Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nhiều bạn trẻ đang muốn sở hữu những đôi giày sneakers Converse thời thượng và phong cách nhưng lại không biết khi giày Converse kết hợp với quần áo sẽ cho ra một tổng thể như thế nào. Nếu đang trăn trở về điều này thì bạn không cần phải lo lắng bởi một đôi giày Converse mang kiểu dáng đặc trưng cùng phong cách cơ bản dễ mang, dễ diện luôn có độ “ăn ý” và phối hợp tốt với nhiều kiểu outfit khác nhau. Chúng ta cùng kiểm chứng ngay sau đây các phiên bản giày Converse kết hợp với quần áo xem thế nào nhé!

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm

Giày Converse kết hợp với quần áo nam

Một đôi giày thế thao tiềm ẩn vẻ can đảm và mạnh mẽ và phong thái đĩnh đạc sẽ cho những bạn nam một outlook rất là tuyệt vời. Cùng xem những chàng trai dưới đây sẽ trổ tài mix và match cực mốt để diện xuống phố, với một diện mạo lôi cuốn ánh nhìn nhé.

Giày Converse với áo hoodie và quần jeans rách nát

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm Bụi bặm, đậm chất ngầu, đậm chất sporty là những gì ta hoàn toàn có thể tưởng tượng khi nhìn thấy bản phối cực chất của chàng trai này. Kết hợp giày Converse Classic trắng cực cơ bản với áo hoodie trắng thật ton-sur-ton sẽ tạo được sự link trong outfit. Ngoài ra, bạn ấy có diện thêm quần jeans rách nát – một item thường gặp mà bất kỳ ai cũng có, và một chiếc áo khoác họa tiết Camo đầy can đảm và mạnh mẽ. Không cần quá cầu kỳ, chỉ với những bộ quần áo có sẵn kết hợp với giày Converse là đã đủ “ chuẩn không cần chỉnh ” để xuống phố.

Giày Converse với áo sweater và quần jeans

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm Khi giày Convese kết hợp với quần áo cực cơ bản của những bạn học viên, sinh viên cũng tạo nên sức hút khó cưỡng. Bạn nam này đã chọn một đôi giày Converse CDG được nhiều người săn lùng, phối cùng một chiếc áo sweater đen match thật chuẩn với sắc tố của giày, và một chiếc quần jeans xanh thật cơ bản. Chỉ đơn thuần như vậy thôi là bạn đã hoàn toàn có thể đến trường và được những bạn nữ chú ý quan tâm đến.

Giày Converse với áo phông thun và quần vải cơ bản

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm Hãy nhìn diện mạo đầy can đảm và mạnh mẽ và phóng khoáng như chàng trai đậm chất ngầu này đây. Chỉ một chiếc áo phông thun đơn thuần và một chiếc quần vải thường thì, kết hợp cùng giày Converse trắng cổ cao là bạn đã có một bộ outfit cực chất để xuống phố rồi đấy. Kiểu phối cơ bản này tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng và không kén người diện, nếu chưa quá “ mát tay ” trong việc mix và match, bạn hoàn toàn có thể thử ngay phong thái này.

Giày Converse và quần kaki

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh: sưu tầm

Một kiểu phối giày Converse kết hợp với quần áo nam thường thấy đó chính là diện một chiếc quần kaki màu be, với áo phông thun trắng bên trong, cùng một chiếc áo khoác sơ mi cực đậm cá tính. Bạn nam này đã chọn gam màu đỏ tía để làm điểm nhấn cho outfit của mình, một gam màu rất là độc lạ và đầy vẻ thời thượng. Các bạn nam cũng hoàn toàn có thể thử một vài phong thái khác nhau, sau đó xem kiểu phối nào thực sự hợp với mình và lựa chọn nhé.

Giày Converse kết hợp với quần áo nữ

Đối với phái nữ, việc kết hợp giày Converse và outfit lại có một chút ít tinh xảo hơn. Các bạn nữ thường quan ngại việc diện giày thể thao, nhưng ngày này mọi chuyện đã khác khi giày Converse được xem là một trong những item mà những bạn nữ trên khắp quốc tế ưa thích nhất. Đừng ngại thử một vài phong thái mix và match được ưu thích dưới đây và cho Drake biết cảm nhận của bạn.

Giày Converse với outfit cực tương thích cho dân văn phòng

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm Giày Converse Classic trắng được ca tụng là chiếc chìa khóa khai mở cho nhiều phong thái khác nhau, với độ “ hợp tác ăn ý ” và cực kỳ hợp mốt dù trải qua nhiều năm tháng. Việc chọn giày Converse Classic trắng để diện khi xuống phố cũng làm cho outfit của bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn. Giờ thì chỉ cần một chiếc quần jeans kèm áo khoác blazer và một chiếc áo gam màu nhẹ nhàng bên trong như bạn nữ này là ta đã có một style thật đậm chất ngầu. Kiểu phối này còn cực kỳ tương thích cho những cô nàng văn phòng, nhẹ nhàng, gọn gàng để những bạn có một ngày thao tác thật hiệu suất cao.

Giày Converse kết hợp với phong thái high-fashion

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm Chiếc áo đen xẻ tà vô cùng thời thượng này khi phối cùng giày Converse đen thật vô cùng “ hợp cạ ”. Như bạn thấy đó, giày Converse còn tương thích với đầm váy và nhiều phong thái êm ả dịu dàng khác. Thêm một chiếc áo len theo xu thế văn minh, thời trang đỉnh điểm sẽ làm bạn trông cực kỳ high-fashion để xuống phố. Kiểu ăn vận này tương thích với những buổi tiệc khi những nàng muốn “ giật ” spotlight.

Giày Converse tương thích cho những bạn trẻ

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh : sưu tầm Nếu chưa tự tin lắm về chiều cao không mấy lý tưởng của mình, hoặc muốn tôn thêm vẻ đẹp của đôi chân dài miên man, bạn hoàn toàn có thể chọn một đôi giày Converse Platform với chiếc đế cao thường dành cho nữ. Khi giày Converse kết hợp với quần áo nữ sẽ cho ra phong thái nhẹ nhàng, đầm tính hơn. Một chiếc áo len crop-top kẻ sọc và chiếc quần jeans thật cơ bản sẽ giúp bạn đi dạo trong phong thái tự tin hơn trước đám đông.

Dạo phố thời trang hơn với giày Converse

Khi giày Converse kết hợp với quần áo nam và nữ

Nguồn ảnh: sưu tầm

Một chiéc áo khoác kẻ sọc trắng đen sẽ giúp bạn trông vô cùng sành điệu với style cực kỳ đậm cá tính. Giờ thì bạn chỉ cần diện thêm áo trắng quần đen cơ bản match cực chuẩn là đã có ngay một bộ outfit thật chất. Bạn cũng hoàn toàn có thể diện thêm giày Converse Platform, đôi giày được nhiều cô nàng ưa thích, để tăng thêm sức hút cho bản thân đấy. Như bạn thấy đó, khi giày Converse được lên đồ phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau vẫn giữ được độ sành điệu và đẳng cấp và sang trọng thời trang như mong ước. Vì vậy, đừng ngần ngại chiếm hữu ngay một đôi giày Converse cực chất để diện trong hoạt động và sinh hoạt hàng ngày cũng như những dịp đặc biệt quan trọng nhé. Bạn cũng đừng quên một đi chỉ rất là quen thuộc để shopping giày Converse, đó chính là mạng lưới hệ thống Drake việt nam, nơi phân phối và update những đầu giày Converse mới một cách nhanh gọn. Tại shop, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức được khoảng trống shopping văn minh, cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới ship hàng tận tình. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, đừng ngại liên hệ ngay với Drake, bạn nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận