Top 10 các mẫu váy đầm cho người béo bụng giúp che trọn vẹn khuyết điểm

Béo bụng là nỗi sợ của đa phần chị em, nhất là phụ nữ văn phòng. Vậy bạn có biết cách chọn váy cho người béo bụng thế nào cho chuẩn không ? Hãy cùng xem có những mẫu váy nào giúp bạn nữ che toàn vẹn khuyết điểm nhé .

Top 10 cách chọn váy cho người béo bụng

Chất liệu vải

Màu sắc váy và họa tiết

Màu sắc váy và họa tiết Lựa chọn sắc tố chắc như đinh trong tông màu tối hoặc ngọc cho buổi tối mẫu mã đẹp giúp bạn trông bé nhỏ hơn .

Nói chung, các màu sáng hơn sẽ làm nổi bật một cách trực quan và các màu tối hơn sẽ giảm, vì vậy, hãy chọn màu cho đầu của bạn để thu hút sự chú ý đến giữa của bạn hoặc các màu trung tính tối để làm giảm màu sắc.

Hãy thử các mẫu có hình dạng hình học hướng xuống dưới, như sọc dọc hoặc chữ V, để có hiệu ứng kéo dài cho phần giữa của cơ thể. Bạn vẫn có thể sử dụng nhiều mẫu ngang hoặc lớn hơn cho bất kỳ khu vực nào bạn muốn làm nổi bật.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Chọn phụ kiện đi kèm váy

Gợi ý các kiểu váy cho người béo bụng

Váy dáng suông

Váy dáng suông

Đứng đầu bảng xếp hạng váy cho người béo bụng chính là váy dáng suông. Váy dáng suông không chỉ dễ mặc, thích hợp với mọi dáng người mà còn rất hợp lý để mặc cho những cô nàng béo bụng. Việc mặc các trang phục bó sát vào người sẽ khiến để lộ các ngấn mỡ cũng như những phần cơ thể to, bởi vậy váy dáng suông sẽ giúp che đi khuyết điểm eo bánh mì cho bạn.

Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn váy có độ rộng vừa phải để giúp thân hình được ngăn nắp hơn. Váy quá to sẽ khiến bạn trở nên thùng thình và béo hơn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Váy hạ eo

Váy dáng sơ mi

Chân váy bút chì cạp cao

Chân váy bút chì cạp cao Bạn hoàn toàn có thể khiến mọi người tập trung chuyên sâu ánh nhìn bên trên hoặc bên dưới, miễn sao không phải chỗ vùng eo đích thực của bạn là được. Và trái ngược với váy hạ eo chính là kiểu váy cạp cao, ví như chân váy bút chì ví dụ điển hình. Với việc mặc váy cạp cao bạn sẽ tạo một đường eo giả cao hơn và thon hơn. Khi thắt eo ở cao và phình to đúng chỗ eo của bạn sẽ không ai hoàn toàn có thể phát hiện ra là bụng bạn có béo hay không. Nó còn tạo một hiệu ứng tích cực đó là lê dài đôi chân của bạn thế cho nên trông bạn về tổng thể và toàn diện sẽ cao hơn và nhỏ xíu hơn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Chân váy phồng

Váy maxi

Lời kết

Lựa chọn váy cho người béo bụng không hề khó đúng không nào ? Nếu bạn cảm thấy công cuộc giảm cân quá nguy hiểm thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn phục trang hài hòa và hợp lý để vẫn tự tin xinh đẹp khi ra ngoài.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận