Set quần đen áo tay phồng trễ vai

Quyến rũ như một nữ hoàng với set quần đen áo tay phồng trễ vai

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trông thật kiêu sa và quyến rũ như một nữ hoàng đầy quyền lực với một set quần áo mà không phải váy áo chưa? Điều này nghe có vẻ lạ nhưng thật ra rất bình thường khi bạn chọn set quần áo với kiểu tay phồng trễ vai được may hết sức cầu kỳ.

Vẫn là phong cách thiết kế trễ vai nhưng độc lạ và đặc biệt quan trọng hơn

Đa phần các kiểu áo trễ vai bình thường sẽ có thiết kế đơn giản là phần vai ngang và nhún thêm một lớp vải bèo phía trước. Tuy nhiên, đó là những mẫu áo truyền thống đã có mặt trên thị trường thời trang khá lâu. Trong khi đó, kiểu áo mới trong set bộ đồ nữ mà hôm nay CNU SHOP giới thiệu đến bạn có một thiết kế cực kỳ đặc biệt.

Phần thân áo được may như kiểu áo cúp ngực, ôm trọn từ vòng một đến eo của bạn gái. Sau đó, phần tà áo được may hơi xòe rộng ra cực kỳ sang trọng và tinh tế. Phần tay áo trễ vai có thiết kế kiểu xếp phồng, trông như cánh hoa sen ôm nhẹ vào cánh tay người mặc. Thiết kế này giúp set bộ quần áo nữ trở nên đầy khí chất, toát lên cái đẹp thời thượng của cô gái hiện đại.

Những đường gấp nếp tinh tế tạo độ phồng rộng ở hai bên cánh tay, mang đến một vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa đầy sự mạnh mẽ và quyền lực. Thú vị hơn, kiểu áo tay phồng trễ vai này còn được may với nhiều phiên bản khác nhau, là sự phối hợp đầy ngẫu hứng của 2 gam màu đen – trắng.

Theo đó, có đến 3 phiên bản để các nàng lựa chọn. Một là chiếc áo màu đen đồng nhất từ thân áo đến cánh tay phồng. Hai là thân áo màu trắng và tay phồng màu đen. Và ba là thân áo màu đen và tay phồng màu trắng. Tùy vào màu sắc yêu thích mà nàng chọn màu áo ưng ý để phối cùng quần, cho ra đời set đồ nữ đẹp đúng ý mình.

Thực tế, mỗi sự kết hợp mang đến một nét đẹp riêng, một sức hút riêng cho bạn gái. Nhưng chung quy lại, kiểu áo này khi phối cùng quần ống suông đứng sẽ cho ra đời set nguyên bộ nữ sành điệu và cực kỳ mốt.

Tùy vào màu nàng chọn mà sẽ có sự linh hoạt khi chọn màu quần để phối cùng. Vì chiếc quần ống suông đứng đi kèm cũng được may với hai màu là đen và màu kem. Do đó, nếu nàng chọn áo đen toàn tập thì nên mặc quần màu kem và ngược lại nhé!

Cả một bầu trời của sự thanh cao, sang trọng đã thể hiện trong set quần áo này. Vì thế, phụ kiện đi kèm cũng không thể nào xuề xòa được. Một đôi giày cao gót màu nude sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn gái khi diện set đồ này. Bên cạnh đó, bạn cần chọn một chiếc túi xách da thiết kế tinh tế và đừng quên một chiếc kính mát thật đẹp.

Nàng thấy đấy, để trở nên đẹp quyến rũ như một nữ hoàng không hề khó. Và cũng không cần những set váy áo quá phức tạp. Chỉ cần chọn đúng set đồ đẹp cho nữ của shop, là bạn đã hóa nữ thần ngay. Đặt nhanh set đồ này để shop giao hàng cho bạn nhé.

>>> Xem thêm: Set quần đen áo peplum
>>> Xem thêm: Các set nguyên bộ nữ mới nhất
>>> Xem thêm: Thời trang quảng châu giá sỉ

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận