Mua áo trễ vai ở đâu đẹp tại Hà Nội? – http://thoitrangviet247.com

Mùa hè tới, những chiếc áo phông thun, quần short, .. có lẽ rằng đang được những cô gái ” truy lùng ” rất nhiều tại những shop thời trang. Nhưng ngoài áo phông thun, quần short hay áo sơ mi thì một mẫu sản phẩm cũng không kém phần ” hot ” trong những mùa hè, đó là nhũng chiêc áo trễ vai xinh xắn với nhiều sắc tố, mẫu mã khác nhau. Và nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ở Hà Nội để sắm cho mình những chiếc áo đó thì dưới đây Sakurafashion. vn sẽ gửi tới những bạn list Top 10 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội để tìm hiểu thêm và có được lựa chọn cho mình nhé !

1.Méo shop

Shop thời trang đầu tiên mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu cho các bạn đó là Méo Shop. Qua 7 năm phát triển Méo Shop là địa điểm khá quen thuộc và được nhiều bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích và Méo Shop cũng rất tự hào khi thuộc Top các hệ thông thời trang được ưa chuộng bởi giới trẻ. Điểm mạnh của shop đó là sự độc lạ trong các mẫu sản phẩm, sự đa dang về mẫu mã, kiểu cách. Và sự đa dạng ấy đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm Made By Méo với chất lượng sản phẩm tốt giá thành lại vô cùng hợp lý. Ngoài ra bạn sẽ rất ấn tượng khi tới shop bởi không gian mua sắm cùng với sự nhiệt tình từ các nhân viên tại shop. Vì vậy các cô nàng cứ thoải mái mua sắm, ngắm đồ khi tới Méo Shop nhé!

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai của Méo shop

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai phong cách năng động trẻ trung

Địa chỉ : Cs1 : 226 Bà Triệu, Hà Nội

Cs2 : 193 CG cầu giấy, Hà Nội

Cs3 : 300 Nguyễn Trãi – HĐ Hà Đông ( gần trường ĐH Hà Nội )

Cs4 : 104C2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Cs5 : 21 Chùa Láng, Hà Nội

Cs6 : 54 Trần Phú – HĐ Hà Đông

Cs8 : 15 Thái Hà, Hà Nội

Facebook : https://www.facebook.com/meoshirt/

Website : http://lovemeo.vn

2. Thời trang Daisy

Daisy là một tên thương hiệu được kiến thiết xây dựng, tăng trưởng và hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ thời trang từ năm 2007 với những phục trang, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong thái văn minh tươi tắn. Đây hoàn toàn có thể coi là một trong những tên thương hiệu thời trang tiên phong mang khuynh hướng thời trang tân tiến tới những bạn trẻ ở Hà Nội cũng như toàn nước. Sản phẩm của Daisy rất phong phú, chất lượng mẫu sản phẩm trước khi được xuất ra thị trường thì đã được kiểm tra kĩ càng, đạt độ triển khai xong cao. Hơn nữa loại sản phẩm của Daisy được phong cách thiết kế trọn vẹn bởi những designer số 1 tại đây mà Chi tiêu lại rất phải chăng với chất lượng mẫu sản phẩm .

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Mẫu áo trễ vai đơn giản nhưng vẫn thấy được sự trẻ trung năng động

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai của Thời trang Daisy

Địa chỉ : 131 Kim Mã /98 CG cầu giấy / 90A CG cầu giấy / 44A Trần Phú – HĐ Hà Đông / 217 Nguyễn Văn Cừ / 107C Phạm Ngọc Thạch / 214 Bà Triệu / 141 Thái Hà / 161 CG cầu giấy / 198 Ngyễn Trãi, TX Thanh Xuân .

Facebook : https://www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/

Website : daisystore.vn

3. Elegante Shop

Elegante là một shop bán sỉ và kinh doanh bán lẻ những loại sản phẩm quần áo thời trang nữ. Với chất lượng mẫu sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú Elegante Shop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mua. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo trễ vai thì không nên bỏ lỡ Elegante Shop bởi những chiếc áo của shop mang phong thái phong phú vừa dịu dàng êm ả lại vừa điệu đàng, năng động. Bạn là cô nàng thích sự dịu dang, dịu dàng êm ả nhưng lại có chút phá cách thì Elegante Shop rất thích hợp để bạn hoàn toàn có thể shopping. Mà Chi tiêu tại đây lại cực kỳ tương thích với túi tiền nữa đấy !

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Váy tầng trễ vai nữ tính sang chảnh

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai, váy tầng trễ vai cùng một số sản phẩm khác tại Elegante Shop

Địa chỉ : 152E Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Facebook : https://www.facebook.com/huyennguyett18/

Website : www.facetoshop.com/huyennguyett18/

4. Lyra Shop

Lyra Shop được xây dựng vào năm 2012 với những mẫu sản phẩm dịu dàng êm ả tươi tắn ngọt ngào nhưng cũng có chút phá cách năng động. Những phong thái ấy được truyền tải rất rõ qua những mẫu sản phẩm và đương nhiên là gồm có cả những chiếc áo trễ vai cho những bạn nữ. Với mạng lưới hệ thống 6 shop tại Hà Nội, Lyra Shop có lẽ rằng là một khu vực khá quen thuộc với những Fan Hâm mộ thời trang. Bởi vậy Lyra shop hứa hẹn sẽ mang đến cho những cô nàng những set đồ, quần áo thời trang chất lượng nhất, bắt kịp xu thế lúc bấy giờ mà Ngân sách chi tiêu hợp ví tiền cùng với nhiều chương trình khuyễn mãi thêm mê hoặc .

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Mẫu áo trễ vai tại Lyra Shop

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Ngọt ngào nữ tính dành cho các cô nàng

Địa chỉ : 229 Chùa Bộc 208A Nguyễn Trãi

174 / 207 CG cầu giấy 142 Chùa Láng

105 Hồ Tùng Mậu

Facebook : https://www.facebook.com/lyrashop105

Website : http://shoplyra.com/

5. MAY Boutique

Nhắc đến MAY Boutique tất cả chúng ta nhớ tới một tên thương hiệu thời trang nữ số 1 dành cho giới trẻ. MAY Boutique được xây dựng vào năm 2011, tên thương hiệu đã vươn lên trở thành tên thương hiệu thời trang nữ số 1 có hơn 20 mạng lưới hệ thống showroom trên những tuyến phố lớn ở Hà Nội. Với sự phong phú phong phú và đa dạng về mẫu mã loại sản phẩm, bắt kịp xu thế văn minh, MAY Boutique được phần đông những bạn trẻ yêu dấu. Và chính vì sự phong phú ấy thì để tìm được những chiếc áo trễ vai xinh xắn, sắc tố tươi đẹp, tương thích với đậm cá tính thì quả là thuận tiện cho những cô gái. Vì vậy, hãy nhanh tới MAY Boutique để thử thưởng thức nhé !

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai nữ tính ngọt ngào của MAY Boutique

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Rất thanh lịch, tao nhã

Địa chỉ : 214 Bà Triệu 203 / 179 / 138 CG cầu giấy

108 Phạm Ngọc Thạch 42/26/65 Ngô Tùng Mậu

267 Phố Huế 113 Cầu Diễn

245 / 101 Chùa Bộc 200 Nguyễn Trãi

268 / 302 Thái Hà 56 Trần Phú, HĐ Hà Đông

P104 – E3 Thái Thịnh, Q. Đống Đa 262 Ngọc Lâm, Long Biên

44 Chùa Láng 225 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

41 Hàng Nón MAY 370 Nguyễn Trãi, HĐ Hà Đông

             MAY 353 Bạch Mai                             MAY 109 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Facebook : https://www.facebook.com/Mayboutique.may

Website : mayboutique.com

6. Germe Shop

Germe Shop là một tên thương hiệu thời trang được ra đời vào năm 2010. Qua 7 năm tăng trưởng Germe Shop hiện này đã có 12 mạng lưới hệ thống Trụ sở tại Hà Nội, với hứa hẹn sẽ không ngừng tăng trưởng nỗ lực để lan rộng ra, có thêm nhiều cơ sơ hơn nữa nhằm mục đích ship hàng nhu yếu shopping của chị em phụ nữ .

Sự êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng, thêm một chút ít bánh bèo điệu đà là những từ dùng để diễn đạt lên phong thái trong loại sản phẩm của Germe Shop và đương nhiên là gồm có cả những chiếc áo trễ vai. Mẫu áo trễ vai của Shop khá phong phú từ đơn thuần cho đến cầu kì để những Fan Hâm mộ thời trang thỏa thích lựa chọn, mix phối đồ sao cho hợp với đậm cá tính phong thái của mình nhất. Thêm nữa khi đến Germe Shop bạn không phải lo ngại về giá thành hay chất lượng chính do Shop rất uy tín mà giá lại tương thích chỉ từ 150000 đến 500000 đồng .

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai chun bụng cổ thắt nơ

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai cúc sau đính nơ sau

Địa chỉ : 258 Bà Triệu 273 Xã Đàn

64 Hàng Nón 51 Thái Hà

101C1 Phạm Ngọc Thạch 216 Nguyễn Trãi, HĐ Hà Đông

195 / 114 / 237 CG cầu giấy 20 Chùa Láng

73 Tràng Thi

181 Xuân Thủy

Facebook : https://www.facebook.com/germe.shop

Website : https://germe.vn

7. Chicbae21

Thêm một địa chỉ nữa dành cho những cô nàng đang tìm kiếm mẫu áo trễ vai, đó là Chicbae21. Các kiểu áo trễ vai của Chicbae21 rất phong phú và đa dạng, từ vải cho đến mẫu mã, Nhưng chiếc áo của shop tuy đơn thuần nhưng khi mặc lên thì vẫn biểu lộ được đậm cá tính, sự điển hình nổi bật, năng động tươi tắn. Thêm nữa Chicbae21 còn có những mẫu sản phẩm khác như quần short, giày, .. để những bạn hoàn toàn có thể mặc cùng, phối đồ cùng với áo. Và để Giao hàng nhu yếu của những bạn trẻ thì Chicbae21 luôn luôn update những mẫu mã mới mà giá thành mẫu sản phẩm tại đây thì rất đúng với chất lượng nhé, giá mẫu sản phẩm của Chicbae21 chỉ giao động từ 200000 đến 500000 đồng. Bởi vậy Chicbae21 nhận được rất nhiều sự chăm sóc từ những bạn trẻ tại Hà Nội .

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Đơn giản những vẫn thấy được nét nữ tính ngọt ngào

Top 12 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai tại Chicbae21

Địa chỉ : 8/46 C Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội

Facebook : https://www.facebook.com/chicbae21grace

Website : http://chicbae21.com

8. Red Shop

Nếu bạn là cô gái yêu dấu phong thái đậm cá tính, năng động thì Red Shop là một cái tên bạn không nên bỏ qua. Red Shop mang tới cho các bạn trẻ không chỉ những mẫu váy đầm, quần short hay jeans chất lượng, chuẩn xu thế mà còn có cả những mẫu baggy rất ấn tượng. Hơn nữa Red Shop còn có những chiếc áo trễ vai tuyệt đẹp. Mẫu áo trễ vai của Red shop thường đơn giản về kiểu cách, dù vậy những chiếc áo trễ vai vẫn đem tới cho người mặc phong cách, chất riêng, năng động, cá tính và cũng không kém phần quyến rũ nữ tính. Chắc hẳn những chiếc áo trễ vai cùng những sản phẩm khác sẽ khiến các cô nàng yêu thích và ấn tượng.

Top 11 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Đơn giản về kiểu cách nhưng vẫn xinh tươi trẻ trung

Top 11 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Mẫu áo trễ vai năng động cá tính và cũng rất cuốn hút

Địa chỉ : 27 Chùa Bộc, Q. Đống Đa

272 CG cầu giấy, q. CG cầu giấy

167B Xuân Thủy, CG cầu giấy

348 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm

106 Hồ Tùng Mậu, CG cầu giấy

169 Trần Đại Nghĩa, q. Hai Bà Trưng

Facebook : https://www.facebook.com/redshop88/

9. Cobi Shop

Tiếp theo đây cũng là một shop thời trang mang phong cách Hàn Quốc được giới trẻ cực kì yêu thích _ Cobi Shop. Sản phẩm tại Cobi Shop rất đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều tính cách khác nhau, từ bánh bèo điệu đà tới cá tính, năng động. Một số sản phẩm của shop như : áo phông, váy đầm, quần short, chân váy,… rất nhiều để bạn thỏa thích mix phối đồ nhé. Và đương nhiên là cũng không thể thiếu những chiếc áo trễ vai. Mẫu áo trễ vai tại shop khá đa dạng mang đậm phong cách nữ tính với những họa tiết xinh xắn ấn tượng, thiết kế bèo nhún hay thụng freesize tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Vậy hãy nhanh chân ghé qua Cobi Shop để ring về những set đồ mùa hè tuyệt nhất!

Top 11 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai với họa tiết xinh tươi

Top 11 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Áo trễ vai với thiết kế bèo nhún

Địa điểm : 321 CG cầu giấy, Hà Nội

Facebook : https://www.facebook.com/ikikecobi

Website : http://www.cobi.vn

10.Eva de Eva

Địa điểm cuối cùng mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu cho các bạn đó là Eva de Eva. Nếu bạn là cô nàng yêu thích hàng hiệu thì đây cũng là một địa điểm nữa dành cho bạn nhé.     Eva de Eva là một thương hiệu được sáng tạo từ cảm hứng thời trang mới cho những người phụ nữ hiện đại, tinh tế. Eva de Eva luôn cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang mang tính ứng dụng cao, mang sự tự tin và phong cách cho phái nữ ở mọi lứa tuổi, vóc dáng khác nhau. Đến với Eva de Eva các chị em phụ nữ không chỉ sắm được cho mình những bộ cánh tuyệt đẹp, những chiếc áo sang trọng hay áo sơ mi phong cách mà còn có thể mua và mặc thử những chiếc áo trễ vai. Mẫu áo trễ vai tại Eva de Eva được thiết kế rất tinh tế về kiểu dáng họa tiết lấn chất vải và đặc biệt là mang lại được sự trẻ trung, nữ tính đầy tao nhã cho người mặc.

Top 11 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Mẫu áo trễ vai của Eva de Eva

Top 11 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội
Mẫu thiết kế trẻ trung nữ tính

Địa chỉ : 41 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook : https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn/

Website : evadeeva.com.vn

 

Trên đây là Top 10 shop bán áo trễ vai đẹp ở Hà Nội, Sakurafashion.vn chúc các bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo trễ vai đẹp nhất phù hợp với phong cách nhất. Và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận