Phối đồ với áo sơ mi đen: Bạn nam chọn cách mặc đẹp nào? – Canifa | Thoitrangviet247 | Thoitrangviet247

Song …
Làm sao để chọn được một chiếc áo sơ mi nam màu đen vừa khítĐen là một trong những sắc tố cơ bản. Chính thế do đó mà áo sơ mi màu đen là một trong những món đồ thường thấy trong tủ đồ của “ cánh mày râu ”. Thực tế cho thấy, cùng với áo sơ mi trắng nam thì những chiếc áo sơ mi đen cũng rất linh động trong cách phối đồ. Song …Chàng phải mặc gì với chúng để bạn có được phong thái thời trang của riêng mình ?
Dưới đây sẽ là một vài gợi ý mặc đẹp và hướng dẫn cách phối đồ với áo sơ mi đen cho bạn “ thử sức ” .
Thực tế cho thấy, cùng với áo sơ mi trắng nam thì những chiếc áo sơ mi đen cũng rất linh động trong cách phối đồ. Song … Làm sao để chọn được một chiếc áo sơ mi nam màu đen vừa khítĐen là một trong những sắc tố cơ bản. Chính thế do đó mà áo sơ mi màu đen là một trong những món đồ thường thấy trong tủ đồ của “ cánh mày râu ”. Thực tế cho thấy, cùng với áo sơ mi trắng nam thì những chiếc áo sơ mi đen cũng rất linh động trong cách phối đồ. Song … Chàng phải mặc gì với chúng để bạn có được phong thái thời trang của riêng mình ? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý mặc đẹp và hướng dẫn cách phối đồ với áo sơ mi đen cho bạn “ thử sức ” .

Cùng theo dõi với CANIFA nhé!

Mặc đẹp áo sơ mi đen : Liệu bạn nam đã biết cách ?

Một chiếc áo sơ mi màu đen toàn vẹn trọn vẹn hoàn toàn có thể mặc một cách độc lập nhưng điều đó có vẻ như như như hơi tẻ nhạt. Cũng rất toàn vẹn trọn vẹn hoàn toàn có thể bạn sẽ mắc sai lầm đáng tiếc đáng tiếc đáng tiếc khi phối cùng chiếc quần âu xanh navy ( trông chúng không hợp với nhau đâu ) hay bất kể món đồ nào khác khiến cho bộ đồ của bạn trông thật … ” lố bịch ” .

Nhưng đừng lo lắng, tất cả sẽ có ngay trong hướng dẫn cách mặc đẹp áo sơ mi màu đen dưới đây.

Nhưng trước khi đi vào yếu tố này, tôi cần bạn bảo vệ rằng bạn đã chọn được cho mình một chiếc áo sơ mi đen vừa khít .

Làm sao để chọn được một chiếc áo sơ mi nam màu đen vừa khít

Chọn mua áo sơ mi nam không đơn thuần như chọn một chiếc áo phông thun thun thun. Bạn sẽ cần chú ý quan tâm chăm sóc chăm nom đến một vài đơn cử dưới đây để có được chiếc áo sơ mi đen vừa khít với bản thân mình :

  1. Vai: Đường chỉ nối giữa tay áo và thân áo phải trùng đúng khớp vai của bạn.
  2. Đường thẳng giữa các cúc áo: Khi bạn đã cài xong cúc áo, hãy thử ngồi tựa lưng ra sau ghế. Nếu thấy chiếc áo có xuất hiện các đường gợn sóng ở giữa các cúc áo, chứng tỏ chúng đang chật hơn so với thân hình của bạn. Hãy chọn sang một chiếc áo sơ mi đen rộng hơn.
  3. Cổ áo: Cài hết cúc áo và cho thử 2 ngón tay vào. Nếu bạn vẫn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác bị rộng có nghĩa là chiếc áo đã vừa vặn với bạn.
  4. Chiều dài chiếc áo: Thử sơ vin và nhấc hai tay của bạn lên một cách đột ngột. Nếu chiếc áo sơ mi bị bung ra, có thể nó đang quá ngắn so với bạn.

Kết hợp phục trang với áo sơ mi nam màu đen : Bạn chọn cách phối đồ nào ?

Màu đen luôn mang đến sự huyền bí, lịch sự và tạo được sự tò mò cho mọi người .
Những chàng trai mặc áo sơ mi đen sẽ có sức mê hoặc hơn so với việc mặc chiếc áo sơ mi sáng màu. Tất nhiên, đó là khi bạn biết cách phối đồ sao cho thật hài hòa về sắc tố và phong cách thiết kế .

Phối áo sơ mi nam với quần jeans

Phối áo sơ mi đen với quần jeans sẽ giúp bạn trở nên “ cool ngầu ” hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhiều bạn cũng quan ngại rằng set đồ này hoàn toàn có thể làm bạn trông gầy hơn, đặc biệt quan trọng là so với những chàng trai thư sinh có thân hình mảnh khảnh .

Xem thêm: Bí quyết chọn trang sức phù hợp với khuôn mặt

mix áo sơ mi đen với quần jeans
Hãy mặc mmột chiếc áo sơ mi đen vừa vặn cùng quần jeans ống ôm hoặc quần jeans skinny – dáng bó sát để tạo sự cân đối cho cơ thể. (Sản phẩm tham khảo: Quần Jean nam)

Bạn cũng toàn vẹn trọn vẹn hoàn toàn có thể chọn những sắc tố khác cho những món phụ kiện đi cùng. Chẳng hạn như đôi giày sneaker màu trắng hoặc giày da lười màu đỏ nâu sẽ ví dụ điển hình nổi bật, chúng sẽ rất thích hợp với set đồ của bạn đấy .

Phối áo sơ mi đen với quần, áo màu xám

Set đồ của bạn trông sẽ … lố bịch khi phối áo sơ mi màu đen với những món đồ màu xanh navy, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu bạn phối chúng với quần áo màu xám đen .
Đen và xám đen là hai tông màu nằm gần nhau trong bánh xe sắc tố, thế cho nên theo nguyên tắc phối màu, chúng trọn vẹn tương thích .

mix áo sơ mi đen với quần âu đen
Nếu mặc áo sơ mi đen để đi làm, bạn có thể phối cùng chiếc quần âu màu xám, kết hợp với giày đen và thắt lưng màu đen. (Sản phẩm tham khảo: Quần âu nam)

“ Black on Black ” – Diện cả “ cây đen ”

Diện một “ cây đen ” có lẽ rằng là phong thái thường thấy của nhiều chàng trai. Vì vậy sẽ không có nguyên do gì để bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình thêm nhiều món đồ màu đen để phối cùng áo sơ mi đen bên trong .

mặc đẹp với áo sơ mi đen
Các món đồ có thể cân nhắc là áo khoác blazer màu đen, quần âu hoặc quần jeans đen. Các món phụ kiện như kính râm, giày da hoặc thắt lưng  khi được phối cùng áo sơ mi đen cũng sẽ làm nên sự đẳng cấp cho cả set đồ của bạn. (Sản phẩm tham khảo: Áo vest nam)

Lời kết,

Ai trong tất cả chúng ta cũng có một tủ quần áo, nhưng lựa chọn những bộ đồ để phối với nhau như thế nào cho hợp thời trang, hợp tầm vóc thì không phải ai cũng biết .
Hy vọng sau bài viết này bạn đã biết cách phối đồ cùng với chiếc áo sơ mi màu đen rất phổ cập này .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận