#10 Lựa Chọn Trang Phục Mùa Đông Ấm Áp Đáng Yêu Cho Nữ

Mùa đông đến, một cái mùa mà ở Việt Nam chúng ta nhiều bạn trẻ rất thích bởi thời tiết dần trở nên lạnh hơn, gần kết thúc 1 năm trôi qua cũng như là có thể diện nên những trang phục lạnh mình ít khi mặc. Nhưng cũng vẫn có nhiều bạn vẫn chưa biết mình nên mặc gì để trở nên xinh xắn hơn trong mùa đông, nên mặc gì để có thể đi chơi với bạn bè thậm chí là có thể sắm sửa những trang phục mà có thể dùng được cho cả mùa xuân. Bài viết hôm nay của chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn #10 trang phục mùa đông và cách phối đồ mùa đông dành cho các bánh bèo của chúng ta nhé!

Xu hướng thời trang mùa đông của các bạn nữ

Trong nghành nghề dịch vụ thời trang lúc bấy giờ, nhiều nhãn hàng thời trang luôn update xu thế phong cách thiết kế phục trang qua từng season ( từng mùa ). Đa phần những phục trang mùa đông được phong cách thiết kế với vật liệu vải dày hơn và có mẫu mã ấm cúng ( tay dài, được tích hợp nhiều vật liệu bên trong ) .
Bộ sưu tập mùa đông của H&M được ra mắt
Đa phần so với mọi người lúc bấy giờ thì tất cả chúng ta thường trang bị cho mình những chiếc áo khoác dày và có những nhãn hàng ngày này sản xuất đồ mùa đông cực kỳ sang chảnh và ấm cúng. Nhưng so với khí hậu và thời tiết Nước Ta thì mùa đông có lẽ rằng sẽ không quá lạnh ( ngoại trừ 1 số ít khu vực ) để phải diện những chiếc áo lông quá dày. Vậy nên sẽ có nhiều phục trang có lớp vải dày vừa phải cho những bạn nữ để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể mặc tự do hơn mà không sợ quá nóng .

10 Cách phối đồ và lựa chọn trang phục xinh xắn đáng yêu cho mùa đông

Chúng ta cùng nhau ngắm nhìn qua những trang phục và cách phối đồ để có thể dễ dàng lựa chọn phong cách thời trang mùa đông cho mình nhé

#1 Áo sweater

Nhắc tới áo sweater hoặc nhìn thấy chiếc áo tất cả chúng ta sẽ nghĩ ngay tới mùa đông có thời tiết lạnh lẽo. Bởi những chiếc áo sweater thường có chất vải dày hơn thông thường, tay dài và bó ở phần cổ tay .
Diện áo sweater vải len ấm áp là một lựa chọn tuyệt vời cho trang phục mùa đông
Áo sweater phần lớn được sử dụng 2 vật liệu chính là cotton và len. Ở Nước Ta nói riêng, phần lớn những bạn trẻ mặc áo sweater rất nhiều, phần nhiều những bạn mặc cho toàn bộ những mùa không riêng gì mùa đông. Các bạn hoàn toàn có thể mặc để che nắng hoặc mặc để đi chơi bởi vật liệu phần lớn là cotton không quá dày nên hoàn toàn có thể lựa chọn mặc cho những mùa .
Diện áo sweater mùa đông cho nữ vô cùng đáng yêu
Vậy nên tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thấy được chiếc áo sweater rất dễ để phối đề và những bạn nữ nên chiếm hữu chúng trong tủ quần áo của mình. Chiếc áo khiến cho chữ trở nên đáng yêu hơn, nhẹ nhàng hơn .

#2 Áo trễ vai

Áo trễ vai đang là dòng áo cực kỳ hot lúc bấy giờ. Chiếc áo hiện đang có 2 loại là áo trễ vai tay ngắn ( tay bồng ) và áo trễ vai tay dài. Như đã được đề cập thì thời tiết mùa đông ở Nước Ta tất cả chúng ta thường là không quá lạnh lẽo nên việc mặc những chiếc áo trễ vai cũng rất thông thường .
Nữ diện áo trễ vai tay dài xinh xắn mang phong cách n
Các bạn nữ hoàn toàn có thể mặc áo trễ vai để vối với chân váy trắng hoặc những chiếc quần short khiến cho những bạn trở nên những tính hơn. Hơn nữa, phong thái trễ vai vô cùng điệu đàng nhưng lại rất kín kẽ khiến cho những bạn nữ của tất cả chúng ta trở nên thanh nhã hơn, dịu dàng êm ả hơn và đặc biệt quan trọng là khiến cho nhiều chàng trai phải trớ trêu vì phong thái này .
Phối áo trễ vai cùng với chiếc quần short mang phong

#3 Áo cardigan 

Áo cardigan là dòng áo được làm từ chất liệu len và có nguồn gốc từ Vương Quốc Anh. Chiếc áo được đan và gia công vô cùng khéo léo mang một phong cách tao nhã và mảnh mai đặc biệt dành cho hầu hết các bạn nữ hiện nay.

3 Áo cardigan Áo cardigan là dòng áo được làm từ chất liệu len và có nguồn gốc từ Vương Quốc Anh. Chiếc áo được đan và gia công vô cùng khéo léo mang một phong cách tao nhã và mảnh mai đặc biệt dành cho hầu hết các bạn nữ hiện nay.

Vì chiếc áo mang phong cách nữ tính và mảnh mai nên chúng ta có thể dễ dàng phối cùng với chân váy. Đây là một trong những outfit (trang phục) rất được nhiều bạn nữ ưa chuộng, thậm chí rất phù hợp để chúng ta có thể mặc cho mùa đông.

Áo cardigan - trang phục xinh xắn mùa đông dành cho nữ
Ngoài ra, so với 1 số ít bạn nấm lùn còn tự ti về chiều cao của mình thì đây cũng là một trong những chiếc áo được tâm đắc nhất để bạn hoàn toàn có thể diện cho mùa đông và đi chơi vào những dịp lễ, đặc là lễ Giáng Sinh .

#4 Đầm suông

Một trong những phục trang được sử dụng khá nhiều từ nhiều năm qua trong nghành thời trang. Cũng là một trong những phục trang lưu lại được những hình ảnh, bước tiến tăng trưởng và thành công xuất sắc. Trang phục mang vẻ đẹp của sự đương đại .
Đầm suông hiện đại khiến cho các nàng trở nên qu
Thật ra đây là chiếc đầm mà tất cả chúng ta hoàn toàn có thể mặc cho những mùa so với mùa đông thì tất cả chúng ta nên mặc những màu lạnh và sắc tố điển hình nổi bật hơn như màu đỏ, vàng, … Đó là một trong những tips chọn sắc tố cho mùa đông. Bởi vì đó là hai màu vô cùng tương thích để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể đi chơi những dịp lễ từ dịp cuối năm ( lễ Giáng Sinh ) thậm chí còn cũng hoàn toàn có thể mặc cho dịp lễ đầu năm ( Tết Nguyên Đán ), đó là hai màu vô cùng tương thích mặc cho cả 2 mùa và giúp tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí được một phần ngân sách .

#5 Quần cargo ống rộng

Quần cargo hay còn gọi là quần túi hộp với phong cách thiết kế nhiều túi to cỡ vuông. Trang phục phối cùng quần cargo ống rộng khiến cho những nữ của tất cả chúng ta đậm chất ngầu hơn khi nào hết. Thông thường chỉ tương thích cho những bạn nữ có đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ và yêu dấu việc phối đồ “ chất như nước cất ”
Phối đồ cực chất mùa đông cho các cô nàng
Đa phần chiếc quần được phối với áo croptop. Bởi chúng có rất nhiều điểm chung với nhau. Chiếc áo croptop cũng mang phong thái rất ngầu nên rất hợp với quần cargo. Ngoài ra khi phối với chiếc quần này những bạn nên trang bị thêm phụ kiện dành cho con gái với mẫu mã chất lừ để tương thích với phục trang hơn ( vòng cổ, nón, đồng hồ đeo tay đeo tay ). Quần được phối với những đôi giày thể thao hoặc giày sneaker .
Diện trang phục cùng quần cargo và đôi sneaker chất lừ cho nữ

#6 Quần legging với sweater

Legging là dạng quần ôm bó sát vào chân, có độ co và giãn tương thích và tự do khi mặc. Chiếc quần legging thường được sử dụng cho nữ dành để tập yoga hoặc tập gym. Nhưng tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể phối cho phục trang mùa đông rất cool ngầu .
Phối quần legging cùng với áo khoác dài vô cùng thời trang
Một điều cần chú ý quan tâm so với những chiếc quần legging là tất cả chúng ta không nên phối áo ngắn. Nên phối những chiếc áo sweater áo có tà dài để tránh việc chiếc quần để lộ nhiều khuyết điểm .

#7 Áo Blazer

Áo blazer được làm bằng vật liệu lanh, vải thô hoặc vải dệt. Đây là một loại áo giả vest ( vest được làm với vật liệu cứng, không nhăn ). Blazer là một chiếc áo phối thuận tiện và tự do hơn loại áo vest. Có thể mặc blazer để đi chơi, đi dạo hoặc đi học. Đối với con gái thì nên mặc những chiếc áo blazer dài, chúng sẽ khiến cho những bạn nữ của tất cả chúng ta sang trọng và quý phái và xinh hơn khi nào hết .
Áo blazer dài xinh xắn dễ dàng phối đồ mùa đông cho các nữ
Đây là chiếc áo cực kỳ dễ phối, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể phối với quần jeans, quần short và kể cả chân váy .
Phối áo blazer cùng chân váy đen siêu xinh và sành điệu

#8 Váy yếm

Váy yếm là một trong những bộ phục trang vô cùng êm ả dịu dàng và đáng yêu dành cho những bánh bèo của tất cả chúng ta, đặc biệt quan trọng chúng còn được khá nhiều những nấm lùn của tất cả chúng ta yêu dấu .
Phối váy yếm dài tông trắng đen vô cùng xinh xắn c
Đôi khi nhiều bạn nữ cũng muốn đổi khác style của mình và muốn trở nên xinh xắn dễ thương và đáng yêu như con nít thì váy yếm chính là một trong sự lựa chọn vô cùng mê hoặc. Váy yếm lúc bấy giờ có rất nhiều vật liệu vải khác nhau như vải, vải lanh, kaki, jeans … phân phối sự tự do khi mặc dành cho những bạn nữ .
Váy yếm vải lanh xinh xắn dành cho các bánh bèo
Váy yếm chất liệu jeans phối cùng áo thun đáng yêu

#9 Gile len

Nếu như chiếc váy yếm có phần thân suông dài thì áo gile len được hiểu là một chiếc áo cánh không tay được phối với phục trang bên ngoài ( vật liệu được làm bằng len ) .
Phối áo gile len xinh xắn dành cho các bạn nữ vào mùa đông

Đa phần chiếc áo gile len thường được phối với áo sơ mi tay dài bên trong để tôn lên vẻ ngoài đặc sắc của trang phục ở phần tay áo và phần cổ áo (vì bản chất của áo gile là áo không có tay áo và cổ áo). Không những thế chiếc áo sơ mi trắng có màu sắc phù hợp dường như có thể phối với hầu hết áo gile len khác.

Phong cách đáng yêu cùng với áo len gile cùng sơ mi trắng

#10 Hoodie

Hoodie là gì ? Hoodie là loại áo thường được làm từ vật liệu cotton dày lấy cảm hứng từ chiếc áo sweater và có thêm phần mũ trùm đầu. Đây là chiếc áo mà giới trẻ ở Nước Ta của tất cả chúng ta đa phần sử dụng ( đặc biệt quan trọng là những bạn gen Z lúc bấy giờ ) .
Hoodie - trang phục ấm áp phù hợp cho thời tiết mùa
Hoodie cũng là một trong những chiếc áo khoác rất dễ phối đồ. Các bạn nữ hoàn toàn có thể với cùng với chân váy, với quần short thậm chí còn là quần jeans .
Phối áo hoodie cùng quần short siêu xinh cho các nữ

Lời kết: Đó chính là #10 trang phục và những món đồ bạn có thể tha hồ phối với nhau để có thể lựa chọn được phong cách thời trang mùa đông yêu thích cho mình. Và đừng quên việc màu sắc hài hoà với nhau cũng vô cùng khi lựa chọn phối các trang phục lại với nhau nhé!

Bài viết tư vấn bởi:
XƯỞNG MAY SỈ | Xưởng may váy đầm thiết kế uy tín tại TPHCM
SĐT/Zalo: 0901456186
Website: http://thoitrangviet247.com
Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

5

/

5
(
2
bầu chọn
)

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận