Mua Đầm len body tay dài trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

Nếu các bạn gái đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món trang phục nào để ghi điểm cùng người yêu thì đừng bỏ qua sản phẩm Đầm body len thời trang này của Remoingay nhé, với một chất lượng đảm bảo,  vải tốt, bền đẹp, form lên chuẩn người, nhất là rất dễ dàng cho người mặc khi kế hợp cùng nhiều vóc dáng khác. Hãy cùng chúng tớ xem qua vài hình ảnh về chiếc đầm dạo phố này trước khi quyết định mua nhé.

Đầm len body tay dài

Đầm len body tay dài

Đầm body nữ – một thiết kế cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái, bởi vì với mẫu này các nàng sẽ không thể chối từ được nét xinh xắn, cá tính của mình, hơn nữa, kiểu dáng đầm tay ren thế này có thể khắc phục được nhiều nhược điểm cơ thể như chân ngắn, đùi to, hông thô.

Đầm len body tay dài

Đầm len body tay dài

Không như những chiếc đầm xòe điệu đà, quá tiểu thư, cũng không quá rườm rà, ôm chặt khung hình như đầm ôm body mà những chiếc đầm suông mang lại sự tự do, dễ chịu và thoải mái cho những bạn gái khi lựa chọn đi dạo phố, đi chơi, giúp những nàng tự tin hơn nhưng không kém phần điển hình nổi bật giữa đám đông .

Đầm len body tay dài

Duyên dáng – quyến rũ, e ấp – điệu đàng là 2 thái cực trái ngược, tưởng như không khi nào hoàn toàn có thể Open cùng nhau, nhưng toàn bộ kim chỉ nan đó đều trở nên sai lầm đáng tiếc trước sự Open của váy body phối ren vai – chiếc váy tinh xảo, ngọt ngào như những bông hoa hồng còn đọng sương mai, nhưng rồi cũng gợi tình, hút hồn mỗi khi đêm xuống .

Đầm len body tay dài

Chính vì vẻ đẹp trái chiều nhưng vô cùng hài hòa này, mặc dầu những khuynh hướng mới có khác lạ và mê hoặc đến đâu thì những chiếc đầm phối ren vẫn luôn chiếm một vị trí không hề thay thế sửa chữa trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưu thích trong những ngày hè oi ả .

Đầm len body tay dài

ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM ĐẦM DẠO PHỐ

Ngày nay, khi xã hội đang phát triển trên đà văn minh và thời trang đầm dạo phố cũng được chú trọng với những thiết kế từ cầu kỳ tinh tế hay sự đơn giản mà trẻ trung, đều đặt những yêu cầu cũng như sự quan tâm của các bạn vào từng sản phẩm. Tại Remoingay.com, có sẳn một đội ngũ chuyên nghiệp để lựa chọn, định hình những phong cách đầm dạo phố đẹp, mang đến sự mới lạ cho mỗi bạn. Ngoài ra, nhu cầu về kiểu dáng là chưa đủ mà những sản phẩm đầm dạo phố còn phải được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Đến với Đầm dạo phố thời trang 2016 là sự biến hóa phong cách, tha hồ cho bạn lựa chọn nè.

Đầm dạo phố thời trang sẽ là một loại sản phẩm tuyệt vời giúp những bạn gái tôn lên nét đẹp cũng như làm điển hình nổi bật sự tự tin, với tầm vóc chuẩn, đậm chất ngầu của những nàng, ngoài những còn đem lại sự thiện cảm của mọi người khi bạn chọn đúng kiểu đầm, váy sao cho tương thích với thực trạng và thiên nhiên và môi trường đấy ạ. Hãy để Remoingay cùng những bạn lựa chọn cho mình một chiếc đầm dạo phố thật xinh xắn và đúng với tiêu chuẩn mà mình đang tìm kiếm nhé .

Lưu ý: Các bạn không dùng bàn chải chà xát mạnh, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Để sản phẩm bền đẹp thì nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không nên ngâm sản phẩm quá lâu với nước hoặc xà phòng. Trong quá trình shop vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi qua sử dụng!

Size

Dài Ngực Vai Tay Eo
Freesize 81 cm 62-90 cm 29cm

59 cm 54-74 cm
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận