Các style thời trang nữ phổ biến hiện nay | Bản tin Bình Thuận

Hiện nay các chị em phụ nữ rất chú trọng đến cách ăn mặc của chính mình để ghi điểm trong mắt người khác một cách hoàn hảo. Chính ví vậy mà các style thời trang nữ cũng được ứng dụng nhiều hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số phong cách đang được ưa chuộng nhé!

Phong cách minimal

Phong cách minimal – thời trang tối giản thường đi liền với phục trang màu trung tính cùng đường cắt cơ bản, không rườm rà. Đây là style thời trang nữ thông dụng được nhiều người ưu thích vì sự tự do, thuận tiện ứng dụng mà vẫn thời thượng .
Những món đồ cơ bản ví dụ điển hình như áo phông thun, sơ mi trơn màu cùng quần jeans hay quần / váy đơn sắc thường được phối với nhau để tạo ra phong thái minimalist .

các style thời trang 1

Một chiếc váy liền thân có màu sắc ấm áp như cam, vàng sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên, người theo style này nên tránh sử dụng quá nhiều màu sắc khác nhau trong cùng một trang phục vì sẽ làm mất đi sự đơn giản đặc trưng của phong cách minimal.

Phong cách monochrome

Phong cách này nhu yếu người mặc phải biết phối những món đồ cùng màu với nhau để tạo ra bộ phục trang điển hình nổi bật mà vẫn hòa giải về tổng thể và toàn diện .
Monochrome không chỉ vận dụng duy nhất một màu trong các bộ phục trang mà còn yên cầu sự tinh xảo để lựa chọn từng món đồ có cùng tông màu với các sắc độ đậm nhạt khác nhau .

các style thời trang 2

Ngoài những món đồ màu trơn, người mặc cũng hoàn toàn có thể phối hợp một số ít phục trang có họa tiết và hoa văn đơn thuần khác miễn là chúng vẫn ton-sur-ton. Bạn hoàn toàn có thể phối thêm phụ kiện đi kèm chẳng hạ như giày, túi cùng hoặc khác màu để tạo điểm nhấn điển hình nổi bật cho tổng thể và toàn diện phục trang .

Phong cách dark-wear

Đây là xu thế thời trang sầm uất, có chút làm mưa làm gió. Trang phục mang phong thái dark-wear thường có gam màu tối như đen, xám, ghi. Phong cách làm mưa làm gió này lại đa số mang vẻ đẹp điệu đàng phi giới tính. Những cô nàng diện dark-wear luôn có nét điệu đàng, năng động pha chút huyền bí .

các style thời trang 3

Diện phong thái dark-wear đẹp không hề thuận tiện. Bạn cần phải có sự tinh xảo khi layer những món đồ tối màu sao cho toàn diện và tổng thể không trở nên quá nặng nề và rườm rà .

Phong cách gothic

Gothic là phong cách thời trang cũng mang gam màu tối nhưng nó lại phủ một màu bí ẩn nhiều hơn. Nếu dark-wear cho phép bạn makeup đơn giản, thì kiểu makeup đi cùng với thời trang gothic là đậm và sắc hơn.

Nhiều người nghĩ rang phong thái thời trang gothic chỉ gắn liền với màu đen, tuy nhiên những sắc tố như đỏ đô, xanh đen cũng được vận dụng phổ cập không kém. Những vật liệu thường phát hiện trong phong thái này là nhung, ren, da …

Các style thời trang 4

Ma mị và huyền bí là những đặc trưng của gothic nhưng lúc bấy giờ phong thái này đã được biến tấu để hoàn toàn có thể vận dụng thuận tiện hơn. Những chiếc đầm đen với phụ kiện cùng tông là một gợi ý cho những người thích sự bảo đảm an toàn .

Phong cách streetwear

Streetwear bắt nguồn từ những hội những người thích trượt ván ( skaters ). Vào thập niên 80 s, skaters gặp gỡ và giao lưu với nhau trên đường phố, họ tạo cho mình một phong thái riêng không liên quan gì đến nhau để không trộn lẫn với bất kể phong thái nào khác .

Các style thời trang 5

Trang phục theo phong thái này hướng tới sự năng động, tươi tắn và bụi bờ. Do đó, người theo streetwear thường chỉ sử dụng những món đồ đơn thuần, trẻ trung và tràn trề sức khỏe ví dụ điển hình như áo hoodie, áo phông thun, quần khaki, sneaker, …

Phong cách office chic

Ngày nay được nhiều cô nàng văn phòng luôn cố gắng nỗ lực hướng tới một hình ảnh mang tên “ Office Chic ” hay “ Quý cô văn phòng ”. Sự chuyên nghiệp trong việc làm luôn được ưu tiên số 1 trải qua việc sử dụng các món đồ sang trọng và quý phái, lịch sự để tương thích nhấ với thiên nhiên và môi trường văn phòng .

Bên cạnh đó, sự biến tấu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cũng giúp cho trang phục bớt cứng nhắc và tăng vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cho người mặc. Đây cũng chính là điểm thu hút của phong cách này.

các style thời trang 6

Các nàng theo phong thái này thường diện suit, áo sơ mi, đầm midi và giày cao gót. Đây là những món đồ không hề thiếu của các quý cô văn phòng giúp tôn lên nét thời thượng và tinh xảo .

Hy vọng bài viết đã giúp bạn cập nhật thêm các style thời trang nữ được ưa chuộng hiện nay. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp để tự tin thể hiện cá tính nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận