Cách Phối Đồ Nhóm Cùng Tone Đồng Điệu Cho Hội Bạn Thân – The CIU

Nhắc đến đồ nhóm cùng tone bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ cánh có sắc tố giống nhau từ đầu đến chân đúng không ? Nhưng không hẳn vậy, có rất nhiều cách mix đồ cho hội bạn thân khác nhau từ phong thái đến sắc tố nhưng vẫn tạo được mối link và sự điển hình nổi bật. Hãy cùng CIU bỏ túi ngay những cách phối đồ cho hội bạn tri kỷ sau đây, chắc chắc những tuyệt kỹ này của CIU sẽ giúp nhóm bạn có những bức ảnh ton-sur-ton mang cá tính riêng và “ chất : ” khỏi nói !

Đồ nhóm cùng tone màu sắc

Làm sao để có thể phối đồ nhóm không bị nhàm chán ?

Đây là cách phối đồ tuy thoáng qua có vẻ như đơn thuần nhưng lại không bị nhạt nhòa và luôn được những nhóm bạn vận dụng khi đi cùng nhau và cho ra những tấm ảnh “ sống ảo ” điểm 10 .
Việc phối hợp về sắc tố giữa những bộ phục trang khác nhau là một điều không hề đơn thuần, nhưng với một chút ít khôn khéo và tích hợp những tông màu là đã hoàn toàn có thể tạo nên một tổng thể và toàn diện vô cùng hòa giải và không kém phần đẹp mắt .
Đồ đôi cho bạn thân
Mix & Match đồ đôi cho bạn thân
Phối đồ tone sur tone cho nhóm bạn thân

Cách phối hợp màu sắc khi diện đồ nhóm cùng tone.

Các màu có thể cùng tone với nhau, cùng sáng hoặc cùng tối nhưng để không tạo cảm giác rối mắt, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu trên cùng một bộ trang phục.

Để tạo sự tự do và phong phú trong cách phối đồ bạn hoàn toàn có thể phát minh sáng tạo giữa nhiều vật liệu, họa tiết và mẫu mã khác nhau, miễn là đồ nhóm cùng tone màu hoặc thuộc những sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu .
Mix đồ cho nhóm bạn thân
Phong cách năng động cho nhóm bạn thân

Công thức mix đồ cho nhóm bạn thân ?

Cách mix đồ cho nhóm bạn thân theo cùng tone màu không có một công thức cố định và thắt chặt nào cả. Chính vì vậy mà tùy vào sáng tạo độc đáo cũng như phong thái của từng thành viên trong nhóm sẽ cho ra những sự phối hợp vừa lòng nhất .
Mix & match đồ cho hội bạn thân
Phối đồ nhóm cùng tone
Tone sur tone nhóm

Đồ nhóm cùng tone – cùng phong thái

Làm sao khi cả nhóm không thể thống nhất ý kiến về tone màu đồ nhóm ?

Khi bạn và nhóm không thể thống nhất ý kiến về màu sắc thì các thành viên trong nhóm có thể chọn một chủ đề hoặc phong cách nhất định và tự do phối đồ.

Với sáng tạo độc đáo này, dù những thành viên trong nhóm mặc những bộ phục trang khác nhau nhưng vẫn tạo thành một tổng thể và toàn diện hòa hợp .
Phối đồ nhóm cùng phong cách
Phối đồ nhóm cùng phong cách

Cách mix đồ nhóm nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng.

Ý tưởng mặc chung một mẫu mã phục trang chưa khi nào là sự lựa chọn bị bỏ lỡ của những “ hội bạn tri kỷ ”. Với cách mix đồ cho hội bạn tri kỷ này những bạn vừa không mất quá nhiều thời hạn để loay hoay lựa chọn vừa bộc lộ được phong thái của cả hội từ bánh bèo, nhẹ nhàng đến đậm cá tính .
Phối đồ nhóm cùng phong cách
Tone sur tone nhóm

Gợi ý các cách phối đồ nhóm. 

Chẳng cần tốn nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm và lựa chọn những kiểu trang phục phù hợp với từng thành viên, các bạn vẫn có thể diện những bộ cánh tuy không giống nhau vẫn vô tone sur tone nhóm và vẫn thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

Mix đồ cho hội bạn thân
Phối đồ cho hội bạn thân
Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn và hội bạn thân có thêm nhiều gợi ý và thuận tiện hơn trong việc mix và match đồ nhóm và có cùng nhau nhiều tấm ảnh nhóm khiến mọi người “ lác mắt ” ghen tị. Liên hệ ngay với THE C.I.U để mang về cho mình và nhóm bạn những mẫu sản phẩm vừa lòng nhất nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận