Mặc gì với đôi giày đỏ? Đây là 5 cách giúp bạn đẹp lộng lẫy

Mùa dạ tiệc cũng như những dịp cuối năm sắc đỏ luôn là điểm trung tâm của những bữa tiệc bởi nó là sắc tố của sự như mong muốn, sung sướng và niềm hạnh phúc. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách phối đồ hợp tác ăn ý và khôn khéo với đôi giày này .
Hầu như mọi cô gái đều muốn chiếm hữu vài đôi giày màu đỏ trong tủ đồ vì vẻ đẹp nó mang lại. Khi mang những đôi giày đỏ sẽ toát lên được nét điệu đàng, sang trọng và quý phái và quyến rũ. Hơn nữa, giày đỏ giúp phái nữ lôi cuốn ánh nhìn và điển hình nổi bật hẳn lên giữa đám đông .

Mặc với trang phục giản dị màu trung tính

Với những phục trang màu trung tính đơn thuần như màu đen, nâu, xám, ghi, xanh, trắng … thì nếu bạn mang cùng với đôi giày cũng là màu trung tính, bạn sẽ không tạo được điểm nhấn nào cả. Lúc này, một đôi giày cao gót màu đỏ tươi hoàn toàn có thể làm cho phong thái thời trang của bạn điển hình nổi bật hẳn lên đó .

Mặc với váy màu trắng

Bạn sẽ trông thật lôi cuốn với vẻ ngoài đầy nữ tính, thanh lịch với một chiếc váy sắc trắng tinh khôi và cũng không hề thiếu đi sự quyến rũ khi khéo léo kết hợp cùng một đôi giày cao gót đỏ. Cách phối đồ này rất phù hợp khi bạn đi dự tiệc, đặc biệt là tiệc cưới.

Bạn hoàn toàn có thể chọn chiếc váy trắng ôm sát để tôn lên những đường cong quyến rũ và tạo cảm xúc nhìn chân bạn sẽ dài hơn .

Mặc cùng váy màu nude, màu be hoặc màu hồng nhạt

Nhiều cô nàng luôn nghĩ rằng đôi giày đỏ sặc sỡ và điển hình nổi bật thì rất khó để tích hợp cùng nhiều phục trang khác nhau. Tuy nhiên, ngoài những gam màu trắng đen thì sắc tố trung tính cũng là gam màu hợp tác ăn ý với đôi giày đỏ của bạn .

Mặc váy màu đen

Váy màu đen giúp tôn lên vẻ đẹp lịch sự, quyến rũ và mang một nét gì đó huyền bí đầy hấp dẫn cho toàn bộ những cô gái. Khi mang cùng với giày cao gót đỏ, tự nhiên cả bộ đồ sẽ sáng lên điển hình nổi bật hơn và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Màu đỏ và đen tuy tương phản nhưng khi phối hợp với nhau lại rất tương thích và ấn tượng .
Đôi giày đỏ đã quá điển hình nổi bật thì những chiếc váy màu nude, hồng nhạt hay màu be sẽ là những “ nốt nhạc ” trầm cho hàng loạt phục trang của bạn. Vì thế, những cô nàng đừng nghĩ rằng những chiếc áo hay váy màu hồng nhạt, màu be sẽ không hề phối hợp cùng giày đỏ nhé. Bởi những gam màu này sẽ luôn tạo ra giai điệu nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả và hòa giải với đôi giày đỏ của bạn .

Mặc với phụ kiện màu đỏ

Những phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn hoàn thành xong bộ đồ và điệu đàng hơn. Và tại sao bạn lại không phối hợp đôi giày cao gót đỏ với những phụ kiện màu đỏ nhỉ ? Đó là một sự tích hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất đó. Bạn hoàn toàn có thể dùng son môi màu đỏ cùng với một chiếc túi xách màu đỏ. Không chỉ vậy, một chiếc thắt lưng màu đỏ, khăn quàng màu đỏ, vòng tay màu đỏ, … cũng rất là tương thích. Nhưng bạn chỉ nên mang một vài phụ kiện màu đỏ thôi nhé, nhiều quá mức thì cũng không đẹp .

Kết luận, đôi giày đỏ của bạn sẽ điển hình nổi bật bởi sự sôi động và tinh xảo nếu bạn biết tiết chế khi tích hợp nó với phục trang và những phụ kiện khác theo kiểu ton sur ton, bởi ranh giới giữa sự ấn tượng và quá đà rất mong manh, nhất là với sắc màu rực rỡ tỏa nắng này .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận