Quần Bò Ống Rộng Mặc Với Áo Gì, Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Cực Chất

Quần ống rộng jean nữ đang leo lên top đứng đầu trong bảng xếp hạng ưa thích năm nay với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Quần ống rộng khác hoàn toàn với một thiết kế skinny hay quần ống đứng, phần ống rộng cùng dáng quần suông không phải dáng áo nào cũng diện đẹp. Để trở nên thật phong cách hãy cùng Malyshop tìm hiểu những cách phối quần jean ống rộng nữ dưới đây nhé!

*

Trào lưu quần jean ống rộng đang hot hiện nay

Quần jeans ống rộng (tiếng Anh: Wide-Leg Jeans) là loại quần jean được thiết kế với phần ống rộng hơi xòe nhẹ ở phần cuối, vòng 2 và vòng 3 vẫn được may hơi ôm nhầm tạo dáng, cạp may cao rộng rãi. Cách thiết kế này nhằm tạo cảm giác bay bổng ở phần ống quần khiến bước chân của bạn trở nên thướt tha nhưng vẫn giữ được cái đẹp của vòng 2/3 ở phái nữ, Ngoài ra còn tạo ra sự cân bằng về vóc dáng cho người mặc, giúp bạn che lấp các khuyết điểm tạo sự trẻ trung năng động cho các bạn trẻ.

Bạn đang xem : Quần Bò Ống Rộng Mặc Với Áo Gì

Quần Jeans ống rộng là item đã từng là trào lưu những năm 70s – 80s. Và bây giờ, được các idols đặc biệt những cô nàng vô cùng thời trang Black Pink giúp cho món đồ này được chú ý hơn lại một lần nữa.

*

5+ Cách phối đồ với quần Jean ống rộng cực thời trang

1. Phối với áo croptop

Item không thể thiếu khi đi kèm với quần jean ống rộng chính là Áo croptop. Set đồ này hiện đang làm mưa làm gió và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ, đặc biệt với những người có khiếu thời trang.

Một chiếc áo Croptop cổ chữ V quyến rũ phối hợp với một chiếc quần bò ống rộng chắc như đinh sẽ là set đồ đẹp không hề chê vào đâu được nữa. Khi diện set đồ lên mặc định là tôn dáng, lại vô cùng đậm chất ngầu và năng động. Sự phối hợp này đang ngày càng chinh phục được những Fan Hâm mộ làm đẹp, kể cả những cô gái khó chiều chuộng nhất .

2. Quần Jean rộng với áo trễ vai

Không kém phần năng động và thậm chí có phần quyến rũ hơn so với áo croptop. Thì Áo trễ vai đang rất được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đặc biệt, với những bạn có xương quai xanh đầy gợi cảm thì áo trễ vai sẽ giúp bạn tôn lên được điều đó. Kiểu áo này không chỉ toát lên vẻ nữ tính, sang chảnh mà còn rất trẻ trung. Có rất nhiều mẫu áo trễ vai đẹp với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể lựa chọn một mẫu áo phù hợp với sở thích của mình.

3. Quần bò rộng kết hợp với áo xách nách

Set đồ này thích hợp để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và người yêu của mình. Chỉ cần mặc quần bò ống rộng với áo sát nách là đảm bảo sẽ cực kỳ lung linh. Để set đồ thêm phần phá cách, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, hoa tai to, vòng cổ…Chắc chắn với hình ảnh này bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý đấy!

*

4. Quần bò ống rộng phối với áo sơ mi

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn ngại những bộ đồ có chút “hở”. Và môi trường làm việc của bạn yêu cầu một sự nghiêm túc và chỉn chu thì cách phối quần bò ống rộng với áo sơ mi sẽ rất phù hợp với bạn. Với set đồ này bạn nên mix với một đôi giày bệt để tăng thêm phần nữ tính, thanh lịch cho mình.

Xem thêm : Quang Hợp Của Cây Xanh Có Ý Nghĩa Gì, Ý Nghĩa Của Chúng Mang Lại Cho Sự Sống

5.Quần Jeans ống rộng kết hợp với áo Blazer

Quần Jeans ống rộng đi kèm với một chiếc áo Blazer sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho cô nàng công sở. Có rất nhiều mẫu áo sơ mi công sở vừa trẻ trung vừa đảm bảo sự nghiêm túc khi đi làm. Bạn nên lựa chọn một đôi Sandals cao gót ánh kim để trang phục trở nên thú vị.

Những lưu ý khi chọn quần Jean ống rộng

Khi lựa chọn quần Jean ống rộng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để tận dụng được hết vẻ đẹp của item hơn nữa để sở hữu những set đồ đẹp, trẻ trung và thể hiện được phong cách của mình.

Chất liệu quần Jean

Đây là lưu ý quan trọng mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua quần bò ống rộng. Bạn nên lựa chọn chất liệu bò mềm vừa phải, vừa tạo được dáng đứng vừa không gây cảm giác khó chịu khi mặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có một chút co giãn để nếu chẳng may tăng cân bạn vẫn có thể sử dụng được.

Màu sắc quần Jean

Về màu sắc, bạn có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có màu sắc truyền thống hoặc tối màu để dễ kết hợp với áo cũng như tôn dáng hơn như đen, xăm, xanh tím than…Nếu bạn sở hữu vóc dáng gầy thanh mảnh thì nên chọn quần Jean màu xanh nhạt. Còn nếu vóc dáng có chút mũm mĩm, tròn trịa thì nên mua quần Jean ống rộng màu đen để che đi khuyết điểm của cơ thể.

*

Chọn size quần phù hợp

Không giống với những kiểu quần thông thường, việc lựa chọn size quần bò ống rộng phù hợp đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng size là điều không hề đơn giản. Với những cô nàng có vòng 2 lớn, mông rộng thì không nên chọn loại quần này.

Còn khi chọn size quần bạn nên chú ý quan tâm vùng bụng cần vừa khít để khi sơ vin không bị bai ra. Vùng mông ôm vừa khít để ôm dáng khung hình, tránh trường hợp dáng quần bị nhăn nheo .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận