Nổi bật nơi công sở ngày hè với những mẫu chân váy màu sắc » Thời trang Eva

Nổi bật nơi công sở ngày hè với những mẫu chân váy màu sắc

Chân váy là món đồ thời trang luôn đồng hành cùng phái đẹp, bạn có thể diện chân váy từ mùa hè sang mùa đông, từ công sở đến những bữa tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè đều được. Một chút khéo léo, một chút tinh tế trong cách kết hợp đồ cùng chân váy là bạn đã có được những set đồ hoàn hảo, xinh xắn để thay đổi phong cách thời trang của mình.

Bên cạnh những mẫu chân váy đen quen thuộc thì chắc hẳn mỗi nàng công sở đều lựa chọn cho mình ít nhất một mẫu chân váy với gam màu khác biệt hoặc những mẫu chân váy họa tiết. Với những tông màu đang hot nhất hiện nay như xanh, đỏ, vàng… sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật cuốn hút khi dạo phố hay đến công sở.

Hãy cùng Thoitrangeva.vn tham khảo các mẫu chân váy màu sắc đẹp nhất trong mùa thời trang hè năm nay nhé!

1.Chân váy ôm

Chân váy ôm, chân váy bút chì màu đen truyềng thống nhiều lúc làm cho thời trang công sở có phần nhàm chán, mùa hè năm nay bạn thử làm mới phong thái thời trang công sở với những mẫu chân váy sắc tố phong phú nhé .
2. Chân váy xòe .
Trong những năm gần đây, chân váy xòe công sở đang là item lôi cuốn sự chăm sóc của chị em công sở. Khác với chân váy ôm, chân váy bút chì là thiên về gam màu trầm thì những mẫu chân váy xòe thường có gam màu rực rỡ tỏa nắng, điển hình nổi bật .

Chân váy midi xếp ly nhỏ cũng là sự lựa chọn đang hot nhất lúc bấy giờ của quý cô công sở bởi sự bồng bềnh và ngọt ngào mà dáng váy này mang tới, thế nên những bạn gái ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng thì đừng bỏ lỡ kiểu chân váy midi sắc tố điển hình nổi bật này .

Những gam màu điển hình nổi bật như đỏ, xanh, vàng, … đem đến vẻ bên ngoài tươi tắn, đáng yêu cho phái nữ. Chân váy xòe công sở với những phong cách thiết kế mới lạ, mẫu mã phong phú cùng sắc tố đa dạng chủng loại là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng trong dịp hè này .
Hi vọng với những mẫu chân váy công sở sắc tố mà thoitrangeva.vn ra mắt trên sẽ mang lại nét lịch sự và sang trọng và quý phái cho phái nữ tạo một vẻ đẹp thật xinh xắn và vô cùng đáng yêu cho quý cô công sở .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận