Váy đầm maxi dự tiệc dành cho bà bầu

Váy đầm maxi dự tiệc đẹp luôn mang  phong cách thật quyến rũ và cực kì duyên dáng giúp người mặc trở nên tự tin. Đặc biệt ,đối với các chị em đang mang bầu, đầm maxi vẫn làm cho người mặc hài lòng vì kiểu dáng và chất liệu dễ chịu mặc dù thân hình đang sồ sề .Những chiếc váy thời trang cho chị em đang trong giai đoạn bầu bí ,Bống maxishop sẽ chia sẻ cách lựa chọn đầm maxi cho các mẹ bầu nhằm toát lên được đường nét hấp dẫn, vừa không ảnh hưởng tới em bé mà người mẹ vẫn đẹp lạ thường.

  1. Phần chiết eo phù hợp

Chiếc váy cổ chữ V khoét sâu, vật liệu nhẹ nhàng, thoáng mát, giúp cho người mặc tự do. Đặc biệt bạn cần lựa cho mình có phần chiết eo cao sát chân ngực. Với mẫu mã này, bà bầu sẽ mất cảm xúc sồ sề mà giúp cho thân hình thanh mảnh hơn .

  1. Váy hoa

Váy hoa tươi tăn sắc tố điển hình nổi bật, giúp cho mẹ bầu thêm hồng hào hơn, độ xòe rộng và độ dài qua đầu gối, người mặc như tự tin hơn và đễ dàng mặc ở thời gian nào. Đối với những chị em có thân hình hơi bự con, bạn nên chọn họa tiết hoa nhỏ hơn, nhằm mục đích không bị lộ khuyết điểm đồng thời mẫu mã nên đơn thuần tránh cầu kỳ lộ khuyết điểm .

Xem thêm :

Đầm maxi đi biển 

Đầm maxi đi tiệc 

  1. Maxi đi tiệc

Váy maxi đi tiệc bạn nên chú trọng đến chất liệu để người mặc thoải mái trong thời gian dài. Chất liệu được đánh giá cao đó là  thun cotton, lụa cao cấp. Màu sắc bạn vẫn có thể chọn lựa theo ý thích, có thể chọn màu trắng, chiếc váy hai dây hay sát nách đều phù hợp .

Độ dài váy cũng tùy thuộc vào buổi tiệc gặp mặt hay ý thích, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn chiếc đầm dài thêm sang chảnh, sắc tố tươi mới. Mẹ bầu sẽ tự tin hơn khi đi tiệc không còn lo lắng vì mặc sáng màu nữa .
Phụ nữ ngày càng thích cái đẹp, và mẹ bầu cũng thế, chỉ cần bạn tự tin và lựa chọn size tương thích bạn vẫn trẻ hóa với chiếc váy maxi lộng lẫy. Đến với Dammaxibong. com bạn thuận tiện lựa chọn cho mình chiếc đầm vừa lòng nhất, vừa khít nhất .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận