Mua Chân váy ôm công sở trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

Những cô nàng văn phòng luôn tìm kiếm cho mình những kiểu váy đầm phù hợp nơi công sở, với những kiểu thời trang chân váy đen phối áo sơ mi bình thường khác, thì nay các nàng hãy thử làm mới phong cách mình thay vào đó là những kiểu chân váy bút chì thanh lịch, duyên dáng khi diện nơi công sở nhé. Mẫu thiết kế với những đường may tỉ mỉ, cùng với chất liệu vải cao cấp, tạo sự thoải mái cho người mặc cũng như tôn lên vóc dáng thon gọn của các nàng. Không những vậy, các nàng còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo và những kiểu giày khác nhau nữa nhé.

Trong lượt deal mới ngày hôm nay remoingay sẽ giới thiệu đến các bạn gái một sản phẩm thời trang mới đó chính là: Chân váy ôm công sở  – cùng xem sản phẩm này có gì mới đẹp không nhé!

Chân váy ôm công sở

ĐÔI NÉT VỀ CHÂN VÁY

Chân váy là món đồ thời trang tiện lợi, những nàng hoàn toàn có thể tự tin mix cùng item khác như áo sơ mi, áo phông thun, thun để diện đi làm hoặc đi chơi. Với nhiều mẫu mã, mẫu mã và vật liệu vải khác nhau những nàng thuận tiện lựa chọn cho mình một item vừa lòng và tương thích. Mỗi item chân váy lại mang một phong thái thời trang rất riêng, chân váy xòe êm ả dịu dàng, chân váy ren sang chảnh, chân váy đuôi cá điệu đà, lịch sự hay những chiếc chân váy jeans thật đậm chất ngầu. Nào cùng remoingay.com chiêm ngưỡng và thưởng thức nhé ! Những mẫu chân váy văn phòng nữ đẹp được phong cách thiết kế tương thích với văn hóa truyền thống doanh nghiệp và style thời trang của giới trẻ, mang nét dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả và hiện tại. Trong năm nay này, xu thế chân váy văn phòng lại thay đổi và phát minh sáng tạo về mẫu mã lẫn họa tiết hơn, giúp những nàng hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình được một chiếc chân váy vừa lòng khi đi làm mà cũng đẹp không kém trong những buổi dạo phố, shopping. Nếu cô nàng văn phòng vẫn còn đang lưỡng lự trong việc lựa chọn để update tủ đồ thời trang của mình thì bài viết chân váy văn phòng sau đây của remoingay. comsẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy !

Chân váy bút chì đẹp của Remoingay kiểu hàn quốc dành cho các cô nàng công sở đang là xu hướng thời trang hot trong mùa đông này. Cùng với sự trở lại của phong cách cổ điển cũng như trào lưu thanh lịch quý phái, thì chân váy bút chì giờ đây đã và đang được các bạn yêu thích, nhất là kiểu chân váy bút chì dài. Chân váy bút chì  có chiều dài hơn đầu gối, vừa chạm đầu gối hoặc cao hơn gối khoảng 3 – 4 cm. Dạng chân váy xinh công sở như thế này có thể phối hợp ăn ý cùng đủ loại áo sơ mi, áo thun, áo len dáng ôm mỏng, cardigan, blazer ngắn… nên rất phù hợp và thuận tiện để thay đổi vẻ ngoài mỗi ngày.

Lưu ý: Các bạn không dùng bàn chải chà xát mạnh, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Để sản phẩm bền đẹp thì nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không nên ngâm sản phẩm quá lâu với nước hoặc xà phòng. Trong quá trình shop vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi qua sử dụng!

Size

Eo

Mông

Dài

S

66 – 74 cm

58 – 96 cm

54 cm
M 68 – 76 cm 84 – 98 cm 55 cm

L

72 – 80 cm 86 – 100 cm 56 cm
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận