Tất nữ cổ cao| 5 gợi ý phối đồ đẹp, ngầu cho chị em – Có Tất

Tổng thể phục trang sẽ trở nên nhạt nhòa khi chị em thiếu đi điểm nhấn quan trọng – tất chân. Hôm nay, Có Tất gợi ý 5 cách phối đồ cùng tất cổ cao sao cho thật ngầu để chị em biến hóa 7749 ngày mà không nhàm chán .

Mix cùng chân váy xòe + Tất cao cổ + Giày thể thao

Tất cao cổ phối cùng chân váy xòe tạo nên cảm xúc nhẹ nhàng, tiểu thư, phối cùng giày thể thao sẽ mang lại vẻ bên ngoài vừa êm ả dịu dàng lại rất đậm chất ngầu đó chị em nha. Lưu ý rằng, nàng nên chọn tất cao cổ có gam màu tương tự với giày / áo nha. Như vậy, set đồ sẽ trở nên tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn đấy .

Mix chân váy ngắn + Tất cao cổ + Giày thể thao

Một đôi tất cao cổ đẹp sẽ còn đẹp hơn khi chị em mình biết phối đúng bài. Một đôi tất dài cùng giày thể thao và chân váy ngắn sẽ tạo nên một trang phục năng động, đáng yêu, không bao giờ lỗi mốt. 

Mix layer với tất cao cổ + Giày thể thao + Quần jeans đậm chất ngầu

Cách phối đồ layer đầy phong thái cũng đang là khuynh hướng khét tiếng rất được giới trẻ yêu dấu. Tất cao cổ đen điển hình nổi bật, giày thể thao trắng, phối cùng jeans xanh nhạt và áo phông thun sáng màu, khoác thêm bên ngoài áo cardigan màu ” lòng tôm “. Tất cả vừa hài hòa lại vừa độc lạ cho nàng tỏa sáng lôi cuốn mọi ánh nhìn khi bước ra ngoài đó nha .

Hóa thành quý cô thời thượng trendy với bộ vest

Tưởng chừng như không hề nhưng lại ” rất gì và này nọ ” đấy nhé. Thêm một đôi tất dài kéo nhún phối cùng bộ vest kẻ là chị em đã ngay lập tức hóa thành quý cô ” chanh xả “, cực thời thượng rồi đó nha .

Mix váy liền + Tất cao cổ + Giày thể thao

Thật đơn thuần với set đồ chỉ với chiếc váy liền nhẹ nhàng, xinh xắn mix cùng giày thể thao và tất cao cổ. Là nàng đã có ngay một set đồ tươi tắn, đầy sức sống cho cả ngày cuối tuần đi dạo bên bạn hữu rồi đấy. Nếu chị em thích phong thái nhẹ nhàng thì hãy chọn màu tất gam lạnh như xanh dương, trắng, xanh lá. Còn nếu thích sự phá cách thì chị em đừng ngần ngại thử những đôi tất màu gam nóng với họa tiết phá cách nha .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận