Quần xanh dương mặc với áo màu gì? Tips phối đồ hay không thể bỏ lỡ

Phối quần xanh dương mặc với áo màu gì phù hợp, thời trang? Ngay sau đây, Coolmate sẽ mách bạn những cách phối đồ đơn giản mà nổi bật. Mặt khác, bạn đừng quên ghi nhớ 3 nguyên tắc cơ bản quan trọng khi lên đồ với quần xanh dương nhé!

Cách phối đồ với quần xanh dương thời trang đậm chất riêng

Việc phối đồ theo “ cảm tính ” hoàn toàn có thể khiến bộ phục trang trở nên rườm rà, rối mắt. Để hạn chế yếu tố trên, bạn hãy ghi nhớ ngay 3 cách phối đồ với quần màu xanh dương đậm chất riêng sau .

Những lựa chọn không phù hợp sẽ làm mất đi vẻ đẹp nam tính của bạn

Nguyên tắc phối đồng màu

Đây là cách kết hợp  đơn giản, nhưng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Việc phối đồng màu quần áo mang lại cảm giác ấn tượng riêng.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể phối đồ đồng màu dựa theo độ đậm, nhạt. Thông thường, những tông màu sẽ được phối giảm dần theo chiều từ trên xuống dưới .

Nguyên tắc phối tương phản

Việc phối màu phục trang tương phản cũng khá nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể phối những màu tương phản. Ví dụ như đỏ với xanh lục, tím với vàng hay xanh dương với cam, … Điều này giúp set đồ trở nên điển hình nổi bật và ấn tượng hơn .

Nguyên tắc phối màu nóng – lạnh

Những tông màu nóng như đỏ, vàng, cam tạo nên nên những cảm hứng ấm cúng, kích thích thị giác rất tương thích để phối những tông màu lạnh như xanh dương. Cách phối hợp này vừa mang lại sự mới lạ vừa ấm cúng, lịch sự .
Tuy nhiên, khi phối đồ theo cách này, bạn hãy tránh việc chọn những màu nổi thuộc tông nóng. Bởi điều này sẽ khiến cho bộ đồ trở nên rườm rà, lòe loẹt và rối mắt cho người đối lập .

Quần xanh dương phối với áo màu gì đẹp

Vậy quần xanh dương mặc với áo màu gì là đẹp nhất? Hãy cùng Coolmate tham khảo ngay những màu áo gợi ý dưới đây nhé!

Quần xanh dương phối với áo trắng

Một chiếc áo trắng luôn là lựa chọn số 1 trong việc phối đồ vì vừa đơn thuần vừa dễ mix với nhiều gam màu quần khác nhau, trong đó có màu xanh dương. Tone màu trắng và xanh dương được nhìn nhận khá cao vì mang lại sự tinh xảo, tươi tắn, thanh thoát cho người mặc .

Set đồ áo trắng quần xanh dương đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho các phái mạnh

Quần xanh dương phối với áo đen

Bên cạnh màu trắng thì màu đen cũng rất được yêu thích vì thuận tiện phối hợp được với mọi sắc tố khác nhau. Nhờ hiệu ứng quang học hấp thụ mọi bức xạ, khiến màu đen trở nên phổ cập trong thời trang, cùng tone màu tối mang lại sự huyền bí và hấp dẫn cho người mặc .
Đối với những bạn có thân hình hơi mũm mĩm muốn che đi khuyết điểm của mình thì những chiếc áo màu đen là vô cùng tương thích. Thiết kế này giúp thân hình của bạn trở nên nam tính mạnh mẽ và phong độ hơn hẳn. Việc tích hợp giữa hai gam màu sáng tối như áo đen cùng quần xanh dương cũng tạo nên cảm xúc tươi tắn, tân tiến .

Quần xanh dương kết hợp với áo đen giúp bạn nổi bật vẻ ngoài lịch lãm, phong độ của các quý ông

Quần xanh dương phối với áo đỏ

Ngày nay, việc phối màu tương phản trở nên vô cùng thông dụng, đặc biệt quan trọng là với những ai thích sự phá cách, điển hình nổi bật. Đối với quần xanh dương thì một chiếc áo mang gam màu nóng như đỏ, cam sẽ giúp cho phục trang càng thêm độc lạ .
Tuy nhiên, bạn nên tích hợp cùng với những gam màu như đỏ mận, đỏ cam tránh những sắc đỏ tươi vì nó quá chói so với chiếc quần. Trong khi đó, những chiếc áo với phong cách thiết kế chìm màu đỏ luôn mang lại cảm xúc cực kỳ sang trọng và quý phái, lịch sự, lôi cuốn mọi ánh nhìn .

Việc mix với áo đỏ giúp outfit càng thêm nổi bật nhưng không kém phần sang trọng cho quý ông phong độ

Quần xanh dương phối với áo xanh dương

Bạn băn khoăn không biết phối quần xanh dương mặc với áo màu gì? Nếu vậy, hãy lựa chọn ngay một set đồ đồng màu đơn giản mà cực kỳ thu hút. Bạn có thể phối thêm với một số phụ kiện đi kèm như đồng hồ, một chiếc túi xách hay kính mát. Qua đó giúp cho outfit của bạn sẽ trở nên vô cùng phong độ, nổi bật và bắt mắt.

Cách kết hợp áo và quần cùng tông màu giúp bạn nam nổi bật hơn trong mắt người đối diện

Quần xanh dương phối với áo pastel

Trong những năm gần đây màu pastel đang trở nên vô cùng hot và trở thành xu thế thời trang trong nước và quốc tế. Gam màu này được cho phép người mặc phối tích hợp với nhiều phong cách thiết kế phục trang khác nhau .

Với tone màu xanh nhạt, dịu nhẹ mang hơi hướng hiện đại, màu pastel được giới trẻ yêu thích vì có thể kết hợp với nhiều màu khác nhau. Bởi vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết kết hợp quần xanh dương mặc với áo màu gì thì một chiếc áo màu pastel là một lựa chọn không tồi chút nào.

Nhìn tổng thể và toàn diện set đồ của bạn thì tone màu xanh nhạt sẽ làm dịu đi sự can đảm và mạnh mẽ của màu xanh. Bạn sẽ cảm nhận được cảm xúc nhẹ nhàng mà cực kỳ hấp dẫn mà tone màu mang đến .

Áo màu pastel mang lại phong cách lịch lãm, sang trọng cho quý ông

Quần xanh dương phối với áo màu cam

Việc tích hợp giữa 2 sắc tố tương phản cam và xanh dương trọn vẹn không gây cảm xúc chói mắt. Ngược lại, bạn sẽ trở nên thật ấn tượng giữa đám đông nhờ set đồ này .

Bạn sẽ có một phong cách color block rất thời thượng, cuốn hút. Thêm một màu áo độc đáo để trả lời cho câu hỏi quần xanh dương mặc với áo màu gì.  Bên cạnh đó, đừng quên thử mix quần xanh dương với áo cam nguyên chất hoặc cam cháy. Cách phối đồ trên mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Tông màu cam phối hợp với quần xanh dương giúp cho bộ đồ phái mạnh càng thêm phong cách, thường thượng

Quần xanh dương phối với áo màu ghi

Nếu bạn không thích những gam màu sáng hẳn hay những gam màu tối hẳn. Thì hoàn toàn có thể bạn nên xem xét việc phối hợp chiếc quần xanh dương của mình với một chiếc áo màu ghi. Việc phối hợp với gam màu trung tính này giúp bộ đồ của bạn giản đơn, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần điển hình nổi bật .

Màu ghi cũng là lựa chọn không tồi cho các bạn nam muốn phong cách của mình thêm phần trẻ trung và năng động

Quần xanh dương phối với áo màu xanh khác

Gam màu xanh tím than, xanh lục khi tích hợp với màu xanh dương cũng vô cùng đẹp mắt và đậm chất ngầu. Việc phối hai gam màu này sẽ mang đến cho bạn một phong thái vô cùng độc lạ, tươi tắn, sành điệu .
Để thêm phần sang trọng và quý phái, bạn hoàn toàn có thể mix cho mình những phụ kiện đi kèm như : thắt lưng, túi xách, … có gam màu lạnh hoặc trung tính. Tin chắc rằng bạn sẽ có một set đồ thật tuyệt đối để xuống phố .

Việc phối hai gam màu xanh cho nam vừa độc lạ nhưng lại rất hòa hợp, làm nổi bật lên bộ trang phục

Qua bài viết Coolmate đã trả lời câu hỏi quần xanh dương mặc với áo màu gì? Tin chắc rằng, bạn đã có thêm thông tin hữu ích để hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân mình. 

Nguyễn Phan Nhật Minh

” Hãy bước đi, vì phía trước là mặt trời ”

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận