Gợi ý 6 cách phối áo len với chân váy xòe cá tính trong mùa đông

Thời điểm đông đến trời thường có những cơn mưa bất chợt khiến không khí xung quanh trở lạnh. Để cảm thấy thoải mái và dễ chịu và ấm áo, những chiếc áo len sweater tích hợp với chân váy xòe là sự lựa chọn mưu trí .
Các bạn nữ hãy chú ý quan tâm tìm hiểu thêm cách mix đồ chân váy xòe phối hợp với áo len để chọn ra cho bản thân kiểu phục trang tuyệt vời nhé .Áo len và chân váy xòe ngắn

Để mix áo len với chân váy xòe theo phong cách trẻ trung, cá tính thì combo áo len và chân váy xòe ngắn rất được lòng các quý cô hiện đại.

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-12

Cách mix này đơn thuần, tạo nên sự tự do và hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi dạo phố cùng người thân trong gia đình, bè bạn .

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-14

Có khá nhiều mẫu mã chân váy xoè ngắn hoàn toàn có thể lựa chọn như : dáng ôm xoè cánh sen, dáng xoè xếp ly, dáng xòe chữ A …
Nhưng để giữ ấm và hạn chế “ lệch sóng ” trong thời tiết mùa đông, cách phối áo len và chân váy xòe ngắn nên phối hợp với quần tất hoặc boot cao cổ thời thượng .

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-135

Áo len overside + chân váy xòe

Chân váy xòe đen phối hợp với áo áo len dáng rộng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời. Bộ đôi này sẽ mang lại cảm xúc dịu dàng êm ả, yếu ớt, và dễ thương và đáng yêu, có phần kín kẽ. Mặc dù là áo len dáng rộng tuy nhiên bạn đừng chọn loại rộng quá, nó sẽ khiến bạn trông lùn thấp và to béo .

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-129

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-134

Áo len và chân váy midi

Combo áo len và chân váy midi không chỉ có khả năng giữ ấm mà còn tạo nên nét đẹp nữ tính giữa tiết trời mùa đông. Cách phối các gam màu đỏ gạch, vàng nâu, trắng ngà đậm chất thu đông sẽ giúp outfit dù đơn giản cũng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Với chân váy midi, việc phối hợp với áo len ôm dáng hay áo len dáng rộng đều đẹp, tương thích cho cả những quý cô văn phòng lịch sự, dịu dàng êm ả .

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-111

Áo len đơn sắc với chân váy xòe họa tiết

Cách phối áo len với chân váy xòe khá bảo đảm an toàn và đơn điệu nếu bỏ lỡ cách mix áo len đơn sắc với chân váy họa tiết sinh động, điệu đà .
Dù chân váy họa tiết chấm bi ngọt ngào, hoa văn mềm mại và mượt mà hay hình khối lạ mắt, rực rỡ tỏa nắng, bộ phục trang cũng trở nên lôi cuốn và điển hình nổi bật giữa ngày đông. Đây đúng là sự phối hợp đáng để thử nghiệm phải không nào ?

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-1234

Áo len cổ lọ với chân váy xòe

Mạnh mẽ và êm ả dịu dàng là ấn tượng mang lại khi chọn áo len cổ lọ mặc với chân váy xòe đi cùng boot cổ ngắn. Set áo len mặc với chân váy này tương thích với tổng thể những dịp như đi học, đi làm hay đi chơi cuối tuần .
Chỉ cần xem xét phối hợp khôn khéo sắc tố, họa tiết của 2 item này, tổng thể và toàn diện set đồ sẽ vô cùng tuyệt đẹp và hòa giải .

Empty

Áo len với chân váy xẻ

Cách phối áo len với chân váy sẽ khó có được nét điệu đàng hút hồn khi bỏ lỡ chân váy xẻ. Trong những outfit mùa đông kín kẽ, êm ả dịu dàng, set đồ có phần quyến rũ này sẽ phong phú và lôi cuốn mọi ánh nhìn .

cach-phoi-ao-len-voi-chan-vay-xoe-vua-nu-tinh-lai-vua-chat-ap-dung-ngay-cho-mua-dong-nay-9

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận