Điểm mặt những mẫu giày Vans chất liệu da lộn mềm mại

Thiết kế với vật liệu vải Canvas đã quá quen thuộc so với những Fan Hâm mộ “ cuồng ” Vans. Do đó để tạo nên sự nâng cấp cải tiến trong phong cách thiết kế, nhà Vans đã lồng ghép vào những đôi giày Vans với vật liệu da lộn độc lạ giúp đôi chân của những fans luôn cảm thấy tự do hơn .

Chất liệu Da lộn là gì?

Bên cạnh chất liệu da trơn, da bóng, da tổng hợp, da lộn dường như đã trở thành xu hướng làm nên những đôi giày thể thao chất lượng do sự bền bỉ và không lỗi “mốt”. Da lộn (Suede leather) được làm từ mặt trái của da động vật nên rất mềm mại giúp đôi chân của bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi di chuyển nhiều giờ liền.

Vậy nên, giày Vans da lộn được xem là một loại sản phẩm hạng sang của Vans và được rất nhiều Fan Hâm mộ yêu thích .

Điểm mặt những mẫu giày Vans chất liệu da lộn mềm mại

Top những đôi giày Vans làm bằng vật liệu da lộn đáng chiếm hữu

Vans Covert Kyle Walker Pro

Dòng mẫu sản phẩm Vans Covert Kyle Walker Pro vẫn là phong cách thiết kế tầm cỡ với gam màu xám thời thượng. Nhưng ấn tượng nhất ở dòng mẫu sản phẩm này chính là vật liệu da lộn hạng sang tích hợp với Textile ở phần thân giày nên bảo vệ độ êm nhẹ, tự do. Nếu bạn mang “ ẻm ” đi du lịch xa cùng bè bạn thì đây là một lựa chọn “ perfect ” đấy nhé !

Bênh cạnh đó, điểm cộng cho dòng mẫu sản phẩm Covert Kyle Walker Pro này nằm ở phần đế giày được làm bằng cao su đặc bền chắc với cấu trúc Vulcanized đàn hồi, trưởng thành. Tem logo Vans x Kyle Walker ở lưỡi gà được khắc laser vô cùng độc lạ .

Form dáng tươi tắn năng động cùng vật liệu da lộn êm ái giúp bạn đón ngày mới “ funny ” hơn

Vans Anaheim Factory Style 73 DX

Đây là một trong những dòng Vans với mẫu mã lạ mắt và lôi cuốn nhất nên chiếm hữu trong năm 2019 này. Với phong cách thiết kế Retro mix vật liệu da lộn hạng sang mang đậm dấu ấn của những dòng Vans những năm 1994 cùng phối màu đỏ – đen cực “ fresh ”, khiến cho những tính đồ sành giày Vans phải “ gật đầu ” vì độ đậm cá tính của dòng Vans Anaheim Factory Style 73 DX mang lại .

Điểm mặt những mẫu giày Vans chất liệu da lộn mềm mại

Điểm mặt những mẫu giày Vans chất liệu da lộn mềm mại

Với phong cách thiết kế độc lạ phối hợp cùng vật liệu da lộn mềm mại và mượt mà sẽ cho bạn những thưởng thức mê hoặc đấy nhé

Vans Sport Suede

Một phiên bản Vans Sport đẹp đến từ centimet với gam màu đơn thuần nhưng không kém phần đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn riêng cho bạn. Đồng thời cụ thể dãy Flying-V cùng logo phần lưỡi gà với dòng chữ “ Off The Wall ” cổ xưa hứa hẹn sẽ mang đến cho những Fan Hâm mộ yêu giày nhiều thưởng thức mê hoặc. Chất liệu da lộn mềm mại và mượt mà làm ra phần thân giày với những đường nét được gia công tỉ mỉ. Đôi giày không chỉ đẹp về phần nhìn mà còn chắc như đinh, bền chắc về mặt cấu trúc cũng như vật liệu .

giày vans da lộn

Nguồn ảnh : sưu tầm

Vans SK-8 Hi Deck Club

Lần này phiên bản Sk8 – Hi trở lại với phong cách thiết kế cổ xưa quen thuộc nhưng họa tiết số 66 mới là điều đáng chú ý quan tâm với sự phối hợp nhiều sắc tố trên cùng một đôi giày. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho những fans nhà Vans yêu quý sự điển hình nổi bật phải “ thèm thuồng ” .

Điểm mặt những mẫu giày Vans chất liệu da lộn mềm mại

Không thể không nhắc đến thiết kế da lộn ở phần mũi và thân sau giày làm giảm tác động đến các ngón chân và gót chân. Với đôi Vans SK-8 Hi Deck Club này sẽ là một item lý tưởng cho bạn vì chúng dễ dàng mix – match với  mọi phong cách và khiến bạn luôn nổi bật ở những nơi đông người.

Điểm mặt những mẫu giày Vans chất liệu da lộn mềm mại

Một phiên bản SK8-Hi đầy sắc tố giúp bạn tự tin diện xuống phố hấp dẫn mọi ánh nhìn
Những đôi giày Vans da được biến tấu thướt tha hơn so với những loại da thường thì, giúp cho người mang có được vẻ đẹp thời thượng và sang trọng và quý phái. Hiện những dòng loại sản phẩm trên đều đã được lên kệ. Liên hệ với Drake ngay ngày hôm nay để được tư vấn tận tình. Hoặc bạn hoàn toàn có thể trực tiếp thưởng thức loại sản phẩm tại mạng lưới hệ thống shop của Drake nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận