101+ Cách phối đồ với quần jean nữ đẹp [Chi Tiết Nhất]

Quần jean là trang phục dễ mặc cũng như dễ phối đồ nên luôn được các bạn gái ưu tiên lựa chọn. Với những kiểu quần jean khác nhau chỉ cần một biến tấu trong cách mix đồ sẽ mang đến cho bạn một gu thời trang khác biệt.

Hãy cùng Heri 2Hand khám phá cách phối đồ với quần jean nữ cực đơn và cực tôn dáng nhé các nàng.

Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng

Quần jean ống rộng mặc với áo gì đẹp, chuẩn phong thái các idol đẹp khét tiếng nàng có biết chưa ? Cùng nhìn ngắm những bức ảnh được nhiều lượt truy vấn nhất về độ sành điệu

Jean Ống Rộng – Áo Croptop

Chính vì mẫu quần jean thụng nữ đã có phần ống nhìn rộng nên áo không nên quá thùng thình.

Jean Ống Rộng - Áo Croptop

Những chiếc áo dài cũng hoàn toàn có thể sơ vin vào quần nhưng nếu không cẩn trọng sẽ làm bạn trông thật luộm thuộm đấy .

Giải giáp cho các nàng là chọn chiếc áo croptop vừa gọn gàng, vừa khoe được vòng 2 gợi cảm đầy sức hút.

Jean Ống Rộng – Áo 2 Dây

Jean Ống Rộng - Áo 2 Dây

Mẫu áo 2 dây quyến rũ được phối cùng quần jean ống rộng là hiện tượng kỳ lạ thời trang mới nổi được các bạn gái mix rất nhiều. Mùa hè lại là thời gian cực kỳ thích hợp cho phục trang thoáng mát và tự do này đấy .

Jean Ống Rộng – Áo Nhiều Họa Tiết

Mặc dù quần jean ống rộng là xu thế thời trang mới nhưng nó vẫn mang hình dáng cổ xưa vì sắc tố đơn thuần và trơn không họa tiết .

Jean Ống Rộng - Áo Nhiều Họa Tiết

Vì vậy để cân đối lại sự đa dạng chủng loại cho phục trang dạo phố này, bạn hãy chọn chiếc áo hoa hay họa tiết lôi cuốn để mang thêm nhiều sắc tố cho đời sống .

Cách Phối Đồ Với Quần Jean Lưng Cao

Mix đồ với quần jean cạp cao chuẩn form sẽ giúp nàng có vòng 2 và vòng 3 cực sexy nàng biết không ? Diện set quần jean sống lưng cao không chỉ sexy àm còn giữ nàng ở trạng thái an toàn, không hẳn phải khoe da thịt mới trông điệu đàng .

Quần Jean Lưng Cao – Áo Sơ Mi

Cách mix áo sơ mi truyền thống cùng quần jean từ xưa đã là sự lựa chọn phổ biến vì nó tiện dụng cho mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến những buổi đi chơi đều thích hợp.

Hiện nay, để phong phú hơn cho cách phối này, những chiếc áo sơ mi nữ đã được sinh ra cung ứng cho nhu yếu ngày càng cao của phái nữ .
Không nhất thiết phải là mẫu áo cổ truyền thống mà những chiếc áo sơ mi cổ V cũng rất rực rỡ. Khi sơ vin áo ngăn nắp còn hoàn toàn có thể khoe được vòng 3 đầy đặn và điển hình nổi bật cho bạn nữ .

Quần Jean Lưng Cao – Áo Phông

Áo thun là phục trang hoàn toàn có thể phối được với bất kể mẫu thời trang nào và tạo nên những phong thái rất khác nhau .
Một chiếc áo phông thun ôm mix cùng quần jean sống lưng cao thì không hề tuyệt vời hơn để khoe dáng đẹp với 3 vòng chuẩn của nàng .

Quần Jean Lưng Cao - Áo Phông

Nếu vẫn không hề tự tin với vòng 2 của mình, chị em hoàn toàn có thể chọn áo phông thun vừa người để nó không quá bó sát khung hình. Đồng thời khi tích hợp quần jean sống lưng cao, phần eo sẽ được làm gọn hơn và trông nhỏ hơn đấy .

Quần Jean Lưng Cao – Áo lửngQuần Jean Lưng Cao - Áo Phông

Nếu muốn biểu lộ phong thái quyến rũ, điệu đàng thì mẫu áo croptop sao hoàn toàn có thể thiếu được trong cách phối đồ nữ với quần jean sống lưng cao .
Kiểu phục trang này sẽ giúp bạn trông thật tươi tắn, năng động với năng lực “ hack tuổi ” vô cùng hay ho .

Cách Phối Đồ Với Quần Baggy Jeans

Cách phối đồ với quần jean rách nát nữ dáng baggy đang rất được ưu thích bởi sự mới lạ và ngộ nghĩnh từ các vết rách nát “ không đụng hàng ”. Có thể một số ít người sẽ không thích loại quần rách nát như vậy nhưng không sao, sẽ có những cách phối khác nhau cho từng loại quần này .

Quần Baggy Jeans – Áo Thun Trơn

Quần Baggy Jeans - Áo Thun Trơn

Bạn hoàn toàn có thể phối chung áo phông thun không họa tiết đơn sắc cho cả loại quần baggy rách nát và không rách nát. Nó sẽ giúp làm điển hình nổi bật dáng quần hơn so với việc bạn phối cùng những chiếc áo nhiều màu .

Quần Baggy Jeans – Áo Họa Tiết 

Quần Baggy Jeans - Áo Họa Tiết 

Không như áo trơn, loại áo này chỉ nên phối cùng quần baggy đơn thuần không được cách điệu bởi các đường rách nát trên quần .
Vì áo đã quá điển hình nổi bật nên nó sẽ làm chìm ngay những phong cách thiết kế rực rỡ bên dưới nên mọi người hạn chế phối chung với loại áo này nếu muốn khoe mẫu quần độc lạ của mình .

Phối Đồ Với Quần Baggy Jean Lưng Thun

Một trong những điểm điển hình nổi bật nhất của quần baggy jean là sự thuận tiện, và quần baggy sống lưng thun được cho là đỉnh điểm của sự thuận tiện mà một chiếc quần hoàn toàn có thể mang lại .
Phối quần baggy jean sống lưng thun với áo ba lỗ ôm sát vào khung hình, mix thêm vài phụ kiện mũ lưỡi trai và dây chuyền sản xuất to bảng, nàng thật sự trông như một dân chơi thứ thiệt xứ London rồi đó .

Cách Phối Đồ Với Quần Short Jean

Cách phối đồ với quần jean short ngắn vô cùng đa dạng với các kiểu trang phục khác nhau của bạn gái. Vì là mẫu quần rất dễ tìm mua với giá rẻ nên nhu cầu mặc đẹp cũng cao hơn rất nhiều.

Quần Short Jean – Áo Sơ Mi Rộng

Quần Short Jean - Áo Sơ Mi Rộng

Phối cùng áo sơ mi truyền thống lịch sử thì hẳn là quá thông thường. Vậy nếu thay bằng một mẫu áo sơ mi rộng dùng để khoác ngoài như thế này thì sao nhỉ ? Cực kỳ ấn tượng phải không nào !

Quần Short Jean – Áo Baby Doll

Vì quần short jean đã ôm sát khung hình nên khi phối cùng chiếc áo baby doll rộng cũng sẽ không tạo cảm xúc “ to lớn ” cho thân hình của các nàng đâu .

Quần Short Jean - Áo Baby Doll

trái lại, dáng áo phồng này còn tăng sự êm ả dịu dàng, bánh bèo dành cho chị em thích phong thái tiểu thư .
Phối đồ với áo babydoll khôn khéo với chiếc quần short jean, kèm kiểu trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ điển hình nổi bật để xuống phố rồi đấy .

Quần Short Jean – Áo Phông Cổ V

Nếu không cần phải tham gia những buổi tiệc quan trọng hay đi chơi xa, phối cùng chiếc áo phông thun tự do vẫn là sự lựa chọn số 1 cho ngày nắng nóng .

Quần Short Jean - Áo Phông Cổ V

Trên đây là những cách phối đồ với quần jeans nữ siêu đẹp dành cho các nàng không phải mất thời hạn lăn tăn tâm lý. Mọi người có hài lòng với những tip phối đồ trên đây không ?

Phối Đồ Với Quần Jean Ôm

Những chiếc quần jean ôm được nhiều hoa khôi chọn làm phụ kiện để mix với những chiếc áo phông thun có cổ. Diện đơn thuần nhưng không hề kém cạnh về độ sang trọng và quý phái .

Phối Đồ Với Quần Jean Ôm

Ngoài ra, quần jean ôm nàng cũng hoàn toàn có thể mix như một chiếc quần skinny điệu đàng, phối với áo sơ mi form rộng thì chuẩn luôn phong thái Hàn .

Cách Phối Đồ Với Quần Jean Rách Nữ

Quần jean rách nát mặc với áo gì năng động, đậm chất ngầu, nhưng vẫn hoàn toàn có thể diện đến văn phòng được nhĩ ! Chính xác, vẫn là một chiếc áo sơ mi .

Cách Phối Đồ Với Quần Jean Rách Nữ

Nhưng nàng hoàn toàn có thể biến tấu với những chiếc áo sơ mi họa tiết, mẫu mã cầu kỳ để có được set đồ tổng thể và toàn diện hoàn hảo, cân đối .

Quần Jean Rách – Áo Oversize

Nếu đang khó khăn vất vả trong cách mix đồ đậm chất ngầu với quần jean thì có một combo siêu đậm chất ngầu dành cho các nàng .

Quần Jean Rách - Áo Oversize

Sự phối hợp giữa quần jean rách nát với áo thun oversize sẽ giúp các cô nàng trở nên bụi bờ và đậm chất ngầu hơn hẳn .
Không cần phải hoành tráng với những kiểu áo quần tối màu với họa tiết hung tàn, bạn chỉ cần một chiếc quần jean rách nát vẫn hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng cho mình một hình tượng quý cô đậm cá tính .
Bạn không nên chọn chiếc quần jean rách nát lộ quá nhiều da thịt. Những chiếc quần như vậy sẽ dễ gây phản cảm so với người nhìn .
Hoặc nếu thích kiểu quần jean rách nát nhiều, bạn hoàn toàn có thể thêm một chiếc tất lưới thì set đồ của bạn sẽ đỡ làm nhức mắt người nhìn hơn nhiều .

Quần Jean – Áo Khoác Jean

Khi nghe đến sự phối hợp giữa quần jean và áo khoác jean thì chắc nhiều cô nàng nghĩ đây là sự tích hợp gây nhàm chán .

Quần Jean - Áo Khoác Jean

Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối hợp sắc tố của quần jean và áo khoác jean thì tác dụng sẽ rất tuyệt đấy .
Lựa chọn sắc tố tương thích và hòa giải sẽ giúp toàn diện và tổng thể của set đồ của bạn trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều. Hơn nữa sự phối hợp này sẽ rất tông xuyệt tông khi màu của quần và áo giống nhau đấy .

Bên cạnh áo khoác jean thì áo khoác blazer, bomber, áo dạ,…cũng là những item không tồi khi kết hợp với quần jean. Bên cạnh những loại áo khoác, bạn còn có thể sử dụng những phụ kiện đi kèm như túi tote, mũ, dây nịt…để làm hoàn hảo thêm cho set đồ nhé.

Quần Jean – Áo Hoodie

Với nhiều bạn sống ở những nơi có thời tiết se lạnh thì áo hoodie sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Sự tích hợp giữa quần jean và hoodie rất được giới trẻ Nước Hàn ưa thích .

Quần Jean - Áo Hoodie

Hơn nữa, cách phối hợp này cũng đang làm mưa làm gió ở nhiều vương quốc chứ không chỉ ở Nước Hàn .
Chính do đó, nếu bạn đang cảm thấy đau đầu không biết mix đồ với quần jean sao cho đậm cá tính vào những ngày hơi se lạnh thì hãy chọn áo hoodie. Thêm vào đó hãy tích hợp thêm một đôi sneaker thật tương thích nữa để bộ phục trang tuyệt đối hơn nha .

Quần Jean – Áo Blouse

Những chiếc áo blouse luôn trông bánh bèo và nhí nhảnh. Những chiếc quần jean thì lại trông khỏe khoắn và bụi bặm.

Quần Jean - Áo Blouse

Nhưng khi phối hợp hai item này với nhau lại cho hiệu quả giật mình. Set đồ của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và căng đầy sức sống. Hơn nữa set đồ này còn mang lại sự sang chảnh và nhã nhặn, rất tương thích với các cô nàng văn phòng .

Tổng Kết

Hy vọng với những gợi ý về cách phối đồ với quần jean nữ sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều sự lựa chọn trang phục hơn. Hãy thử kết hợp quần jean theo những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang lại set đồ ưng ý cho bạn.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận