông được phong cách thiết kế nhỏ gọn không chỉ giúp bạn ấm cúng, cảm xúc nhẹ nhàng mà còn rất dễ phối đồ từ phong thái dịu dàng êm ả cho đến style đậm cá tính, phủi bụi. Hãy tích hợp kiểu áo này với những chiếc váy ngắn điệu đàng nhoặc phối hợp những chiếc áo dáng dài với một chiếc quần skinny thời trang .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 1Những ngày lạnh đến văn phòng bạn hoàn toàn có thể diện chân váy tối màu mix cùng với chiếc áo lông gile sáng màu sẽ vô cùng ấm cúng và điển hình nổi bật .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 2Áo gile lông cũng trọn vẹn hợp với chiếc quần short đậm chất ngầu. Những ngày lạnh, bạn mang theo quần tất bên trong vẫn cực kỳ ấm mà thời trang nhé .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 3Nếu bạn ưa thích những style mới mẻ và lạ mắt và đậm chất ngầu, bạn hoàn toàn có thể tích hợp áo gile dáng dài cùng váy kiền hoặc áo ken dáng dài bên trong. Một đôi boots cổ ngắn cho bạn thêm phong thái .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 4Những ngày đi chơi cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể tươi tắn với chiếc chân váy xòe và áo gile đồng màu .

2. Áo khoác lông dáng ngắn

Một cách “ khôn ngoan ” để bạn diện style áo khoác lông hay áo phao cứu trợ nữ là hãy chọn những chiếc áo khoác dáng ngắn sẽ giúp bạn tôn dáng và tươi tắn hơn rất nhiều .
Từ sắc tố, mẫu mã cho đến vật liệu, chiếc áo khoác lông này đều thực sự hoàn hảo nhất. Bạn hoàn toàn có thể mặc nó đi làm, đi chơi hoặc bất kể nơi đâu mà vẫn đẹp và rạng rỡ .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 5Chiếc áo lông dài tích hợp cùng chân váy ngắn sexy cho các cô nàng điệu đà, ưa sự quyến rũ .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 6Dù đến văn phòng hay đi chơi thì style này luôn tương thích trong mọi thực trạng. Còn gì mê hoặc bằng khi sự tinh xảo giúp bạn điển hình nổi bật giữa đám đông .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 7Những đường bo kẻ ngang tạo sự năng động và tươi tắn cho người mặc. Nếu bạn có dáng vóc gày gò, mảnh khảnh thì kiểu áo khoác lông này sẽ giúp bạn trở nên cân đối và đầy đặn hơn rất nhiều .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 8

Những cô nàng đỏng đảnh, trẻ trung chiếc áo này sẽ là gợi ý giúp bạn luôn cá tính và phong cách trong mắt bạn bè.

3. Áo lông dáng dài

Ngoài áo khoác dạ đẹp ra thì chiếc áo lông tuyết, mềm mịn và mượt mà và mịn màng như nhung này không chỉ khiến bạn sang chảnh mà còn cực kỳ lịch sự và duyên dáng. Dáng áo dài cùng với màu rêu lạ mắt và mẫu mã đơn thuần tươi tắn khiến bạn đẹp, thời trang mà không bị già đi .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 9Những chiếc áo da đáp lông quanh thân cho bạn phong thái điển hình nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo màu sáng hoặc tối tùy vào thực trạng và môi trường tự nhiên xung quanh .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 10Mix áo lông dáng dài với quần jeans cũng khá thích hợp. Những cô nàng tươi tắn, năng động thường chọn cho mình style này đấy !
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 11Một chiếc váy liền mặc bên trong cùng với đôi boots cao cổ sẽ rất tương thích cho những ngày đi shopping cùng bạn hữu đấy ! .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 12Những buổi đi dự sự kiện hay dự tiệc, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể điệu đàng và điển hình nổi bật cùng chiếc áo lông trắng muốt và quyến rũ .

4. Áo cổ lông

Những mảng lông vũ được trang trí ở cổ áo cũng tạo hiệu ứng đáng kể trong việc tạo dáng cho các bạn gái. Những chiếc áo khoác da hay áo khoác dạ được đính kèm những mảng lông như thế này đều mang lại cảm xúc ấm cúng hơn mà vẫn rất thời trang .
Mặc dù áo khoác lông khá đẹp và ấm cúng nhưng chúng thường có giá thành đắt và tạo cảm xúc khá nặng nề. Do vậy, nhiều chị em có khuynh hướng lựa chọn áo khoác lót lông hoặc áo khoác cổ lông để vừa đẹp, vừa sang mà vẫn tự do và ấm cúng .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 13Nếu khôn khéo bạn hoàn toàn có thể mua những dải lông vũ để đính lên phần cổ áo của mình. Chiếc áo của bạn sẽ trở nên mới lạ và sành điệu như mới vậy .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 14Chiếc áo lót lông vô cùng ấm cúng mà vẫn đậm chất ngầu cho bạn gái .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 15

  Cổ áo là nơi được hay được chú ý hơn cả bởi một chiếc cổ áo ấm áp, kín đáo sẽ là vệ sĩ đắc lực cho bạn. Chỉ cần một đường viền lông vũ ở cổ và tà áo sẽ khiến bạn thêm phần quyến rũ, sang trọng mà vẫn trẻ trung.

Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 16Nếu thích phong thái trẻ khỏe, năng động, bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo khoác da cổ lót lông khác màu với màu áo như thế này .
Sang chảnh cuối năm với áo lông ấm áp 17

Phần lông vũ đính ở cổ áo cùng tông màu với chiếc áo vest dạ giúp bạn khoe được nước da trắng và vóc dáng gợi cảm.

 

Cách phối đồ đẹp cho nữ
Cách phối đồ với áo sơ mi rộng cho bạn mới lạ, quyến rũ
Cách phối đồ với áo sơ mi cho nam giúp chàng cá tính, năng động
Cách phối đồ mùa thu xinh xắn đón ánh nắng dịu dàng
Cách phối đồ với áo dạ chuẩn như sao Hàn

(ST)

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận