5 mẫu áo voan kiểu không gây nhàm chán dành cho quý cô

Áo voan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em công sở; tuy nhiên nhắc tới áo voan kiểu mọi người đều nghĩ đến sự nhàm chán ít kiểu mẫu. Hiểu được nỗi lòng của chị em; chúng tôi liên tục thay đổi mẫu mã và kiểu dáng để chiều lòng các “quý cô sang trọng”. Vừa có thể mặc đi làm, đi tiệc hay hẹn hò,… Khoác lên những mẫu áo voan kiểu hè 2021 dưới đây phái đẹp dù đâu cũng phù hợp và tinh tế!

I. 5 mẫu áo voan kiểu cho mùa hè

1. Áo sơ mi voan văn phòng .

Áo sơ mi hẳn đã quá quen với chị em văn phòng. Nhưng để thêm phần sang trọng và quý phái và sang chảnh thì áo sơ mi voan cách điệu sẽ không gây nhàm chán. Sự thướt tha của lớp voan trên áo mang lại cảm xúc dễ chịu và thoải mái cho người mặc ; nhất là khi ngồi ở thiên nhiên và môi trường văn phòng cần sự tự do. Áo sơ mi voan trọn vẹn cung ứng được điều này .
Áo sơ mi voan cách điệu hè 2021
Hè đến thời tiết cũng trở nên nắng gắt và không dễ chịu hơn ; sắm sẵn vài chiếc áo sơ mi voan trong tủ đồ luôn là lựa chọn mưu trí và ưu tiên của những chị em. Khoác lên người chiếc áo sơ mi voan, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thoái mái và thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại .

2. Áo voan kiểu phối lưới .

Những cô gái yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng sẽ không thể qua chiếc áo voan phối lưới này. Là sự kết hợp tinh tế giữa vải voan mềm mịn và điểm xuyến thêm phần lưới chiếc áo càng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát. Chiếc áo có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau; từ nhẹ nhang nữ tính, đến chững chạc thanh lịch. Các nàng mặc đi làm sau khi tan ca đi coffee cũng rất đẹp và thời trang.

Áo voan phối lưới

3. Áo voan kiểu tay bèo

Khi bước vào độ tuổi trung niên, phái nữ luôn chú ý quan tâm đến phục trang che được nhiều khuyết điểm hơn ; nhất là vùng cánh tay sẽ không còn được thon gọn như xưa. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc áo áo tay bèo là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em vừa trông dịu dàng êm ả lại che được khuyết điểm tối ưu. Ngoài ra, chất vải thướt tha của voan cũng giúp chị em trông thướt tha, mảnh khảnh hơn .

4. Áo voan hoa nhí .

Với những nàng có tâm hồn yêu vạn vật thiên nhiên ; chắc như đinh sẽ yêu dấu những phục trang có hình ảnh thân mật với vạn vật thiên nhiên như hoa, lá nhiều sắc tố tươi tắn. Mặc trên người những chiếc áo voan kiểu có hình hoa nhí đem lại cảm xúc tươi tắn tràn trề nhựa sống hơn. Kiểu áo thích hợp cho toàn bộ những toàn cảnh từ việc làm, đi chơi, đi tiệc đều đẹp mắt và trọn vẹn tương thích .
Áo voan kiểu

5. Áo voan mẫu mã thun chun eo

Thêm một kiểu dáng dành cho các quý cô ăn gian vòng eo một cách tinh tế, hoàn hảo. Với thiết kế chun ở phần eo thì mọi khuyết điểm vùng eo và bụng dưới không còn là vấn đề. Chiếc áo voan kiểu dáng thun chun eo sẽ không làm thắt vùng eo gây ngứa và khó chịu; ngược lại sẽ dễ chịu khi ăn tiệc thoải mái mà không lo ngại sẽ lộ vòng eo.

áo voan kiểu trung niên V133

II. Cách bảo quản áo voan kiểu

Chất liệu voan liên tục được những nhà phong cách thiết kế lựa chọn để may phục trang ; vì đặc thù dễ tìm, chất lượng tốt, độ mềm mịn và thoáng mát cao. Hơn nữa chị em khá thích vật liệu này vì hầu hết những phục trang từ vải voan đều lên form khá đẹp. Dưới đây là những quan tâm để dữ gìn và bảo vệ áo voan kiểu “ như mới ” :

  • Với chất liệu voan khi giặt bạn không nên ngâm lâu mà cần giặt ngay. Khi vắt thay vì vò hay vặn xoắn chặt bạn nên bóp nhẹ để ráo nước rồi đem phơi nơi vừa nắng.
  • Có thể dùng dầu gội hoặc sữa tắm để giặt nếu áo không quá dơ, như vậy bạn sẽ hạn chế được tình trạng bay màu của áo.
  • Khuyến khích bạn giặt tay, nếu giặt máy nên cho vào túi giặt riêng biệt và lộn trái áo trước khi giặt.
  • Áo nên treo bằng mắc gỗ hoặc mắc có bọc thay vì những chiếc mắc nhựa sẽ làm thay đổi màu áo của bạn. Đối với mắc bằng sắt có thể làm hư vải, rách vải.

III. Tại sao nên mua áo voan trung niên Thiều Hoa?

Thiều Hoa là thương hiệu thời trang trung niên luôn tâm đắc là nơi các mẫu thời trang trung niên dẫn đầu về xu hướng. Những kiểu dáng thiết kế thay đổi linh hoạt, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra thiều hoa còn hiểu tâm lý khách hàng; luôn có những ưu đãi đặc biệt đối với tất cả các loại trang phục.

Thiều Hoa - Shop áo thun nữ đẹp ở TPHCM
Đối với tình hình COVID-19 tiếp nối như lúc bấy giờ ; người mua chỉ việc ngồi ở nhà shopping trực tuyến. Thiều Hoa với đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp ; tận tình ship hàng và giải đáp vướng mắc của hành khách chu đáo .
Để bảo vệ số tiền bạn bỏ ra xứng danh với chất lượng bạn nhận lại hãy tìm đến với Thiều Hoa nơi “ thiên đường ” của những mẫu áo thun nữ, áo voan kiểu, … Mua sắm ở Thiều Hoa bạn không chỉ yên tâm về chất lượng loại sản phẩm mà dịch vụ cũng sẽ không làm bạn tuyệt vọng !

Xem thêm : Điểm danh 11 mẫu áo kiểu đẹp chị em nào cũng nên chiếm hữu

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận