Điểm mặt 5 đôi giày Converse trắng được yêu thích nhất

Bạn là người yêu thích sắc tố đơn thuần, thích sự tinh xảo trong phong thái thời trang ? Mẫu giày Converse trắng là gợi ý cực kỳ có ích dành cho bạn. Ra đời vào những năm 90, Converse là tên thương hiệu khét tiếng trong làng thời trang quốc tế và chưa khi nào “ nguội ” trong lòng những người hâm mộ. Bởi phong cách thiết kế tươi tắn, thời trang và năng động đã làm nên tên tuổi cho tên thương hiệu này .

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Tại sao giày Converse trắng lại được giới trẻ yêu thích?

Dường như ở bất kì tiệm cà phê, nhà sách, công viên hay trường học nào bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh những đôi giày Converse trắng “tung tăng” lướt qua trên những đôi chân của các bạn trẻ. Bạn có bao giờ thắc mắc: Tại sao chúng lại được yêu thích đến thế?

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Lí do duy nhất khiến những đôi giày Converse trắng được yêu thích nằm ở thiết kế đơn giản, phối cùng sắc trắng thanh lịch, sang trọng giúp người mang dễ dàng mix-match với mọi outfit.

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Điểm danh 5 đôi giày Converse trắng chinh phục giới trẻ Việt

Chuck Taylor All Star Classic

Nhắc đến giày Converse trắng không hề không kể đến dòng Classic lịch sử một thời với hai bản phiên bản cổ thấp và cổ cao tầm cỡ. Ra mắt lần tiên phong vào năm 1917 nhưng đến nay mẫu sản phẩm vẫn giữ nguyên được nét cổ xưa. Chất liệu vải Canvas mềm nhẹ quen thuộc mix cùng phần viền đỏ – xanh được phong cách thiết kế bao quanh đế giày trên tone màu trắng tạo điểm nhấn lôi cuốn.

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Thiết kế cổ cao tầm cỡ mix cùng sắc trắng đơn thuần nhưng đặc biệt quan trọng lôi cuốn

Với gam màu trắng bạn hoàn toàn có thể thuận tiện phát minh sáng tạo nên những set đồ “ Cool ” nhất

Convesre 1970s

Với Converse 1970 s, phong cách thiết kế form dáng vintage cùng tone màu trắng basic. Tuy nhiên phần đế được nâng cấp cải tiến với màu trắng ngà độc lạ, xung quanh được phủ một lớp bóng làm hạn chế bụi bẩn bám vào, giúp việc vệ sinh được thuận tiện hơn khi nào hết. Mặt khác đây chính là “ át chủ bài ” góp thêm phần nâng cao tên tuổi cho nhà Converse.

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Thiết kế form dáng thon, gọn cùng phần đế trắng ngà cuốn hút 

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Phiên bản 1970 s White cổ thấp cũng không kém phần hấp dẫn đâu nhé

Converse Chuck Taylor All Star SP OX

Chất liệu Canvas êm nhẹ, mịn màng tạo nên một đôi giày đủ làm bạn tự do. Kiểu dáng cổ thấp năng động cho bạn tự do cử động vùng cổ chân. Tone màu trắng sáng tinh tươm được lựa chọn để bạn thuận tiện mix-match đa phong thái. Từ khi ra đời, đôi giày đã nhận được nhiều sự chăm sóc của công chúng. Bạn có muốn chiếm hữu ngay một item trắng sạch không tì vết cực chất này không nào ?

giày Converse trắng

giày Converse trắng

Jack Purcell Jack Letterman

Nhắc đến đôi giày Converse trắng Jack Purcell người ta nhớ ngay đến thiết kế phần mũi giày với hình ảnh nụ cười vô cùng độc đáo. Chất liệu da cao cấp được cách điệu ở phần viền của thân giày, gam màu trắng đơn giản dù là đi học hay đi chơi cùng bạn bè đều rất phù hợp.

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Điểm mặt 5 đôi giày converse trắng được yêu thích nhất

Thiết kế mũi giày hình nụ cười xinh xắn cùng tone trắng êm ả dịu dàng có làm những chàng say đắm ?

Converse Chuck Taylor All Star Mono Leather Low Top

Với vật liệu da dày dặn nhưng không kém phần mềm mại, đôi giày Mono Leather thật sự là một item đa dụng mà bạn nên chiếm hữu. Thiết kế màu trắng đơn sắc đẹp mắt, làm điển hình nổi bật toàn diện và tổng thể outfit của bạn. Item không tì vết hiện rất được truy lùng bởi mẫu mã slim-fit ôm chân vừa khít, vật liệu da nhẵn mịn tinh xảo cùng sắc tố basic thuận tiện phối đồ.

giày Converse trắng

giày Converse trắng

Top 5 đôi giày Converse trắng đẹp đến nao lòng trên có làm các bạn xao xuyến? Với mức giá khá hời dao động từ 1.500.000đ – 1.800.000đ tùy vào dòng sản phẩm. Không quá đắt để giúp bạn sở hữu cho mình những bộ outfit ấn tượng vào những ngày hè như thế này đúng không nào?

Nếu còn bất kỳ vướng mắc gì về mẫu sản phẩm, hãy nhanh gọn liên hệ ngay với Drake để được tương hỗ và tư vấn tận tình nhất cùng với những khuyến mại mê hoặc đang chờ đón những bạn nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận